“เรนวูด ปาร์ค” อาณาจักรบ้านหรูดีไซน์เพื่อกลุ่มครอบครัวไฮเอนด์ แลนด์มาร์คแห่งใหม่ย่านปทุมธานีบนเนื้อที่กว่า 2 พันไร่เปิดแล้ววัน

สองทายาทตระกูลรักตพงศ์ไพศาล ร่วมทุนเปิดบิ๊กโปรเจ็กต์ระดับ Luxury อสังหาริมทรัพย์แบบคอมมูนิตี้ “เรนวูด ปาร์ค คลอง 11 ลำลูกกา” กว่า 3 หมื่นลบ. บนเนื้อที่กว่า 2 พันไร่ ชูจุดเด่นสนามกอล์ฟ 18 หลุม-บ้านพักระดับไฮเอนด์-โรงเรียนนานาชาติ-ศูนย์พักผ่อนผู้สูงอายุ  วางศิลาฤกษ์ 1 ก.ค. นี้ คาดเปิดให้บริการเฟสแรกได้ในช่วงปลายปีนี้  

นางสาวพิชญา รักตพงศ์ไพศาล ผู้จัดการโครงการเรนวูด ปาร์ค เปิดเผยว่า ในวันนี้ (1 กรกฎาคม 2565) ได้จัดพิธีวางศิลาฤกษ์ เพื่อเริ่มพัฒนาโครงการ “เรนวูด ปาร์ค คลอง 11 ลำลูกกา” เป็นโครงการร่วมทุนระหว่างสองตระกูล คือ “รักตพงศ์ไพศาล” และ “รวยรุ่งเรือง” ภายใต้การบริหารของ กลุ่ม Reignwood Group เป็นโครงการขนาดใหญ่ที่เกิดขึ้น ในแผนพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์แบบคอมมูนิตี้ ให้บริการแบบครบวงจร นับเป็นวันที่สำคัญในการเริ่มดำเนินโครงการอย่างเป็นทางการ ที่มาจากแนวคิดของการออกแบบโครงการ โดยสะท้อนความต้องการของผู้อยู่อาศัยในทุกช่วงวัย ท่ามกลางธรรมชาติ และความสะดวกสะบายในทุกด้านที่พร้อมให้บริการอย่างครบวงจร  ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม  ซึ่งจะเป็นแลนด์มาร์คที่สำคัญของประเทศ และสอดรับกับทิศทางของตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่มีการเปลี่ยนแปลงไป หลังจากที่ทั่วโลกต้องเผชิญกับการแพร่ระบาดโควิด-19

การพัฒนาโครงการเรนวูด ปาร์ค คลอง 11 ลำลูกกา ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 2 พันไร่ โดยจะพัฒนาให้โครงการแห่งนี้เป็นโครงการเพื่อที่อยู่อาศัย แบบครบวงจร ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในอาเซียน  จากความพร้อมในทุกมิติของการพัฒนาทั้งโลเคชั่นที่เหมาะสม  ติดถนนใหญ่ สามารถเชื่อมต่อระบบทางด่วน เพื่อให้ผู้ที่อยู่อาศัย สามารถเดินทางไปยังพื้นที่ต่างๆ เข้าสู่ใจกลางกรุงเทพฯ และแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวได้อย่างสะดวก รวดเร็ว อีกทั้งยังสามารถเชื่อมโยงการเดินทางไปยังสนามบินนานาชาติทั้งสองแห่งได้อย่างสะดวกสบาย

สำหรับการออกแบบโครงการ นอกจากพื้นที่อยู่อาศัยท่ามกลางธรรมชาติแล้ว ยังได้มีการจัดโซนที่เป็นสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อให้เกิดความลงตัวในการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นสนามกอล์ฟขนาดมาตรฐานการแข่งขัน 18 หลุม และสนามกอล์ฟ เพื่อการฝึกซ้อมขนาด 9 หลุม โรงเรียนนานาชาติ ศูนย์กีฬา บ้านพักตากอากาศ บ้านพักสำหรับผู้สูงวัย ศูนย์สุขภาพ คอมมูนิตี้มอลล์ และระบบสาธารณูปโภค ที่รองรับการใช้ชีวิตได้ทุกไลฟ์สไตล์ โดยการพัฒนาในเฟสแรก จะแล้วเสร็จในปลายปี 2565 และจะพัฒนาเสร็จสมบูรณ์ทั้งโครงการในปี 2568

