พบกับ! "Klook Travel Fest" มหกรรมท่องเที่ยวสุดยิ่งใหญ่ 29-30 ต.ค.นี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า Klook(คลูก)แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซด้านการท่องเที่ยวชั้นนำ จัดมหกรรมท่องเที่ยวสุดยิ่งใหญ่ Klook Travel Fest ในวันที่ 29-30 ตุลาคม 2565 ณ ลาน Square C ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยภายในงานจะมีกิจกรรมและไฮไลท์ต่างๆ มากมาย อาทิ ครั้งแรกของงานมหกรรมท่องเที่ยวที่เป็น mobile-led หรืองานมหกรรมที่ผู้ร่วมงานต้องค้นหาและซื้อกิจกรรมผ่านมือถือของตนเอง โดย Klook ได้นำเสนอโค้ดส่วนลดและโปรโมชั่นมากมายเฉพาะผู้ร่วมงานเท่านั้น และเต็มไปด้วยข้อมูลและกิจกรรมที่สร้างแรงบันดาลใจ , ช่วงพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์การท่องเที่ยวกับคู่รักสุดหวาน แดน-แพทตี้, อัพเดทกิจกรรมท่องเที่ยวใหม่ๆ ในต่างประเทศกับบล็อกเกอร์ชื่อดัง Go Went Go, Hashcorner, Loi Story, Chill Journey และบล็อกเกอร์อื่นๆ อีกมากมาย , ลุ้นรับของรางวัลสุดเซอร์ไพรซ์ เช่น ทริปสุดพิเศษไปญี่ปุ่นสำหรับ 2 ท่าน (ตั๋วเครื่องบิน, โรงแรม, JR Pass, บัตรเข้าสวนสนุกยูนิเวอร์แซลสตูดิโอเจแปน), บัตรรถไฟ Swiss Travel Pass ชั้น 1 ระยะเวลา 4 วัน, ตั๋วเครื่องบิน ดอนเมือง-สิงคโปร์ โดยไทยไลอ้อนแอร์ เป็นต้น

นอกจากนั้นยังมีโปรโมชั่นและดีลสุดพิเศษ เช่น ดีลซื้อ 1 แถม 1 สำหรับกิจกรรมยอดฮิต เช่น บัตรเข้าสวนสนุกยูนิเวอร์แซลสตูดิโอ เจแปน, บัตรเข้าสวนสนุกยูนิเวอร์แซลสตูดิโอ สิงคโปร์, บัตรโอซาก้า อะเมซิ่งพาส, บัตรเข้าสวนสนุกซานริโอ พูโรแลนด์ ฯลฯ , ส่วนลด ยิ่งซื้อมาก ยิ่งลดมาก ลดสูงสุด 2,400 บาท ,ส่วนลดสูงสุด 20% สำหรับกิจกรรมท่องเที่ยวทั่วโลก ,โค้ดส่วนลดสายการบินไทยไลอ้อนแอร์เส้นทางในประเทศ (เที่ยวเดียว) ราคา 239.- และเส้นทาง ดอนเมือง-สิงคโปร์ (ไปกลับ) ราคา 2,222.- , ส่วนลด 29% Swiss Travel Pass , บัตร JR Pass ที่สามารถรับบัตร Exchange Order ได้ทันทีในงาน และอื่นๆ อีกมากมาย สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมและกดรับบัตรเข้างานฟรีได้ที่นี่เลย (https://www.klook.com/th/tetris/promo/klooktravelfestth/

มิเชล โฮ ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย ฟิลิปปินส์และเวียดนาม บริษัทคลูก เทคโนโลยี (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า ตื่นเต้นและดีใจเป็นอย่างมากที่ได้เห็นนักท่องเที่ยวสามารถกลับมาเดินทางท่องเที่ยวได้อีกครั้ง หลายประเทศได้ผ่อนคลายข้อกำหนดและมาตรการต่างๆ ทำให้นักท่องเที่ยวไม่ต้องยุ่งยากในการเดินทางและไม่ต้องเสียเงินเพิ่มในการกักตัวอีกต่อไป ทั้งนี้จากข้อมูลภายในของ Klook ชี้ให้เห็นว่า นักท่องเที่ยวจำนวนมากกำลังวางแผนที่จะออกเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศเป็นครั้งแรกในรอบเกือบสามปี จึงเป็นโอกาสดีอย่างยิ่งที่ Klook ได้จัดงาน Klook Travel Fest หรือมหกรรมการท่องเที่ยวแสนสนุก ภายในงานไม่ได้มีเพียงแค่ดีลพิเศษเท่านั้น เรายังเตรียมกิจกรรมและความรู้อีกมากมายที่จะช่วยเติมเต็มให้ทริปท่องเที่ยวของคุณสมบูรณ์และตรงกับความต้องการมากยิ่งขึ้น Klook พร้อมนำเสนอกิจกรรมท่องเที่ยวมากกว่า 490,000 กิจกรรม เพราะต้องการสร้างความมั่นใจว่า นักท่องเที่ยวชาวไทยจะสามารถค้นหาความสุขในการเดินทาง รวมถึงออกไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์และได้เรียนรู้วัฒนธรรมและผู้คนที่แตกต่างหลากหลายจากการท่องเที่ยวอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามจากข้อมูลยังพบว่านักท่องเที่ยวต่างชาติได้ค้นหาและจองกิจกรรมท่องเที่ยวประเทศไทยสูงขึ้นเดือนละ 2-3 เท่า ตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา เมืองที่ถูกจองกิจกรรมท่องเที่ยวมากที่สุดคือ กรุงเทพ พัทยา และภูเก็ต ตามลำดับ สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยนั้น ข้อมูลภายในของ Klook ชี้ให้เห็นทิศทางที่สอดคล้องกัน โดยพบว่า คนไทยมีความต้องการเดินทางไปต่างประเทศเพิ่มมากขึ้น โดยจองประเทศสิงค์โปร์และยุโรปในช่วงไตรมาสที่2 ของปีนี้ มีการจองกิจกรรมเดินทางสูงกว่าช่วงแพร่ระบาดโควิดจาก ปี 2562 สูงขึ้นจากเดิม 101% และ 49% นักท่องเที่ยวไทยนิยมจองเดินทางไปประเทศ สิงคโปร์ สวิตเซอร์แลนด์ และ ญี่ปุ่น ตามลำดับ

