3 เคล็ดลับการเลือกบริษัทรับทำ SEO ที่ดี มีคุณภาพต้องเลือกยังไง

ปัจจุบันจำนวนธุรกิจประเภท Start up นั้นเกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก แน่นอนว่าคู่แข่งในท้องตลาดย่อมเพิ่มขึ้นตามไปด้วยเช่นกัน ดังนั้นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่จะเข้ามาเป็นตัวชี้วัดความสำเร็จและทำให้ธุรกิจ Start up เหล่านี้กลายเป็นที่รู้จักเทียบเคียงคู่แข่งเจ้าอื่นๆ นั่นก็คือวิธีทางการตลาดอย่างถูกต้อง ดังนั้นการรู้จักเลือกผู้เชี่ยวชาญอย่างเอเจนซี่ทำ SEO ให้ตรงจุดและเห็นผลก็มีส่วนสำคัญไม่แพ้กัน ถ้าหากรู้จักเลือกให้ดีโอกาสที่จะเข้ามาช่วยแบ่งเบาภาระและทำให้ธุรกิจหรือผลิตภัณฑ์กลายมาเป็นที่รู้จักในวงกว้างก็เป็นไปได้ไม่ยากแล้วล่ะ แต่จะมีเคล็ดลับอะไรบ้าง บทความนี้มีข้อมูลดีๆ มาฝาก

มีแผนในการสร้างเว็บไซต์ที่ดี

ขึ้นชื่อว่าเป็นเอเจนซี่ทำ SEO แล้วนั้นพื้นฐานสำคัญเลยนั่นก็คือการวางโครงสร้างของหน้าเว็บไซต์ให้ดีและมีประสิทธิภาพ เอเจนซี่ทำ SEOที่ดีควรจะเริ่มต้นที่การสร้างเว็บไซต์โดเมนให้กับลูกค้า อย่างไรก็ตามอายุของโดเมนก็มีส่วนสำคัญในการทำ SEO หากเป็นโดเมนที่ถูกสร้างเอาไว้แล้วในระยะเวลาหนึ่งก็อาจจะติดอันดับการค้นหาบนหน้าแพลตฟอร์ม Google ได้ง่ายกว่าโดเมนอายุน้อยที่เพิ่งสร้างเมื่อไม่นานมานี้ แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัจจัยทั้งหมด การที่หน้าเว็บไซต์ของลูกค้าจะติดหรือไม่ติดอันดับหน้าการค้นหานั้นไม่ใช่เพียงแค่มีปัจจัยเรื่องของอายุโดเมนเข้ามาเกี่ยวข้องเพียงอย่างเดียว แต่ปัจจัยอื่นๆ ก็มีส่วนสำคัญไม่แพ้กัน

รู้จักสร้างเนื้อหาให้มีความดึงดูด

หนึ่งในทีมที่มีส่วนสำคัญและสร้างชื่อเสียงให้กับเอเจนซี่ทำ SEO นั่นก็คือทีมที่ทำหน้าที่ในการสร้างเนื้อหา หรือคอนเทนต์ดีๆ เสิร์ฟขึ้นบนหน้าเว็บไซต์ให้กับลูกค้า หน้าเว็บไซต์จะคิดอันดับและถูกพูดถึงโดยผู้ใช้งานมากน้อยเพียงใด ความน่าสนใจของเนื้อหาก็มีส่วนด้วยเช่นกัน แนะนำว่าจะต้องเป็นเอเจนซี่ทำ SEO ที่สามารถสร้างสรรค์เนื้อหาที่อ่านแล้วเข้าใจง่าย เป็นมิตรกับผู้ใช้งานหน้าเว็บไซต์นั้นๆ เมื่อเข้ามาค้นหาข้อมูลหรือความรู้แล้วจะต้องได้อะไรกลับไป หากเป็นเช่นนั้นแล้วโอกาสในการสร้าง Traffic หรือจำนวนผู้เข้าชมหน้าเว็บไซต์ก็จะเพิ่มขึ้นตามไปด้วย โอกาสที่หน้าเว็บไซต์นั้นๆ จะติดอันดับก็เป็นไปได้ไม่ยากอย่างที่คิด

