CEO OR รับรางวัลประกาศเกียรติคุณศิษย์เก่าดีเด่น สถาบันพระปกเกล้าประจำปี 2565

นายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา มอบรางวัลประกาศเกียรติคุณศิษย์เก่าดีเด่น สถาบันพระปกเกล้าประจำปี 2565 แก่ นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ ในงาน 5 กันยา วันสถาบันพระปกเกล้า ซึ่งจัดขึ้นโดยสมาคมแห่งสถาบันพระปกเกล้า รางวัลดังกล่าวเป็นรางวัลที่มอบให้แก่ศิษย์เก่าดีเด่นเพื่อยกย่องเชิดชูศิษย์เก่าผู้ที่มีความสามารถและประกอบคุณงามความดีต่อประเทศชาติและสังคม โดยนางสาวจิราพร สำเร็จการศึกษาในหลักสูตรไทยกับประชาคมอาเซียนในเศรษฐกิจการเมืองโลก รุ่นที่ 5 (Thailand and ASEAN Community in Global Political Economy)

ทั้งนี้ งาน 5 กันยา วันสถาบันพระปกเกล้า นอกจากจะมีวัตถุประสงค์เพื่อมอบรางวัลองค์กรดีเด่นและศิษย์เก่าดีเด่นแล้ว ยังถือว่าเป็นโอกาสในการเฉลิมฉลองวันคล้ายวันสถาปนาสถาบันพระปกเกล้า โดยภายในงานมีการจัดการแสดงมุทิตาจิตแด่คณาอาจารย์สถาบันพระปกเกล้า ซึ่งงานในครั้งนี้ นับว่าเป็นศูนย์รวมพบปะสังสรรค์ของเหล่าบรรดาศิษย์เก่าและศิษย์ใหม่ของสถาบันพระปกเกล้าทุกรุ่น ทุกหลักสูตร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รร.เสธ.ทบ. ประกาศเกียรติคุณ 'ผบ.ทบ.' เป็นศิษย์เก่าดีเด่น

พล.อ.เจริญชัย หินเธาว์ ผู้บัญชาการทหารบก เดินทางไปยังโรงเรียนเสนาธิการทหารบก ร่วมงานวันคล้ายวันสถาปนาโรงเรียนเสนาธิการทหารบกครบรอบปีที่ 115 โดยมี พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ ประธานองคมนตรีเป็นประธานในพิธีมอบประกาศนียบัตร

ข่าวดี OR ไม่ปรับขึ้นราคาน้ำมัน 6 วันช่วงสงกรานต์

พีทีที สเตชั่น จะไม่ปรับขึ้นราคาน้ำมันทุกชนิดระหว่างวันที่ 12-17 เม.ย. 67 รวม 6 วัน และหากราคาน้ำมันในตลาดโลกลดลงก็จะปรับราคาน้ำมันลงตาม อีกทั้งเตรียมความพร้อมให้ พีทีที สเตชั่น ทุกแห่งให้มีน้ำมันเพียงพอในช่วงเทศกาล และเป็นจุดแวะพักระหว่างเดินทาง พร้อมมอบโปรโมชั่นมากมายสำหรับผู้เดินทาง

ปลัดแรงงาน“ไพโรจน์”เข้ารับรางวัลศิษย์เก่าดีเด่นด้านความสำเร็จในอาชีพ หน้าที่การงาน ปี 2566 จากมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์

วันที่ 13 มีนาคม 2567 เวลา 13.30 น. นายไพโรจน์ โชติกเสถียร ปลัดกระทรวงแรงงาน เข้ารับโล่เกียรติยศ ในโอกาสที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นศิษย์เก่าดีเด่นด้านความสำเร็จในอาชีพ หน้าที่การงาน มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ปีพุทธศักราช 2566 ในงาน

เริ่มแล้ว นวัตกรรม “ปราบโกง” งานวิจัย พระปกเกล้า สู่ ป.ป.ช. ยุคดิจิตอล

สถาบันพระปกเกล้า นำโดย รศ.ดร.อิสระ เสรีวัฒนวุฒิ รองเลขาธิการสถาบันพระปกเกล้า ในฐานะหัวหน้าโครงการ ร่วมกับผู้บริหารสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.)

OR โชว์กำไรปี 66 ทะลุ 1.1 หมื่นล้าน

OR เผยผลการดำเนินงานปี 2566 มีกำไรสุทธิจำนวน 11,094 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีก่อน 7.0% และ EBITDA ที่เพิ่มขึ้น 598 ล้านบาท ได้รับคัดเลือกให้ครองอันดับ 1 DJSI ของโลกในกลุ่มธุรกิจค้าปลีกเป็นปีแรก สะท้อนการดำเนินธุรกิจที่มุ่งสร้างอนาคตอย่างยั่งยืน พร้อมเดินหน้าเข้าสู่ธุรกิจสุขภาพและความงาม เพื่อสร้างความแข็งแกร่งในกลุ่มธุรกิจไลฟ์สไตล์