“สุดารัตน์” ประกาศปักธงบางกะปิ! เปิดตัว “ปุ๊น ตรีรัตน์ ศิริจันทโรภาส” ผู้ที่รับใช้ใกล้ชิดชาวบางกะปิเสมอมา ลงชิงเก้าอี้ส.ส. เสนอนโยบายยกระดับบางกะปิ New CBD

พรรคไทยสร้างไทย โดยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ พร้อมนายสุพันธุ์ มงคลสุธี รองหัวหน้าพรรค และประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ด้านเศรษฐกิจ และผู้บริหารพรรค จัดเวทีปราศรัย “กทม. แก้ ทุกข์ มหานคร” พร้อมเปิดตัว “ตรีรัตน์ ศิริจันทโรภาส” หรือ ปุ๊น รองเลขาธิการพรรค เป็นผู้สมัคร ส.ส.เขตบางกะปิ ณ แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่าพรรคไทยสร้างไทย พร้อมปักธงเขตบางกะปิ ซึ่งเป็นจุดกำเนิดทางการเมืองของ “สุดารัตน์” จนมาถึงทุกวันนี้ และได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนเขตบางกะปิมากว่า 4 สมัย และได้นำงบประมาณมาพัฒนาสาธารณูปโภคขั้นพื้นฐาน เช่นการขยายถนนหนทาง น้ำประปา และไฟฟ้าให้กับชุมชนเขตบางกะปิ

“ดิฉัน มีความเข้าใจปัญหาของพี่น้องชาวบางกะปิ เป็นอย่างดี วันนี้พรรคไทยสร้างไทย ขอเป็นทางรอดของประเทศ นำพาประเทศออกจากวิกฤตสงครามทางการเมืองสองขั้วกว่า 17 ปี ที่เลือกฝั่งซ้ายก็ติดล็อก เลือกฝั่งขวาก็ติดหล่ม จนเกิดการรัฐประหารมาแล้วถึง 2 ครั้ง ประชาชนพ่ายแพ้ ประเทศเดินต่อไปไม่ได้

ดิฉัน ขอการันตีว่า ปุ๊น “ตรีรัตน์ ศิริจันทโรภาส” จะเป็นผู้แทนของชาวบางกะปิได้เป็นอย่างดี เพราะมีดีเอ็นเอของไทยสร้างไทย ที่ขยันทำงาน เป็นคนหนุ่มที่ลงพื้นที่มาอย่างต่อเนื่องมากว่า 4 ปี แม้จะยังไม่ได้เป็นส.ส. ซึ่งเลือกตั้งครั้งที่แล้วก็แพ้มาอย่างเฉียดฉิว

การเลือกตั้งครั้งนี้ จึงขอโอกาสพี่น้องชาวบางกะปิให้ “สุดารัตน์” ให้โอกาส “ตรีรัตน์” และพรรคไทยสร้างไทย เข้ามาแก้ทุกข์ กทม. เพื่อยกระดับบางกะปิ และสร้าง”ชัยชนะ”ให้กับคนไทย” คุณหญิงสุดารัตน์กล่าว

ด้านนายตรีรัตน์ กล่าวว่าตนมีความมั่นใจว่าพรรคไทยสร้างไทยจะเป็นทางรอดของประเทศ เราจะไม่สร้างวิกฤตทางการเมืองเพิ่ม แต่เราจะมาทำให้ประชาชนชนะ โดยมุ่งสร้างนโยบาย เพื่อคนตัวเล็ก พัฒนาเศรษฐกิจ และทะลายกฎหมายที่เป็นอุปสรรคต่อการทำมาหากินของประชาชน

“ผมเป็นชาวบางกะปิ มีบ้านพักอาศัยอยู่ที่นี่กับครอบครัว และตลอดเวลากว่า 4 ปี ก็ลงพื้นที่รับฟังปัญหาจากประชาชนอย่างต่อเนื่อง พร้อมให้บริการประชาชนอย่างเต็มความสามารถ จึงรู้ทุกปัญหารู้ทุกความต้องการของพี่น้องชาวบางกะปิ

ผมมองเห็นโอกาสของบางกะปิ ซึ่งเราต้องร่วมกันสร้างและผลักดันให้บางกะปิเป็น New CBD หรือย่านเศรษฐกิจใหม่ ซึ่งในอนาคตจะมีจุดเชื่อมรถไฟฟ้าเชื่อมต่อถึงสองสาย มีโรงเรียน โรงพยาบาลที่ดี และใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ทำให้เป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพการพัฒนาสูงมาก โดยผมจะนำประสบการณ์ทำงานทั้งหมด เสนอนโยบายสู่การพัฒนาและพลิกโฉมบางกะปิให้สำเร็จ”นายตรีรัตน์กล่าว

ทั้งนี้ ในการเลือกตั้งปี 2562 พบว่านายตรีรัตน์ เคยลงสมัคร ส.ส.เขตบางกะปิ โดยได้คะแนนมาเป็นอันดับสองที่ 23,912 คะแนน แพ้ผู้ชนะไปอย่างเฉียดฉิวเพียง 3,000 คะแนน

ปัจจุบันเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท นิว เอ็นเนอร์จี พลัส โซลูชั่นส์ จำกัด หรือ NEPS ให้บริการติดตั้งโซลาร์รูฟชั้นนำของประเทศ ทำยอดขายมากกว่า 300 ล้านบาทต่อปี และเคยเป็นอดีตโปรดิวเซอร์-ศิลปินค่าย RS ในนามวงเอพริล ฟูลส์ เดย์ 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พรพระ-พรนักโทษ'

หมู่นี้..... "คนห่มเหลือง" ประพฤติผิดพระวินัยสงฆ์ ต้อง "อาบัติปาราชิก" ข้อ "เสพเมถุน" ถี่มาก!

เศรษฐา "นายกฯ ฮูดินี"

"ชีวิตที่มีหมานำ" ก็อย่างนี้แหละครับ "หัวหน้าคอก" เมื่อพักคุก ก็ไปขลุกเชียงใหม่

'เมษา....พระมาเตือน'

เรา...."ประเทศไทย"! "ชาติ-พระศาสนา-พระมหากษัตริย์" เป็นทั้งรูปธรรมและนามธรรม