พร้อมกันนี้ มิเชล โฮ ยังกล่าวด้วยว่า ในช่วงสิ้นปี Klook เตรียมปล่อยแคมเปญสนุกๆ ภายใต้ชื่อว่า “หมีดีล” เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้นักท่องเที่ยวชาวไทยออกเดินทางเพื่อค้นหาความสนุกอีกครั้ง แคมเปญ “หมีดีล” จะเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายน 2565 - มกราคม 2566 โดย Klook ได้เตรียมส่วนลดและโปรโมชั่นกระตุ้นตลอดช่วงระยะเวลาแคมเปญเพื่อให้นักท่องเที่ยวสามารถค้นหาและจองกิจกรรมท่องเที่ยวทั่วโลกได้อย่างสะดวก ง่ายดาย และคุ้มค่าที่สุด

“ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา Klook ได้ให้ความสำคัญกับตลาดนักท่องเที่ยวชาวไทยเป็นอย่างมาก โดยหลังจากที่เราเปิดตัวในประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ. 2562 เราก็ได้มุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์การท่องเที่ยวที่มีคุณภาพ ตลอดจนสร้างแบรนด์ Klook ให้เป็นที่รู้จักและเป็นที่รักของกลุ่มลูกค้าชาวไทย ซึ่งเราจะเน้นกลยุทธ์ทั้งออนไลน์และออฟไลน์เพื่อให้ลูกค้าเกิดความใกล้ชิดกับแบรนด์ รวมถึงมีการใช้สื่อ Out of Home เช่นสื่อบนสถานีรถไฟฟ้า, จอ LED ในย่านที่มีการจราจรคับคั่ง ไปจนถึงป้ายบิลบอร์ดต่างๆ โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแคมเปญ “หมีดีล” นี้ จะช่วยสร้างความแตกต่างและช่วยสร้างแบรนด์ Klook ให้เป็นที่รักมากยิ่งขึ้น” มิเชล โฮ กล่าวในตอนท้าย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรกในเอเชีย! Klook และ กรุงศรี ผนึกกำลังเสริมความแข็งแกร่งตลาดท่องเที่ยว

กรุงเทพฯ, วันที่ 11 มกราคม 2567 - กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ) ในเครือมิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป (MUFG) หนึ่งในกลุ่มสถาบันการเงินที่ใหญ่ที่สุดระดับโลก ร่วมกับ Klook

'บิ๊กตู่' ปลื้มนักท่องเที่ยวยังติดใจ 'กรุงเทพฯ-ประเทศไทย'

นายกฯ ยินดีไทยติดอันดับ 2 ปลายทางยอดนิยมของนักท่องเที่ยวทั่วโลกจาก Agoda ส่วนกรุงเทพฯ คว้าอันดับ 1 เมืองที่มีการจองเข้าพักมากที่สุด ด้าน Klook เผยยอดจองกิจกรรมในไทยขยายตัวกว่า 1,200%

รีแบรนด์ Klook ตอกย้ำจุดยืนซูเปอร์แอปการเดินทางด้านการท่องเที่ยว ปรับโฉมการดำเนินธุรกิจเพื่อขับเคลื่อนอนาคตใหม่ของการท่องเที่ยว

การให้ความสำคัญกับแนวทางการดำเนินงานที่ถูกต้องและการเติบโตของการท่องเที่ยวภายในประเทศทำให้รายได้ของ Klook ในปี 2564 สูงกว่าช่วงก่อนสถานการณ์การแพร่ระบาด