หน้าเว็บไซต์ถูกจัดอย่างเป็นระเบียบ

แน่นอนว่าแพลตฟอร์มพื้นฐานที่เอเจนซี่ทำ SEO ย่อมต้องให้ความสำคัญไม่แพ้ส่วนอื่นๆ เลยนั่นก็คือการจัดการโครงสร้างหรือการจัดระเบียบบนหน้าเว็บไซต์ให้ได้มาตรฐาน เป็นหน้าเว็บไซต์ที่มีระเบียบ ใช้งานง่าย เป็นมิตรแก่นักท่องเว็บไซต์ ทั้งนี้นอกจากจะเพื่อให้กับผู้ใช้งานเวลาที่ต้องการจะค้นหาข้อมูลใดๆ ก็แล้วแต่นั้น ก็ยังเป็นการง่ายต่อเจ้าของแพลตฟอร์มอย่าง Google ที่จะตัวระบบจะสามารถวิ่งเข้ามาเก็บข้อมูลแล้วนำเอาไปบันทึกเป็น Traffic หรือจำนวนผู้เข้าชมบนหน้าเว็บไซต์ เพื่อให้ติดอันดับการค้นหาบนหน้า Search Engine ในขั้นตอนถัดไปนั่นเอง

นอกจากข้อมูลและปัจจัยทั้งหมดที่กล่าวไปแล้วนั้น อีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่อยากจะฝากเอาไว้ก่อนการตัดสินใจเลือกหรือว่าจ้างเอเจนซี่ทำ SEO ดีๆ สักเจ้านั้น การรู้จักสร้างคีย์เวิร์ดหรือคำสำคัญก็มีส่วนสำคัญเช่นเดียวกัน อย่างไรก็ตามคีย์เวิร์ดนั้นจะถูกนำไปวางไว้ยังส่วนต่างๆ บนหน้าเว็บไซต์เพื่อเป็นการนำทางผู้ใช้งานให้เดินทางผ่านหน้า Search Engine แล้วเข้ามายังหน้าเว็บไซต์นั้นๆ ได้อย่างถูกต้อง ไม่หลงทาง ดังนั้นต้องแน่ใจว่าเอเจนซี่ทำ SEO จะสามารถสร้างคีย์เวิร์ดหรือคำสำคัญได้ดึงดูดและแนบเนียนมากเพียงพอที่จะทำให้นักท่องเว็บไซต์คลิกเข้ามาเยี่ยมชมหน้าเว็บของเรา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทำไมถึงควรใช้บริการ “รับทำเว็บไซต์ให้ติดหน้าแรก Google”

ในปัจจุบัน การทำการตลาดออนไลน์กลายเป็นสิ่งสำคัญสำหรับธุรกิจทุกประเภท การทำเว็บไซต์เป็นช่องทางหนึ่งที่ช่วยให้ธุรกิจสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและส

สายดำ VS สายขาว เลือกทำ SEO เจ้าไหนดี?

เราเชื่อว่าสิ่งที่หลายคนอาจจะสงสัยจนทำให้ตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกทำ SEO เจ้าไหนดีคือคำถามที่ว่าระหว่างการทำ SEO สายขาว ซึ่งต้องใช้ระยะเวลา 3-6 เดือนขึ้นไปกว่าจะเริ่มเห็นผล และการทำ SEO

'สวาทแคท'ลุยไทยลีก2 ชูสโลแกน'START UP' กลับมาลีกสูงสุด VOLTชุดสุดว้าว

“สวาทแคท” สโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ประกาศความพร้อมเตรียมสู้ศึก ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2023-24 ชูสโลแกน "START UP" กลับมาสู้ ก้าวสู่ไทยลีก ที่ Korat Hall ชั้น 4 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลโคราช เมื่อวันที่ วันที่ 4 สิงหาคม 2566 พร้อมเปิดตัวขุนพลสวาทแคท และเผยโฉมชุดแข่งขันใหม่ ภายใต้แบรนด์ “VOLT” ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ชุดออกกำลังกายมาตราฐานระดับสากล รวมถึงผู้สนับสนุนทีม

เปิดความสำเร็จการประชุมรัฐมนตรี APEC SME ขับเคลื่อน 4 ประเด็นสำคัญ เพื่อการฟื้นตัวของ Start-up และ MSME

- ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอนุชา บูรพชัยศรี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 9 – 10 กันยายน 2565