สมาคมส่งเสริมผู้ลงทุนไทยเข้าร่วมกิจกรรม Happy Journey with BEM เที่ยวรอบเส้นทางรถไฟฟ้า MRT

บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BEM) ผู้ให้บริการทางพิเศษและรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง ให้การต้อนรับคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่จากสมาคมส่งเสริผู้ลงทุนไทย เข้าร่วมกิจกรรมท่องเที่ยวรอบเส้นทางรถไฟฟ้า MRT กับโครงการ Happy Journey with BEM เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ตามเส้นทางรถไฟฟ้า เชิญชวนผู้เข้าร่วมกิจกรรม ได้เปิดมุมมองใหม่ ชมความสวยงามของสถานีรถไฟฟ้า MRT สัมผัสประสบการณ์ประทับใจกับการท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ ที่เปี่ยมไปด้วยความสนุก เพลิดเพลิน พร้อมสาระความรู้แบบย่อยง่ายตามเส้นทางรถไฟฟ้า อาทิ Metro Art ที่สถานีพหลโยธิน พิพิธภัณฑ์ใต้ดินแห่งแรกของประเทศไทย (Site Museum) ที่อยู่ภายในสถานีสนามไชย วัดพระเชตุพนฯ (วัดโพธิ์) รวมถึงได้สัมผัสวิถีชุมชนตามแนวรถไฟฟ้า MRT บรรยากาศของผู้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้เต็มไปด้วยความสุข ความประทับใจและความเพลิดเพลินตลอดการเดินทาง ณ โครงการรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล (สายสีน้ำเงิน) เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา  

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทัศนศึกษารถไฟฟ้า MRT

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ผู้ให้บริการทางพิเศษและรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสีม่วง

เช็คก่อนแตะ!! ก่อนใช้บัตรเครดิต/เดบิตเดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRT ต้องรู้อะไร?

ในโลกของสังคมไร้เงินสดในปัจจุบันนี้ เราสามารถใช้จ่ายได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้นด้วยแอปพลิเคชั่นและบัตรใบเดียว สำหรับการเดินทางด้วยขนส่งสาธารณะประเภทต่าง ๆ

BEM ต้อนรับคณะอาจารย์และนักศึกษาจากสหรัฐอเมริกา

บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ผู้ให้บริการทางพิเศษและรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสีม่วง นำโดย นายอัลวิน จี รองกรรมการผู้จัดการ

BEM คว้า 3 รางวัลใหญ่ด้าน HR จากเวทีระดับนานาชาติ EXA 2024

ทรัพยากรมนุษย์ถือเป็นฟันเฟืองสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กรไปสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด(มหาชน) หรือ BEM

เปิด 5 ข้อดีของการใช้บัตรเครดิต-เดบิตเดินทางด้วย MRT

สำหรับคนเมืองเรื่อง “เวลา” ถือเป็นเงื่อนไขสำคัญในการใช้ชีวิต โดยเฉพาะการเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ ซึ่งหากมีเรื่องของความสะดวกสบายเข้ามาร่วมด้วยยิ่งได้เปรียบ