พีทีที สเตชั่น เปิดพื้นที่ปันสุข เติมเต็มรอยยิ้มให้เกษตรกรไทย แจกฟรี! กระเทียม หรือ หัวหอม จำนวน 1 ถุง เมื่อเติมน้ำมันชนิดใดก็ได้ครบ 300 บาท ระหว่างวันที่ 22-24 เมษายน นี้

นายวัฒนศักย์ เสือเอี่ยม อธิบดีกรมการค้าภายใน กระทวงพาณิชย์ และนายบุญมา พนธนกรกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจค้าปลีกน้ำมัน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (โออาร์) ร่วมจับมือสานต่อกิจกรรมเติมเต็มรอยยิ้มให้เกษตรกรไทย รับซื้อพืชหัว 3 ชนิด จากกลุ่มเกษตรกรผู้ปลูกพืชหัวที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การโควิด-19 เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการช่วยระบายผลผลิตผ่านโครงการพื้นที่ปันสุข สำหรับผู้เติมน้ำมันชนิดใดก็ได้ครบ 300 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ รับฟรี กระเทียม หรือ หอมแดง หรือ หอมหัวใหญ่ จำนวน 1 ถุง ที่ พีทีที สเตชั่น เฉพาะพื้นที่กรุงเทพฯ ที่ร่วมรายการ ระหว่างวันที่ 22-24 เมษายน 2565 นี้

นายบุญมา เปิดเผยว่า โครงการ พีทีที สเตชั่น พื้นที่ปันสุข เติมเต็มรอยยิ้มให้เกษตรกรไทยครั้งนี้ โออาร์ ได้ร่วมมือกับ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ช่วยเหลือเกษตรกรไทยโดยการรับซื้อพืชหัว 3 ชนิด ได้แก่ กระเทียม หอมแดง และหอมหัวใหญ่ และนำมามอบให้กับลูกค้าที่เติมน้ำมันที่ พีทีที สเตชั่น เพื่อเร่งระบายผลผลิต เพื่อช่วยเหลือเกษตรกรผู้ปลูกพืชหัวที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ส่งผลต่อการระบายผลผลิตออกสู่ตลาด และเสถียรภาพทางด้านราคาของผลผลิตโดย โออาร์ รับซื้อพืชหัวตามจำนวนที่ได้รับการจัดสรรจากกรมการค้าภายในทั้งสิ้น 105,690 ถุง น้ำหนักประมาณ 13,707 กิโลกรัม คิดเป็นมูลค่ากว่า 1,200,000 บาท ซึ่งกิจกรรมเติมเต็มรอยยิ้มให้เกษตรกรไทยใน พีทีที สเตชั่น ไม่เพียงแต่ช่วยสร้างรายได้ให้กับพี่น้องเกษตรกรให้กลับมามีรอยยิ้มได้อีกครั้ง แต่ยังเป็นการเติมเต็มรอยยิ้มและส่งต่อความสุขให้กับผู้คนที่มาใช้บริการที่ พีทีที สเตชั่นอีกด้วย ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1365 Contact Center และตรวจสอบรายชื่อพีทีที สเตชั่น ที่เข้าร่วมรายการได้ที่ www.pttor.com

 

​ ทั้งนี้ ตลอดโครงการพื้นที่ปันสุข โออาร์ ได้เติมเต็มรอยยิ้มให้เกษตรกรไทย ช่วยเหลือกลุ่มเกษตรกรมาอย่างต่อเนื่อง เป็นไปตามพันธกิจหลักขององค์กรที่มุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตของชุมชน พร้อมสร้างความเติบโตและกระจายรายได้สู่สังคม เพื่อเป็นการเติมเต็มโอกาส เพื่อทุกการเติบโต ร่วมกัน ซึ่งเป็นทิศทางในการดำเนินธุรกิจของโออาร์ อีกทั้งยังพร้อมผลักดันให้ พีทีที สเตชั่น เป็น Living Community หรือศูนย์กลางที่จะร่วมเติมเต็มทุกความสุข และเติบโตไปพร้อมกับทุกชุมชนอย่างยั่งยืน​

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สมชัย' ฟันเปรี้ยง! แหล่งที่มาของเงินดิจิทัลวอลเล็ต จาก ธกส. แค่ตัวเลข ก็คว่ำแล้ว

นายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีตคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.)และอดีตรองประธานคณะกรรมาธิการ (กมธ.) วิสามัญพิจารณาร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 โพสต์เฟซบุ๊ก ว่า

'เศรษฐา' ปาฐกถาพิเศษ จ่อหารือ 'มาครง' ดูโรงงานนิวเคลียร์ ลั่น ต้องมองหาโอกาส

'เศรษฐา' ปาฐกถาพิเศษ รัฐบาลมีอำนาจ แต่ทำคนเดียวไม่ได้ ทุกหน่วยงาน ไม่เว้นองค์กรอิสระต้องช่วยกัน เผย เตรียมหารือทวีภาคี 'มาครง' ไปดูโรงงานนิวเคลียร์ ลั่น ต้องมองหาโอกาส สร้างอนาคตที่สดใสให้ภาคอุตสาหกรรมไทย

OR – สปสช. – คลิกนิก ร่วมเปิด “โอบอ้อมคลินิก” สาขาแรก ใน “พีทีที สเตชั่น” เสริมจุดแข็งธุรกิจไลฟ์สไตล์

OR - สปสช. – คลิกนิก (Clicknic) ร่วมเปิดโครงการนำร่อง “โอบอ้อมคลินิก” คลินิกการพยาบาลและการผดุงครรภ์ ในพีทีที สเตชั่น ตอบโจทย์แนวคิดให้บริการด้านสาธารณสุขรูปแบบใหม่

OR สนับสนุนพื้นที่ พีทีที สเตชั่น ใน จ.นครศรีธรรมราช เป็นจุดจอดรถโมบายสโตรคยูนิต ของ รพ.ศิริราช

OR สนับสนุนพื้นที่สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น สาขาห้างหุ้นส่วนจำกัด กษิดิศออยล์ ในจังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นจุดจอดรถโมบายสโตรคยูนิต ในโครงการ “Mobile Stroke Unit - Stroke One Stop (MSU-SOS)”

OR ร่วมกับ กระทรวงมหาดไทย เพิ่มช่องทางการตลาดผลิตภัณฑ์ OTOP วางจำหน่าย ณ “ร้านไทยเด็ด หรือ มุมสินค้าไทยเด็ด” ใน พีทีที สเตชั่น และการบริหารจัดการขยะที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ปลัดกระทรวงมหาดไทย และ นายดิษทัต ปันยารชุน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (OR)

สนค. แนะเกษตรกรไทยพัฒนาสินค้า 'กาแฟพิเศษ' พบมูลค่าสูงกว่าเกือบ 6 เท่า

นายพูนพงษ์ นัยนาภากรณ์ ผู้อํานวยการสำนักงานนโยบายและยุทธศาสตร์การค้า (สนค.) เปิดเผยว่า สนค. ดำเนินการศึกษา “แนวทางพัฒนาศักยภาพการค้าสินค้าเกษตรมูลค่าสูง กรณีศึกษา กาแฟพิเศษ” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษารวบรวมข้อมูล ปัญหาและอุปสรรคของเกษตรกร และผู้ประกอบการ