นอกจากนี้ โครงการเรนวูด ปาร์ค คลอง 11 ลำลูกกา นับเป็นหนึ่งใน 3 แห่งที่จะถูกพัฒนาขึ้นพร้อมๆ กับโครงการ ตีหลี่ มณฑลยูนนาน และโครงการ จิงกุ้ยหู มณฑลหูเป่ย ประเทศจีน ซึ่งดำเนินโครงการในช่วงเวลาเดียวกัน  ดังนั้น ทำให้โครงการของ เรนวูด สามารถตอบสนองความต้องการของประชากรขนาดใหญ่ในจีน และกลุ่มคนไทย ที่ต้องการยกระดับคุณภาพชีวิต เน้นความเฉพาะตัว รวมถึงการเปิดกว้างเพื่อรองรับผู้สูงอายุ ที่เข้ามาพำนักอาศัย และพักผ่อนในประเทศไทยในระยะยาว

นายพริษฐ์  รักตพงศ์ไพศาล  ผู้บริหารโรงเรียนนานาชาติ KIS กล่าวว่า การพัฒนาโครงการดังกล่าว ได้มุ่งเน้นการออกแบบสิ่งอำนวยความสะดวกในด้านต่างๆ ให้สอดรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันและอนาคต โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ที่เป็นกลุ่มครอบครัว  ที่จำเป็นอย่างยิ่งต่อการนำระบบสถาบันการศึกษาที่มีคุณภาพเข้ามารองรับ  เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยในโครงการ ที่ไม่ต้องคำนึงถึงการเดินทาง เพื่อส่งบุตรหลาน ไปยังสถานการศึกษาที่อยู่ไกลจากบ้าน จึงได้เกิดความร่วมมือกับ โครงการ “เรนวูด ปาร์ค” ที่เข้ามาพัฒนาโรงเรียนนานาชาติ ให้เกิดขึ้นในโครงการ ซึ่งได้นำหลักสูตรระบบการศึกษาที่มีคุณภาพ และผ่านการรับรอง จากกระทรวงศึกษาธิการ  เป็นที่ยอมรับในสถาบันทั้งในและต่างประเทศ  และพร้อมเปิดกว้างสำหรับการรับนักเรียนภายนอกโครงการที่สนใจเข้ามาเรียนในโรงเรียนแห่งนี้  ซึ่งมั่นใจว่าจะเป็นการตอบโจทย์ และสร้างทางเลือกให้กับทุกคน ทั้งผู้อยู่อาศัยในโครงการและ นอกโครงการ

แผนนการพัฒนา โครงการ “เรนวูด ปาร์ค คลอง 11 ลำลูกกา”  แบ่งออกเป็น 3 ระยะ ระยะแรก ประกอบไปด้วยโครงการสนามกอล์ฟ 18 หลุม โรงเรียนนานาชาติ ศูนย์กีฬาหรือสปอร์ตคลับ เพื่อรองรับการเปิดจองพื้นที่ของกลุ่มลูกค้า โดยคาดว่าทำการเปิดขายพรีเซล(Presale) ในเร็วๆ นี้ ซึ่งเป็นการออกแบบที่ทันสมัย ตอบโจทย์ไลฟสไตล์ของการใช้ชีวิตในยุคปัจจุบัน มีความโดดเด่นในด้านความสมบูรณ์แบบของการใช้ชีวิตแบบ One Stop Service  เพื่อคนทุกช่วงวัย

