กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต คว้ารางวัลใหญ่ บริษัทที่น่าทำงานที่สุดในเอเชียต่อเนื่อง 3 ปีซ้อน จาก HR Asia Awards 2022

บมจ. กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต โดย คุณแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (คนขวา) และคุณบุปผาวดี โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์และภาพลักษณ์องค์กรและการสื่อสารองค์กร (คนซ้าย) คว้ารางวัลบริษัทที่น่าทำงานที่สุดในเอเชีย ประจำปี พ.ศ.2565 (HR Asia Best Companies to Work for in Asia 2022) ในงาน HR Asia Awards 2022 เป็นปีที่สามติดต่อกัน โดยรางวัลดังกล่าวเป็นอีกหนึ่งรางวัลแห่งความภาคภูมิใจยิ่งของบริษัทฯ ที่มุ่งมั่นในการดูแลพนักงานเสมือนคนในครอบครัว ถือเอาสุขภาวะทางร่างกายและจิตใจของพนักงานเป็นสิ่งสำคัญ และให้ความสำคัญในเรื่องการพัฒนาความสามารถและการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ภายใต้วัฒธรรมองค์กร Inclusive Workplace ที่เน้นถึงความเท่าเทียมกัน ซึ่งสอดคล้องกับคำมั่นสัญญาของ AXA’s Employer Brand Promise คือ “ปลุกศักยภาพในตัวพนักงาน มุ่งสู่ความสำเร็จ” ซึ่งตอกย้ำความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ที่พร้อมทั้งเคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป

รางวัลดังกล่าวเป็นการคัดเลือกบริษัทชั้นนำทั่วเอเชียที่มีความโดดเด่นด้านทรัพยากรบุคคล โดยมีกระบวนการคัดเลือกจากการรับฟังเสียงของพนักงาน และสัมภาษณ์เชิงลึกเกี่ยวกับการดูแลพนักงาน ด้านสวัสดิการและสิทธิประโยชน์ที่บริษัทฯ มอบให้กับพนักงาน รวมถึงกลยุทธ์ และแนวปฏิบัติด้านทรัพยากรบุคคลที่โดดเด่น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"พรรคภูมิใจไทย" ออกนโยบายล่าสุด "กองทุนประกันชีวิต 60 ปีขึ้นไป" เป็นสวัสดิการใหม่ ที่รัฐบาล จะจัดให้แก่ประชาชนคนไทยทุกคน ที่มีอายุ 60 ขึ้นไป ฟรี

นายภราดร ปริศนานันทกุล โฆษกพรรคภูมิใจไทย เปิดเผยว่า พรรคภูมิใจไทย ออกนโยบายสำหรับผู้สูงวัยที่มีอายุ 60 ปีบริบูรณ์ จะได้รับสิทธิ เป็นสมาชิกกองทุนประกันชีวิต และมีกรมธรรม์ประกันชีวิต

กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต จัดงานสัมมนา ERD & GA Owner ประจำปี 2565

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จัดงานสัมมนา ERD & GA Owner ประจำปี 2565 เพื่อสนับสนุนฝ่ายขายช่องทางจัดจำหน่ายผ่านตัวแทน นำโดย คุณแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (คนที่ 7 จากซ้าย) คุณ

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ส่ง 2 แคมเปญใหญ่ ระดับเอเชีย “Make time for me-time” และ “เชื่อในสิ่งที่ใช่กับ Emma” ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสนับสนุน ให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีทั้งกาย และจิตใจ

บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านบริษัทประกันชีวิต และสุขภาพ เปิดตัว 2 แคมเปญใหญ่ “Make time for me-time” หรือ

กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต จัดกิจกรรมปลูกป่า ภายใต้กิจกรรม “Green Road Good Life” ณ อุทยานแห่งชาติดอยภูคา จ.น่าน

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จัดกิจกรรมปลูกป่า ภายใต้กิจกรรม Green Road Good Life นำโดย คุณสุกัญญา อิสรานุวัฒน์ชัย รองประธานอาวุโส

กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต คว้า 3 รางวัล แรกในปีแห่งศักยภาพ จาก World HRD Congress

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ผู้นำด้านการประกันชีวิต และประกันสุขภาพ โดย คุณบุปผาวดี โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร