ททท.จัดแคมเปญสุดพิเศษ “Thailand Tourism Awards Winners Celebration 2021” มอบโปรโมชั่น ที่พัก แหล่งท่องเที่ยว สปา จากผลงานที่ได้รับรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย ครั้งที่ 13 ประจำปี 2564

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ฉลองความสำเร็จให้ผู้ประกอบการที่ได้รับรางวัล อุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย (Thailand Tourism Awards) ครั้งที่ 13 ประจำปี 2564 เพื่อประกาศเกียรติคุณ และยกย่องเชิดชูผลงานที่ได้รับรางวัล อันทรงคุณค่าแห่งเกียรติยศในการรับรองคุณภาพสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยว ด้วยมาตรฐานการท่องเที่ยวที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน    

ททท.จึงจัดแคมเปญสุดพิเศษ “Thailand Tourisms Award Winners Celebration 2021” จัดเต็มกับโปรโมชั่นการท่องเที่ยวส่งท้ายปี ร่วมกับพันธมิตรมอบข้อเสนอและโปรโมชั่นสุดคุ้ม ให้นักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติได้เที่ยวฟินอิ่มสุขส่งท้ายปี อาทิ “ดีลดี๊ดี KTC จัดให้” เพียงซื้อดีลท่องเที่ยว ที่พัก หรือสปาที่เข้าร่วมโครงการ รับสิทธิพิเศษ คุ้มที่ 1 รับ e-Coupon Starbucks มูลค่า 100 บาท จำนวน 1 ใบ เมื่อใช้จ่ายครบทุก 4,000 บาท คุ้มที่ 2 แลกรับเครดิตเงินคืน 12% เมื่อใช้คะแนน KTC FOREVER เท่ายอดใช้จ่าย/เซลส์สลิป (ไม่จำกัดยอดใช้จ่ายขั้นต่ำและไม่จำกัดการแลกเครดิตเงินคืนสูงสุด) ASAP มอบคูปองส่วนลดบริการรถเช่า 70% Klook, Traveloka มอบส่วนลด On top 200 บาท ฟรี! ทันที เมื่อจองที่พักหรือโรงแรมผ่านแอพพลิเคชั่น ครบ 1,000 บาท สำหรับนักท่องเที่ยวที่ชอบขับรถเที่ยว ททท. มอบบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 500 บาท ฟรี! เมื่อจองที่พักในเส้นทางพระนครศรีอยุธยา ระยอง ชลบุรี เพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์  นครราชสีมา (ที่พักที่ได้รับรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย ครั้งที่ 13 ประจำปี 2564)

นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นแพ็กเกจทัวร์ราคาพิเศษจาก Royal Orchid Holidays, บริษัททัวร์ Udachi  มอบส่วนลดแพ็กเกจท่องเที่ยววัยเก๋า  บริษัททัวร์ Quality Express จัดโปรแพ็กเกจตั๋วเครื่องบินและโรงแรม เป็นต้น   ททท.ขอเชิญนักท่องเที่ยวที่สนใจจองซื้อโปรโมชั่นสุดพิเศษนี้ (มีจำนวนจำกัด) ตั้งแต่วันที่ 8 - 19 พฤศจิกายน นี้เท่านั้น

ดูรายละเอียดโปรโมชั่นที่พักที่ร่วมโครงการได้ที่ https://www.tta2021.com/promotions/   ทั้งนี้รายละเอียดการจองซื้อและการใช้บริการเป็นไปตามเงื่อนไขที่แต่ละผู้ประกอบการกำหนด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"บิ๊กซี" จับมือ "ททท." สร้างประสบการณ์การท่องเที่ยวไทย ผ่าน 2 แคมเปญใหญ่

บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เดินหน้าส่งเสริมท่องเที่ยวไทยอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำความเป็นผู้นำจุดหมายของนักท่องเที่ยว

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ร่วมกับ ททท. จัดกิจกรรม “คาราวาน xEV สามสมุทร สนุกคูณสาม”

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เดินหน้าสานต่อข้อตกลง (MOU) ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) มุ่งเชื่อมอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้า

ททท. จัดตรุษจีนยิ่งใหญ่ “เฉลิมฉลอง ปีทองแห่งความรุ่งเรือง”

ททท. จัดเทศกาลตรุษจีนยิ่งใหญ่ ภายใต้แนวคิด “เฉลิมฉลอง ปีทองแห่งความรุ่งเรือง” ร่วมฉลองมาตรการยกเว้นวีซ่า ยกระดับความสัมพันธ์ไทย-จีน แน่นแฟ้น

ททท. จัดแข่งใส่กางเกงช้าง บันทึกสถิติโลก ดันซอฟต์พาวเวอร์ไทยสู่ระดับโลก

ที่อาคารการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นายสุพจน์ วงศ์จรัสรวี คณะปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้เกียรติเป็นประธานในงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ “THAILAND SOFT POWER X GUINNESS WORLD RECORDS™ CHALLENGE” นำเสนอ Soft Power 5F

ททท. จับมือกรมอุทยานฯ ทรู-ดีแทค กระตุ้นเที่ยวทั่วไทย มอบสิทธิเข้าอุทยานฟรีทั่วประเทศ

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ TRUE-DTAC และกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืชจัดทำโครงการ “Amazing Thailand Expat Privilege” นำเสนอสิทธิพิเศษเข้าอุทยานฯ ฟรี พร้อมจับมือสถานประกอบการทั่วไทยจัดทำสิทธิพิเศษลดสูงสุด 80%

รัฐบาลชูปี 2567 เที่ยวเมืองรองพ่วงดันซอฟต์พาวเวอร์

โฆษกรัฐบาลเผย ททท. ต่อยอดความสำเร็จ ชูโครงการ “365 วัน มหัศจรรย์เที่ยวเมืองรอง” ดึง Soft Power สร้างจุดเด่นจุดขายของแต่ละภูมิภาค ดันกระแสท่องเที่ยวเมืองรองตลอดปี 2567