ธนาคารกรุงเทพ ร่วมสืบสานพุทธศาสนา น้อมถวายผ้าพระกฐินพระราชทาน ต่อเนื่องเป็นปีที่ 55

นายอมร จันทรสมบูรณ์ กรรมการธนาคาร ประธานอันเชิญผ้าพระกฐินพระราชทานถวายในครั้งนี้ 

ขณะที่สถานการณ์โดยรวมของประเทศยังอยู่ในช่วงเฝ้าระวังการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ยังคงเดินหน้าสืบสานพระพุทธศาสนาต่อเนื่อง ในฐานะสถาบันการเงินแห่งแรกที่ได้รับสนองพระมหากรุณาธิคุณน้อมนำผ้าพระกฐินพระราชทานไปทอดถวายยังพระอารามหลวง หมุนเวียนเปลี่ยนไปทุกภูมิภาคทั่วประเทศไทย รวมถึงในต่างประเทศ มาตั้งแต่ปี 2510 จนถึงปี 2564 นี้ นับเป็นเวลายาวนานต่อเนื่องเป็นปีที่ 55 แล้ว

โดยในปีนี้ ธนาคารกรุงเทพได้น้อมถวายผ้าพระกฐินพระราชทาน ประจำปี 2564 ณ วัดมณีสถิตกปิฏฐาราม พระอารามหลวง จังหวัดอุทัยธานี โดยมีคณะกรรมการธนาคาร ผู้บริหารและพนักงาน ธนาคารกรุงเทพ นำโดย นายอมร จันทรสมบูรณ์ พร้อมหน่วยงานราชการจังหวัดอุทัยธานี นำโดย นายขจรเกียรติ รักพานิชมณี ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี ลูกค้าและประชาชนในจังหวัดอุทัยธานี และพื้นที่ใกล้เคียงให้เกียรติร่วมพิธี โดยการจัดงานได้ดำเนินการให้เป็นไปตามมาตรการเฝ้าระวัง ป้องกัน และควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ตามประกาศและคำแนะนำของทางราชการอย่างเคร่งครัด

พระบูชา และเหรียญพระพุทธมงคลศักดิ์ พร้อมผ้ายันต์มงคล ที่ได้รับเมตตาจากเจ้าประคุณพระมหารัชมงคลมุนี ออกแบบสร้างให้เป็นพิเศษกับธนาคารกรุงเทพเป็นการเฉพาะ ที่ระลึกงานพระกฐินพระราชทาน ธนาคารกรุงเทพ ประจำปี 2564

สำหรับการน้อมถวายผ้าพระกฐินพระราชทานในปีนี้ ได้รับเงินทำบุญจากธนาคาร คณะกรรมการ คณะผู้บริหาร พนักงาน ลูกค้าธนาคาร รวมทั้งหน่วยงานราชการ และประชาชนในจังหวัดอุทัยธานีและพื้นที่ใกล้เคียง เป็นจำนวนเงินรวมทั้งสิ้น 11,671,858.00 บาท./

 

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ศุภลักษณ์’ แนะรัฐบาลเพิ่มวีซ่าฟรี ให้อินเดีย หนุนขยายเวลาเปิดสถานบันเทิง

‘ศุภลักษณ์’ หนุนรัฐบาลเพิ่มวีซ่าฟรี ให้อินเดีย และหนุนสร้างขยายเวลาปิดสถานบันเทิง ดึงนักท่องเที่ยวใช้จ่ายเพิ่มขึ้น พร้อมจับมือแบงก์กรุงเทพ เปิดตัวบัตรร่วม Co Brand "บัตรเครดิตและเดบิต Bangkok Bank M Visa"

ธนาคารกรุงเทพปล่อยกู้บางจากฯ 3.2 หมื่นล้าน ซื้อหุ้นเอสโซ่

ธนาคารกรุงเทพ ปล่อยกู้ บางจากฯ วงเงินรวมไม่เกิน 3.2 หมื่นล้าน เข้าซื้อหุ้น เอสโซ่ พร้อมต่อยอดบริการด้านการเงินครบวงจร ด้านบางจากฯ มั่นใจการเข้าซื้อหุ้นเอสโซ่ครั้งนี้จะช่วยสร้างความมั่นคงทางพลังงานของประเทศ เสริมขีดความสามารถในการแข่งขัน และเพิ่มการเข้าถึงพลังงานของผู้บริโภค

แบงก์กรุงเทพ เปิดลูกค้าฝากเงินสดเข้าบัญชีได้ที่เคาน์เตอร์ บิ๊กซี 1,600 สาขา

ธนาคารกรุงเทพ ดึง “บิ๊กซี” เสริมทัพบริการ Banking Agent ปูพรมกว่า 1,600 สาขาฝากเงินสดเข้าบัญชีได้ที่เคาน์เตอร์ชำระเงิน สะดวกปลอดภัย บาทเดียวก็ฝากได้

'BBL' ปรับขึ้นดอกเบี้ยฝาก-กู้

นายสุวรรณ แทนสถิตย์ กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BBLเปิดเผยว่า ธนาคารประกาศปรับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากและเงินกู้เพิ่มขึ้น

เปิดขายแล้วพันธบัตรออมทรัพย์สุขใจให้ออม 6 หมื่นล้าน อายุ 15 ปีก็ซื้อได้!

เริ่มแล้ววันนี้! รัฐบาลเปิดขายพันธบัตรออมทรัพย์สุขใจให้ออม รวม 6 หมื่นล้าน ขายผ่านวอลเล็ต สบม.บนแอปเป๋าตังและ 4 ธนาคาร อายุ 15 ปีก็ลงทุนได้!