การพัฒนาในระยะที่  2 จะเป็นการก่อสร้างในส่วนของบ้านพักสำหรับผู้สูงอายุ จำนวน  621  ยูนิต แบ่งเป็น 5 โซน เพื่อรองรับกับสังคมผู้สูงอายุของประเทศไทย  และเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง ซึ่งเป็นบ้านพักที่มีการดูแลให้บริการ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกในทุกด้านที่ครบครัน  ควบคู่ไปกับการพัฒนา คอมมูนิตี้ มอลล์ ที่พร้อมเปิดให้บริการ กับกลุ่มลูกค้าทั่วไป ซึ่งมีการกำหนดพื้นที่สำหรับการปลูกผัก และผลไม้ที่ปลอดภัย เพื่อไว้บริการสำหรับสมาชิก มีพื้นที่สันทนาการพักผ่อน เพิ่มพื้นที่สีเขียว ใช้เทคโนโลยีนวัตกรรม พลังงานสะอาด ซึ่งทั้งโครงการจะนำเทคโนโลยี และนวัตกรรมสมัยใหม่ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ส่วนแผนระยะที่ 3 เป็นการก่อสร้างโครงการบ้านพักอาศัยขนาดใหญ่บนพื้นที่รอบสนามกอล์ฟทั้งนี้การออกแบบโครงการ เน้นการออกแบบบ้าน และพื้นที่ของโครงการให้เชื่อมโยงกับธรรมชาติให้ได้มากที่สุด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พิพัฒน์' เริ่มแล้ว สางปัญหา กองทุนประกันสังคม เยือนญี่ปุ่น หาข้อมูล 3 บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน หวังเพิ่มผลกำไร จาก 2.4% เป็น 5% หรือ 1.2 แสนล้านบาท เพื่อแก้ปัญหาไม่ให้ถึงจุดล้มละลาย ในปี พ.ศ.2597 ย้ำฝ่ายวิเคราะห์ กองทุนประกันสังคม ต้องศึกษาความเป็นไปได้ พร้อมขีดเส้น ต้องมีความน่าเชื่อถือ ระดับ Triple B

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงงาน กล่าวถึงการเดินทางไปราชการที่ประเทศญี่ปุ่นระหว่างวันที่ 5-13 เมษายนที่ผ่านมา ว่า ผู้บริหารกระทรวงแรงงาน และเลขาธิการสำนักงานประกันสังคม ได้ไปเข้าพบและศึกษาดูงาน บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนของประเทศญี่ปุ่น 3 แห่ง

สสส.สานพลัง สธ เปลี่ยนผู้เสพเป็นผู้ป่วย สร้างพื่นที่ปลอดภัยปัญหายาเสพติด

เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2567 ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วย นพ.พงศ์เทพ วงศ์วัชรไพบูลย์ ผู้จัดการกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) และคณะผู้บริหารกระทรวงสาธารณสุข ติดตามการดำเนินงานและให้กำลังใจผู้ป่วยยาเสพติด ที่รับการบำบัดที่มินิธัญญารักษ์ รพ.อุทัย และชุมชนล้อมรักษ์ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตําบลลุมพลี อำเภอ

สมาคมสถาปนิกสยามฯ เชิญชวนเข้าร่วมงาน "สถาปนิก’67"

สมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ บริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เชิญชวนคนในแวดวงสถาปนิก นักออกแบบ ผู้ประกอบการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์-ก่อสร้าง นักเรียน นักศึกษา และประชาชนผู้สนใจ เข้าร่วมงานสถาปนิก’67

IRPC จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ในรูปแบบ e-Meeting

เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2567 บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) (IRPC) ได้จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 (AGM) ในรูปแบบการประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (e-Meeting)

ตำรวจภูธรภาค 1 ร่วมกับ มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ ส่งมอบพลังใจผ่านรถเข็นวีลแชร์ให้ผู้พิการ/ผู้บาดเจ็บ

วันที่ 19 เมษายน 2567 นางเธียรรัตน์ นะวะมะวัฒน์ ประธานมูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ และนางสาวนภสร ลำธารทอง รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการสื่อสารแบรนด์และสื่อสารองค์กร

ดิจิทัลเด็นทัลเซ็นเตอร์ “รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง” นวัตกรรมล้ำ แห่งแรกในไทยให้บริการครบจบ ใน 1 วัน

โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง อีกหนึ่งตัวเลือกโรงพยาบาลระดับพรีเมี่ยมของไทย มุ่งมั่นยกศักยภาพสู่การเป็นโรงพยาบาลชั้นนำ