“ตลาดสี่มุมเมือง” จัดงานยิ่งใหญ่แห่งปี เฉลิมฉลองเทศกาลกินเจ 2565 เปิด “คลังผักเจ” ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ต้อนรับลูกค้าทั้งค้าส่ง-ค้าปลีก พร้อมจัดโปรโมชั่นช้อปออนไลน์สุดพิเศษ เอาใจขาช้อปทั่วประเทศ

ตลาดสี่มุมเมือง ศูนย์กลางค้าผักที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ซึ่งมีผักชนิดต่างๆ ให้เลือกซื้อมากมาย รวมทั้งวัตถุดิบอาหารเจและเครื่องปรุงกว่า 20,000 ชนิด จากเกษตรกรทั่วประเทศ ตอกย้ำเบอร์หนึ่งเรื่องผัก “สินค้าครบที่สุด ราคาส่งถูกที่สุด เปิดตลอด 24 ชั่วโมง” ด้วยการเปิด “คลังผักเจ” ที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ในเทศกาลกินเจ 2565 ซึ่งปีนี้ตรงกับวันที่ 26 กันยายน - 4 ตุลาคม 2565

โดยในวันที่ 24 กันยายน 2565 ตลาดสี่มุมเมืองได้รับเกียรติจากจังหวัดปทุมธานี การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และพาณิชย์จังหวัดปทุมธานี ร่วมขบวนแห่เจ้าแม่ก่วนอิมพร้อมมังกรทองและสิงโตมงคลสุดอลังการ เพื่อเป็นสัญลักษณ์เริ่มต้นเทศกาลกินเจที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดปทุมธานี และเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ประชาชน พ่อค้า แม่ค้า แรงงาน และผู้ร่วมงานทุกคน โดยองค์เจ้าแม่กวนอิม เป็นงานกังไสแบบโบราณ ปั้นและลงสีโดยศิลปินดังของจีน อาจารย์เจิน หลง เซิน ซึ่งชาวจีนต่างให้การยอมรับว่าเป็นงานศิลป์ที่ทรงคุณค่าและหาชมยาก ซึ่งได้ผ่านพิธีเบิกเนตรจากวัดมังกรกมลาวาส หรือ วัดเล่งเน่ยยี่ ที่ชาวไทยรู้จักกันดี

นอกจากนี้ ตลาดสี่มุมเมืองได้เพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า ผ่านช่องทางสี่มุมเมืองออนไลน์ www.simummuangonline.com พลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นพิเศษฉลองเทศกาลกินเจ โดยผู้ประกอบการที่ต้องการสั่งซื้อสินค้าผักและผลไม้ทางออนไลน์ ส่งฟรี! เมื่อซื้อสินค้าครบ 700 บาท และรับส่วนลดอีก 15% ทันที เมื่อสั่งซื้อสินค้าครบ 2,000 บาท ขึ้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 063-860-7438 หรือแอดไลน์ @smmonline

ตลาดสี่มุมเมืองเปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง เดินทางสะดวกเพียง 10 นาทีจากสนามบินดอนเมือง พร้อมต้อนรับผู้ประกอบกิจการร้านอาหาร ตลาดสด ตลาดนัด รถเร่ และลูกค้าปลีกทั่วไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ call center 02-995-0610-3, 02-9951514 และ 02-9950640-42 และ www.facebook.com/taladsimummuang

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตลาดสี่มุมเมือง จัดเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ ฉลอง 40 ปีสี่มุมเมือง แห่งความสำเร็จธุรกิจค้าส่งผักผลไม้ของสดและวัตถุดิบอาหารชั้นนำของเอเชีย

ตลาดสี่มุมเมือง ตลาดค้าส่งผักผลไม้ของสดชั้นนำของเอเชีย จัดกิจกรรมยิ่งใหญ่ฉลองครบรอบ 40 ปี แห่งความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจค้าส่งผักผลไม้ของสดและวัตถุดิบอาหารชั้นนำของเอเชีย พร้

เอ็นอาร์พีที โชว์ศักยภาพ เปิดโรงงาน Plant & Bean ผลิตแพลนท์เบส ใหญ่ที่สุดในอาเซียน

“เอ็นอาร์พีที” (NRPT) บริษัทร่วมทุน อินโนบิก-เอ็นอาร์เอฟ ลุยตลาดโภชนาการเพื่อสุขภาพ เปิดโรงงาน แพลนท์ แอนด์ บีน (ประเทศไทย) ผลิตอาหารโปรตีนจากพืช

ไอคอนสยาม จัดงานมหาปรากฎการณ์ “ไอคอนสยาม เจสะท้านภพ” ชวนร่วมถือศีลอิ่มบุญ อิ่มเจ กับเมนูมงคลกว่า 1,000 เมนู จากกว่า 100 ร้านค้า

ไอคอนสยามและเมืองสุขสยาม พร้อมด้วยพันธมิตร ได้แก่ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) , บริษัท ไทยเทพรส จำกัด (มหาชน) (ซอสภูเขาทอง) , บริษัท เคซีจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)