สกลธี ชูจัดอีเว้นท์รวมร้านอร่อย -จัดขนส่งพาคนเข้าตลาด กทม. ช่วยแม่ค้าขายคล่อง

สกลธี เดินหน้า ถึงตลาดและถนนคนเดิน ล่าสุดลงตลาดนางเลิ้ง เล็งจัดอีเว้นต์อาหารจานอร่อยตลาด กทม. หลังเจอแม่ค้าร้องตลาดเงียบ ดึงเขตช่วยโปรโมตพร้อมจัดขนส่งพาคนเข้าตลาดสะดวกขึ้น

เมื่อวันที่ 22 เม.ย.นายสกลธี ภัททิยกุล ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ผู้ว่าฯ กทม.หมายเลข 3 กล่าวระหว่างลงพื้นที่ หาเสียงที่ตลาดนางเลิ้ง และคลองถมเซ็นเตอร์ ว่า การลงพื้นที่ตลาดวันนี้เห็นได้ว่ากรุงเทพฯ​ ยังเป็นเมืองที่มีอาหารการกินที่มีชื่อเสียง เป็นที่รู้จักอยู่แล้วซึ่งตามนโยบายของตนก็มุ่งเน้นที่จะช่วยให้นักท่องเที่ยวเข้ามาจับจ่ายใช้สอยมากขึ้น โดยการอำนวยความสะดวกเรื่องการขนส่ง  การเข้าถึงที่ง่าย อย่างที่ตลาดนางเลิ้ง ค่อนข้างได้เปรัยบเรื่องการเข้าถึง เพราะมีระบบล้อ ราง  เรือ  เชื่อมต่อได้ เรือคลองผดุงกรุงเกษม ก็มีท่าเรือนางเลิ้ง แต่สิ่งสำคัญต้องเน้นเรื่องการประชาสัมพันธ์ โดยในตลาดอื่นๆ  อาจจะต้องให้เขตเข้าไปช่วยเรื่องการโปรโมตเพื่อให้คนรู้มากขึ้น

"สำหรับโครงการกระตุ้นการจับจ่าย ก็อาจจะเป็นการจัดอีเว้นท์ นำร้านค้า, ร้านอาหารดังๆ ของแต่ละตลาดออกไปข้างนอกและบอกว่ามาจากตลาดไหน เพื่อให้คนรู้จัก ส่วนตลาดอื่นๆ ต้องเข้าไปดูว่าจะเข้าถึงได้อย่างไรบ้าง  อย่างผมไปตลาดน้ำวัดไทร ก็พบว่าสามารถเข้าถึงทางหลังตลาดโดยใช้เรือได้ ก็ต้องไปพิจารณาดูแต่ละตลาดว่าจะใช้วิธีไหนให้คนเข้าไปได้ง่ายขึ้น" นายสกลธีกล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ เตรียมตรวจราชการจังหวัดภูเก็ต 19 เม.ย.นี้

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง มีกำหนดการตรวจราชการ ณ จังหวัดภูเก็ต ในวันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567 เพื่อติดตาม

จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าหาก 'โดนัลด์ ทรัมป์' ชนะการเลือกตั้งประธานาธิบดี

ด้วยวาทกรรม ‘นองเลือด’ ของเขา เวลานี้โดนัลด์ ทรัมป์กำลังยุยงให้เกิดความรุนแรงมากขึ้นต่อผู้อพยพ รวมถึงโจ ไบเดนคู่แข่

สีสันจบแล้ว! นายกฯ สั่งสรุปข้อมูลซักฟอก ปัดโต้ทุกดอก กลัวเดือดไป

'เศรษฐา' สั่งทีมงานสรุปข้อมูลซักฟอก สีสันจบแล้วจากนี้ขอทำงานต่อ ออกตัวยังไม่เก่งการเมือง ปัดโต้ทุกดอก กลัวเดือดมากไป ลั่นรับทราบฝ่ายค้านแนะปรับ ครม.

มท.2 ลงพื้นที่ จ.เชียงราย ตรวจตลิ่งริมแม่น้ำอิง ก่อนสร้างเขื่อนป้องกันตลิ่ง บรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน

นายทรงศักดิ์ ทองศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย (มท.2) พร้อมด้วย นางสาวพรพิมล ธรรมสาร ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย นายสมเกียรติ กิจเจริญ คณะทำงานรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย นายเอกภพ เพียรพิเศษ คณะที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย