ครั้งแรกของวงการ! ซัมมิท แคปปิตอล ฉลองครบรอบ 28 ปี ปั้นแคมเปญ แถมฟรี! ประกันรถหายและอุบัติเหตุส่วนบุคคล 2 ปี วงเงินคุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท*

ซัมมิท แคปปิตอล ผู้ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ชั้นนำของไทย รุกตลาด เดินหน้าปั้นแคมเปญ แถม ประกันรถหายและอุบัติเหตุส่วนบุคคล 2 ปีฟรี! วงเงินคุ้มครองสูงสุดถึง 100,000 บาท* ให้กับลูกค้าทุกรายที่ทำสัญญาเช่าซื้อรถจักรยานยนต์กับซัมมิท แคปปิตอล* ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2565 เป็นต้นไป

นายทาเคฮารุ อุเอมัทซึ ประธานบริษัท และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด กล่าวว่า “ในทุกวันเรามักจะได้ยินข่าวการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน ที่สร้างความเสียหายและอาจรุนแรงจนถึงแก่ชีวิตกับผู้ใช้รถจักรยานยนต์ รวมถึงกรณีรถถูกโจรกรรม และเสียหายหนักจากอุบัติเหตุ ซัมมิท แคปปิตอล ตระหนักและให้ความสำคัญกับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก เพราะทุกชีวิตมีความสำคัญ ในโอกาสที่ปีนี้บริษัทครบรอบ 28 ปี เราจึงได้จัดแคมเปญ มอบฟรีประกันภัยรถหายและประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลเป็นระยะเวลา 2 ปีให้กับลูกค้า ซึ่งแคมเปญนี้นับได้ว่าเป็นครั้งแรกของวงการสินเชื่อเช่าซื้อจักรยานยนต์ในประเทศไทย ที่มอบประกันกับลูกค้าทั้งสองด้าน ทั้งรถหาย และ อุบัติเหตุส่วนบุคคล เพื่อแสดงถึงความห่วงใยจากเรา เป็นการช่วยบรรเทาความทุกข์ยากของครอบครัวหากเกิดอุบัติเหตุกับผู้ขับขี่ พวกเราหวังว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า และแคมเปญนี้สอดคล้องกับนโยบายที่จะส่งเสริมสิ่งแวดล้อม สังคมและการเป็นบริษัทที่มีธรรมาภิบาลที่ดี หรือ ESG เพื่อการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนอีกด้วย”

บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด เตรียมส่งมอบประกันรถหายหรือเสียหายทั้งคัน เนื่องจากถูกโจรกรรม, ลักทรัพย์, ชิงทรัพย์ พร้อมด้วย ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลซึ่งรวมอุบัติเหตุที่เกิดจากการขับขี่และอุบัติเหตุส่วนบุคคลอื่นๆที่ไม่ได้เกิดจากการขับขี่ คุ้มครองกรณีเสียชีวิตหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงจากอุบัติเหตุทุกกรณี (อบ.1) วงเงินประกันคุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท*(ตามเงื่อนไขที่บริษัทประกันกำหนด) ให้กับลูกค้าที่ทำสัญญาเช่าซื้อรถจักรยานยนต์กับบริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2565 เป็นต้นไป

บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด ก้าวสู่ปีที่ 28 ในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นบริษัทสินเชื่อรายย่อยในประเทศไทยที่ได้รับความไว้วางใจอย่างสูง ภายใต้แนวทาง “I TRUST” ที่ประกอบด้วย ความซื่อสัตย์สุจริต ความโปร่งใส ความรับผิดชอบ ความเป็นหนึ่งเดียวกัน บริการที่เป็นเลิศ และเทคโนโลยีและนวัตกรรม เพื่อประโยชน์ของลูกค้า พันธมิตร ดีลเลอร์ ผู้ถือหุ้น องค์กรและสังคมส่วนรวม ด้วยความตั้งใจที่จะส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีอย่างยั่งยืนของสังคมไทย พร้อมมุ่งสู่การเป็นผู้นำตลาดสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ของไทยในอนาคต
ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.summitcapital.co.th

*เงื่อนไขแคมเปญเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ธนกร’ หนุนวีซ่าฟรี ‘จีน-คาซัคสถาน’ ช่วยท่องเที่ยวไทยบูมยาวถึงปีหน้า

‘ธนกร’ ชี้วีซ่าฟรี ‘จีน-คาซัคสถาน’บูมท่องเที่ยวไทยไฮซีซั่นยาวถึงปีหน้า ชูท่องเที่ยว เน้นซอฟท์พาวเวอร์อัตลักษณ์ท้องถิ่นไทย แนะ คนไทยเป็นเจ้าบ้านที่ดี สร้างความเชื่อมั่น-ปลอดภัย พร้อมเข้มรีเช็คแบล็คลิสต์นทท.ก่อนเข้าประเทศ  เชื่อ แคมเปญนี้ ช่วยกระชากเม็ดเงินไหลเข้าประเทศโตต่อเนื่อง

ซัมมิท แคปปิตอลรักษ์โลก ร่วมรักษ์โลกกับ "ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง"

ซัมมิท แคปปิตอลรักษ์โลก ร่วมรักษ์โลกกับ "ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง" เพื่อคืนอากาศบริสุทธิ์ให้กับทุกคน เจ้าแรก!และเจ้าเดียวในประเทศไทย ฟรี! ประกันภัยรถหาย

LH Bank ออกแคมเปญเงินฝากประจำพิเศษ 6 เดือน รับดอกเบี้ยสูง 2.00% และ 3 เดือน ดอกเบี้ย 1.85% ชูออมสั้นรับดอกสูง

ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) ออกผลิตภัณฑ์เงินฝากประจำพิเศษ ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการออมเงินในระยะสั้น และได้รับอัตราดอกเบี้ยสูง

กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต ส่งแคมเปญโฆษณาออนไลน์ชุดใหม่ “เป้าหมายอนาคตเป็นจริงได้ง่ายๆ กับ อัลติเมท โกรท”

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ผู้นำธุรกิจประกันชีวิตและสุขภาพ ส่งแคมเปญโฆษณาออนไลน์ชุดใหม่ “เป้าหมายอนาคตเป็นจริงได้ง่ายๆ กับ อัลติเมท โกรท” ผ่าน 2 โฆษณาออนไลน์