ชี้เป้า 4 เคสคีย์บอร์ด iPad น่าซื้อน่าใช้ สเปกโดนใจ

iPad หนึ่งในอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ได้รับความนิยมและถูกใช้อย่างแพร่หลายมากที่สุดอย่างหนึ่งเลยทีเดียว เพราะ iPad นั้นมีความสามารถมากมาย นำไปใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นใช้ทำงาน เรียน หรือใช้เพื่อความบันเทิงก็ตอบโจทย์สุด ๆ เพราะไม่ได้มีดีแค่หน้าจอที่ใหญ่กว่ามือถือ แต่เบา บาง และพกพาง่ายกว่าแล็ปท็อป แต่รุ่นใหม่ ๆ สมัยนี้ก็ยังสามารถเชื่อมต่อกับเคสคีย์บอร์ด iPad ได้ ทำให้ใช้ในการเรียนและทำงานง่ายขึ้นอีกระดับ โดยในวันนี้ เรามี เคสคีย์บอร์ด iPad 4 รุ่นดี น่าใช้ ฟังก์ชันและสเปกน่าโดนมาฝากกัน มีทั้งแบบเท่ ๆ ฟังก์ชันแน่น ๆ ไปจนถึงแบบเรียบ ๆ ราคาน่ารัก ๆ เลย 

เคสคีย์บอร์ด iPad น่าซื้อ น่าใช้

  1. GENIUS KEYBOARD CASE FOLIO PRO

เคสคีย์บอร์ด iPad ที่ปรับได้ทั้งแนวตั้งแนวนอน และเมื่อวางแนวนอนเพื่อใช้คีย์บอร์ด ก็สามารถปรับความเอนได้ถึง 6 ระดับ ตัวเคสรุ่นนี้จะยึดกับส่วนคีบอร์ดด้วยแม่เหล็ก และเมื่อต่อด้วยบลูทูธได้ สิ่งที่ทำให้เคสคีย์บอร์ด iPad รุ่นนี้น่าใช้มาก ๆ คือมี touchpad ที่รองรับ gesture หลายคำสั่งและรองรับมากถึง 4 นิ้ว อีกทั้งยังกันกระเเทกได้ที่ความสูง 1.2 เมตร และผ่านการทดสอบการกันกระแทกมาตรฐาน Military Standard ด้วย 

  1. Applesheep รุ่น Mechanic

เคสคีย์บอร์ด iPad จาก Applesheep แบรนด์อุปกรณ์เสริมสำหรับ iPhone iPad ที่เป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงมานานหลายปี โดดเด่นที่ขาหลังแบบแกนพับ ปรับองศาหน้าจอได้ตามต้องการ มีคีย์บอร์ดที่แยกจากตัวเคสได้ และเป็นแป้นพิมพผืที่ให้ความรู้สึกราวกับพิมพ์บนแล็ปท็อป มีไฟ Backlit บนคีย์บอร์ด วางได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน มี Trackpad และมีแถวฟังก์ชัน hotkey ให้และมีเคสเก็บปากกาให้ด้วย

  1. iPad Keyboard Folio with Touch Pad Pastel Series

เคสคีย์บอร์ด iPad รุ่นนี้มาพร้อมสีสันที่แสนจะน่ารักด้วยโทนพาสเทลมีให้เลือกใช้ได้หลายสี แต่แม้จะน่ารัก แต่ก็มีฟังก์ชันครบครันใช้งานได้ไม่มีปัญหากวนใจแน่นอน แถมยังมีราคาน่ารักสุด ๆ เพียงแค่ 990 บาทเท่านั้นเอง แต่ก็มี touchpad ให้ใช้และรองรับ gesture หลากหลายใข้นิ้วได้พร้อมกันถึง 3 นิ้ว และตัวแผงคีย์บอร์ดก็สามาถแยกออกจากเคสได้ ทำให้สามารถไปนั่งทำงานเปลี่ยนอิริยาบถได้นั่นเอง 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สมาคมเพื่อนชุมชน” ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก

สมาคมเพื่อนชุมชน ร่วมมือกับจังหวัดระยอง ภายใต้คณะทำงานด้านการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศระดับจังหวัด จัดอบรม “แนวทางการจัดทำคาร์บอนฟุตพริ้นท์ ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เพื่อมุ่งสู่สังคมคาร์บอนต่ำ” ดึงผู้เชี่ยวชาญจาก

ผู้ใช้แรงงานเฮ! 1 พ.ค.2567 วันแรงงาน "พิพัฒน์" ย้ำชัดประกาศแน่ ทำเร็วขึ้น ค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ จั

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ยืนยันถึงการประกาศบิ๊กเซอร์ไพรส์ขึ้นค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท ว่า

”ภูมิธรรม“ ประกาศสุดยอดข้าวหอมมะลิ และข้าวสารไทยแห่งปี หนุนเกษตรกรและโรงสีรักษาคุณภาพขั้นสูง ขยายตลาดทั่วโลก

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานในงานประกาศผลและพิธีมอบรางวัลการประกวดข้าวหอมมะลิของประเทศไทย ประจำปี 2566 (ครั้งที่ 41) และรางวัลการประกวดข้าวสารคุณภาพดีเด่นแห่งประเทศไทยประจำปี พ.ศ. 2566 ซึ่งจัดโดยกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ในวันนี้ (24 เมษายน 2567)

“Enchanted Hues – Unlocking the Secret of Primary Colors Theory”

24 เมษายน 2567: GIT จัดการแถลงข่าวโครงการประกวดการออกแบบเครื่องประดับครั้งที่ 18 “Enchanted Hues – Unlocking the Secrets of Primary Colors Theory”

“SACIT Concept 2024 : Geographical Indications of Art and Craft”

สถาบันส่งเสริมศิลปหัตถกรรมไทย (องค์การมหาชน) หรือ สศท. ชวนผู้ผลิต หรือ ผู้ประกอบการสินค้าหัตถกรรม GI ได้แก่ ครูศิลป์ของแผ่นดิน ครูช่างศิลปหัตถกรรม ทายาทช่างศิลปหัตถกรรม

ศูนย์ราชการฯ แจ้งวัฒนะ เปิดแล้วตลาด SkyWalk Market

บริษัท ธนารักษ์พัฒนาสินทรัพย์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ แจ้งวัฒนะ เอาใจสายชิม สายช็อป เปิดบริการตลาด SkyWalk Market ริมถนนแจ้งวัฒนะ