บางครั้งคุณอาจลืมไปว่าความสุขในชีวิตประจำวันของคุณ หลายอย่างเกิดจากพลังงานไฟฟ้า (มีคลิป)

บางครั้งคุณอาจลืมไปว่าความสุขในชีวิตประจำวันของคุณ  หลายอย่างเกิดจากพลังงานไฟฟ้า  ลองนึกเล่นๆดู แล้วคุณจะเห็นว่าตั้งแต่เช้าจรดค่ำ  ไฟฟ้าเข้ามามีบทบาทในชีวิตคุณทุกย่างก้าว การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฮือฮา! รัฐสภาลงมติตั้งสายแข็ง 'จิรายุ-ธนาธร' นั่งกมธ.นำไฟฟ้าทร.คืนรัฐ

รัฐสภาลงมติตั้งกมธ.รัฐ-ฝ่ายค้าน 25 คนมี 'ธนาธร-จิรายุ' ร่วมพิจารณาไฟฟ้าทร.ควรให้ กฟภ.ทำหรือยัง หลังสัตหีบอำเภอเดียวของไทยใช้ไฟ ทร.มานานเกือบร้อยปี 'จิรายุ' มั่นใจหากที่ประชุมโหวตตนเป็นประธานขอทำเต็มที่

ช่วยเหลือประชาชนทั่วประเทศ ! "กฟน." ผนึก "กฟภ." รับลูก "อนุทิน" ให้ผู้มีรายได้น้อยยืดชำระค่าไฟได้ 3 เดือน พร้อมดำเนินการเร็วที่สุด

3 พฤศจิกายน 2566 ที่เพจ การไฟฟ้านครหลวง MEA ได้ปรากฏข้อความ ระบุว่า MEA พร้อมแบ่งเบาภาระประชาชน ตามนโยบาย มท.1 ให้ผู้มีรายได้น้อย ค้างค่าไฟฟ้า 300 บาท/เดือน ไม่เกิน 3 เดือน

63 ปี การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค Digital Grid & Green Energy

ตลอดระยะเวลา 63 ปี การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) มุ่งมั่นให้บริการพลังงานไฟฟ้าและดำเนินธุรกิจอื่น ที่เกี่ยวเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้เกิดความพึงพอใจทั้งด้านคุณภาพและบริการ ตอบสนองวิสัยทัศน์

มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ ร่วมมือกฟภ.-ส.วอลเลย์ฯ จัดโครงการ'หนึ่งใจ...ให้กีฬา'

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค(กฟภ.) ร่วมกับ สมาคมกีฬาวอลเล่ย์บอลแห่งประเทศไทย และ มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ จัดโครงการตามพระดำริ “หนึ่งใจ...ให้กีฬา” เพื่อส่งเสริมสนับสนุนด้านกีฬาแก่เด็ก เยาวชน ทั่วประเทศ โดยมีอดีตนักกีฬาทีมชาติไทย ทั้งกีฬาฟุตบอล “เดอะตุ๊ก” น.อ.ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย ดาราเอเชีย และพลังสาวจาก 7 เซียนนักวอลเล่ย์บอลหญิงทีมชาติไทย มี วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ ,ปลื้มจิตร์ ถินขาว ,อรอุมา สิทธิรักษ์ และมลิกา กันทอง ร่วมเป็นวิทยากรจิตอาสาในโครงการนี้