ขอเชิญเที่ยวงาน “Nonthaburi EXPO - Nonthaburi Open House” ชม ชิม ช้อป ของดีนนทบุรี

จังหวัดนนทบุรี โดยสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดนนทบุรี ขอเชิญร่วมเยี่ยมชมให้กำลังใจและอุดหนุนสินค้า OTOP และผลิตภัณฑ์ชุมชน ของดีของอร่อยถูกปาก ของฝากถูกใจ ได้ในงาน “Nonthaburi EXPO - Nonthaburi Open House จังหวัดนนทบุรี  ระหว่างวันที่ 29 - 31 สิงหาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 10.00  น.- 21.00 น. ณ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ศรีสมาน อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาแล้ว! ผู้ว่าฯนนทบุรี แจ้งจับ สส.ก้าวไกล เซ่นโคตรบ่อน

นายเสฎฐวุฒิ คีรีพอน ตำแหน่ง นิติกรชำนาญการ ที่ทำการปกครองจังหวัดนนทบุรี ได้รับมอบอำนาจจากนายสุธี ทองแย้ม ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท. คชสิทธิ์ โคตะโน รอง สว.(สอบ

พาณิชย์สั่งลุยอีคอมเมิร์ซปั้น SMEs สินค้าชุมชน OTOP ขายออนไลน์

คณะอนุกรรมการพาณิชย์อิเล็กทรกนิกส์ Big Data และอินฟลูเอนเซอร์เพื่อการค้า กระทรวงพาณิชย์ครั้งที่ 2 เห็นชอบแผน Quick Win ขับเคลื่อนยุทธศาสตร์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ รวม 4 แผนงาน ตั้งเป้าส่งเสริม SMEs สินค้าชุมชน OTOP ขายออนไลน์ได้จริงไม่ต่ำกว่า 25,000 รายต่อปี ช่วยยกระดับความเชื่อมั่นในการทำธุรกรรม พัฒนาฐานข้อมูลขนาดใหญ่ ส่งเสริมใช้อินฟลูเอนเซอร์เพื่อการค้า และพัฒนาปัจจัยสนับสนุนอย่างเต็มที่

ชวนเที่ยวงานฤดูหนาวกาชาด OTOP ของดีเมืองเชียงใหม่ ประจำปี 2567 เริ่มวันนี้วันแรก

นางสาวปรียารัตน์ อธิกคีรีพงศ์ เจ้าพนักงานปกครองปฏิบัติการ ได้เชิญชวนชาวเชียงใหม่และนักท่องเที่ยว เที่ยวชมงานกาชาดฤดูหนาว ประกวดนางสาวเชียงใหม่ และงาน OTOP ของดีเมืองเชียงใหม่ ประจำปี 2567

คดีเมาแล้วขับพุ่ง! 3 วันส่งท้ายปี 'กทม.-ปากน้ำ' ครองแชมป์

นายเรืองศักดิ์ สุวารี อธิบดีกรมคุมประพฤติ เปิดเผยถึงสถิติคดีที่เข้าสู่กระบวนการคุมความประพฤติวันที่ 31 ธันวาคม 2566 มีคดีทั้งสิ้น 2,286 คดี เป็นคดีขับรถขณะเมาสุรา 2,247 คดี และคดีขับเสพ 39 คดี

‘ส.ป.ก.-พอช.จับมือเดินหน้าพัฒนาชุมชนในที่ดิน ส.ป.ก.เริ่มปี 2567 ช่วยเกษตรกรยากไร้อีกกว่า 2,700 ครัวเรือน

ส.ป.ก.-พอช.-เครือข่ายขบวนบ้านมั่นคงชนบทในที่ดิน ส.ป.ก. เตรียมนำผลจากการจัดสัมมนา “การพัฒนาที่อยู่อาศัยและคุณภาพชีวิตในที่ดิน ส.ป.ก.” ไปขับเคลื่อนต่อ