เหตุผลสำคัญที่ทำให้ทาวน์โฮมย่านดอนเมือง จึงเป็นทำเลสุดฮอต

หากคุณกำลังมองหาบ้านใหม่หรือกำลังเล็งทาวน์โฮมอยู่ล่ะก็ ต้องบอกว่าทำเลในกรุงเทพและรอบนอกก็เริ่มจะขยายกันออกไป ทำให้การมองหาบ้านในทำเลที่ต้องการก็ดูเหมือนจะยากเข้าไปทุกที แต่เราก็ไม่อยากให้คุณมองข้ามทำเลดอนเมือง-รังสิต-นครนายก ไป เพราะนอกจากจะอยู่ใกล้ตัวกรุงเทพแล้ว ก็ยังเป็นทำเลศักยภาพที่ต้องบอกเลยว่า ใครที่กำลังหาบ้านใหม่ ทาวน์โฮมใหม่ ก็ไม่ควรมองข้ามทำเลนี้ไปเลย วันนี้เราก็เลยถือโอกาสอยากที่จะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับทำเลของบ้าน-ทาวน์โฮมดอนเมืองกันว่าทำไมถึงไม่ควรพลาดทำเลนี้ ถ้าพร้อมแล้ว ตามมาดูกันเลย

เรื่องของการเดินทาง

ต้องบอกว่าการเดินทางของพื้นที่โซนดอนเมือง-รังสิต กลายเป็นเรื่องง่ายยิ่งกว่าเดิม เพราะนอกจากจะมีเส้นทางด่วนโทรลล์เวย์ ทางพิเศษต่างๆ แล้ว รถไฟฟ้าก็เดินทางมาถึงในพื้นที่นี้เรียบร้อยแล้วด้วย ไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้าสายสีเขียว ที่เปิดให้บริการตั้งแต่ลาดพร้าวไปจนถึงคูคต และกำลังทำการก่อสร้างในช่วงคูคต-ลำลูกกานั่นเอง นอกจากสายสีเขียวแล้ว ก็ยังมีรถไฟฟ้าสายสีแดง ที่วิ่งจากสถานีกลางบางซื่อไปถึงฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต บอกได้เลยว่านี่จะเข้ามาเปลี่ยนการเดินทางให้การเข้าเมืองเป็นไปอย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้แล้ว ก็ยังมีรถไฟฟ้าสายสีชมพูที่ตัดกับสายสีแดง วิ่งบนถนนแจ้งวัฒนะไปจนถึงถนนรามอินทรา ก็ยิ่งเปิดโลกการเดินทางให้กว้างยิ่งกว่าเดิม 

ด้วยการเดินทางที่สะดวกมากยิ่งขึ้นของโซนดอนเมือง-รังสิต ก็ต้องบอกว่าใครที่กำลังมองหาบ้านหรือทาวน์โฮมโซนดอนเมือง-รังสิต-นครนายก ก็ต้องรีบกันหน่อย ยิ่งปล่อยไว้นาน ราคาบ้านก็อาจจะพุ่งสูงขึ้นไปเรื่อยๆ แล้วก็อาจจะทำให้การมองหาทำเลที่ถูกใจกลายเป็นเรื่องยากกว่าเดิม

เรื่องของทำเลและความสะดวกสบาย

สำหรับใครที่หาซื้อบ้าน/ทาวน์โฮมดอนเมือง-รังสิต-นครนายก ก็ต้องบอกว่าทะเลนี้ครบครันสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นสถานที่น่าสนใจ ศูนย์ราชการ สถานศึกษา ออฟฟิศเอกชน โรงเรียน สนามบิน ไปจนถึงศูนย์การค้าต่างๆ และสวนสาธารณะ ที่บอกได้เลยว่าถ้าเกิดใครอยากจะสร้างครอบครัวของตัวเอง โซนดอนเมืองก็เป็นอีกหนึ่งทำเลที่น่าสนใจเลยล่ะ

เรื่องของราคาบ้าน-ทาวน์โฮม

เรื่องสุดท้ายที่อยากจะบอกก็คือเรื่องของราคาบ้าน-ทาวน์โฮมโซนดอนเมือง รังสิต นครนายก ในตอนนี้นั้นยังมีราคาไม่สูงมาก เมื่อเทียบกับโซนอื่นๆ และต้องบอกว่ามีหลายสไตล์ หลายราคา หลายทำเล และใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าหรือทางขึ้นทางด่วนทางพิเศษ ให้คุณเลือกกันอีกเพียบ สำหรับใครที่สนใจทำเลดอนเมืองอยู่ล่ะก็ ต้องรีบหน่อยเลยล่ะ เพราะคาดว่าถ้าหากรถไฟฟ้าเปิดให้ใช้บริการทุกสถานีแล้ว ราคาบ้าน-ทาวน์โฮมทำเลดอนเมือง-รังสิต-นครนายก ก็อาจจะพุ่งสูงโดยไม่รู้ตัว

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ จับมือ หน่วยงานกระทรวงแรงงาน จ.นครนายก และกลุ่มไทยสมายล์ ลงพื้นที่ เติมกำลังใจ มอบรถเข็นวีลแชร์และอุปกรณ์ให้ผู้พิการและผู้ยากไร้

วันที่ 7 มีนาคม 2567 นางเธียรรัตน์ นะวะมะวัฒน์ ประธานมูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ พร้อมด้วยหน่วยงานสังกัดกระทรวงแรงงาน จ.นครนายก และทีมงานมวลชนสัมพันธ์ (CSR) กลุ่มไทยสมายล์ ลงพื้นที่มอบรถเข็นวีลแชร์ และอุปกรณ์เพื่อช่วยเหลือผู้สูงอายุ ผู้พิการ

'บิ๊กอ้อ' สั่งเด้งแล้ว! 'พ.ต.อ.' กราบเท้า 'พ.ต.ท.'

พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) กล่าวถึงกรณีมีคลิปตำรวจยศ "พ.ต.อ." ในพื้นที่ จ.นครนายก ก้มกราบตำรวจยศ "พ.ต.ท."

ร้อง 'ป.ป.ช.' สอบนายก อบจ.นครนายก ส่อทุจริตต่อหน้าที่

นายศรีสุวรรณ จรรยา ผู้นำองค์กรรักชาติ รักแผ่นดิน ได้เดินทางมายื่นคำร้องขอให้ ป.ป.ช. ตรวจสอบการใช้อำนาจของนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) นครนายก

สปส.มอบสุข ส่งความห่วงใยพร้อมให้กำลังใจถึงบ้านผู้ประกันตนทุพพลภาพ จ.นครนายก

สำนักงานประกันสังคม ให้ความสำคัญกับการช่วยเหลือ ดูแล และเยียวยาผู้ประกันตนมาอย่างต่อเนื่อง โดยโครงการ สปส.มอบสุข ลงพื้นที่จังหวัดต่าง ๆ ทั่วประเทศ