พ่อหนุ่มเนื้อหอม ตัวตึง สาวกรี็ด 'ชัยวุฒิ' ร่วม 'สงกรานต์-สวัสดีปีใหม่ไทย' สาวๆ LGBT ลุม ปะเเป้งพร้อม ปลื้ม!! ประชาชน อวยพร' สนุกสนาน

ที่จังหวัดสิงห์บุรี นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ร่วมอนุรักษ์ ประเพณีไทยโดย การรดนำ้ขอพร ผู้สูงอายุ ที่เทศบาลเมืองสิงห์บุรี พร้อมด้วย การ สรงนำ้พระ ที่ถนนข้าวก้นบาตร จากวัด สำโรง ไปวัดโบสถ์ อำเภอ อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี ระหว่างทาง นายชัยวุฒิ ได้เล่นนำ้ กับประชาชน มีชาวบ้าน มาร่วมเล่นนำ้ เป็นจำนวนมาก ขณะเดียวกันก็มีสาวๆ และกลุ่ม LGBT เป็นจำนวนมาก มาขอเล่นนำ้เเละปะเเป้งกับรัฐมนตรีชัยวุฒิ เป็นจำนวนมาก โดย นายชัยวุฒิ ได้กล่าว อวยพร ขอให้ทุกคนมีความสุข ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจ พร้อมทั้งบอกว่าวันนี้มีความสุขมาก ได้รับรอยยิ้มจากพี่น้องประชาชน ทำให้ผมมีกำลังใจ บรรยากาศอบอุ่นมากครับ ผมดีใจที่ได้พบพี่ป้าน้าอาพร้อมทั้งคำอวยพร รอยยิ้มและกำลังใจจากทุกมีพลังในการทำงาน ขอบคุณมากครับ สวัสดีปีใหม่ครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อรรถกร' รับเศรษฐาเป็นคนเลือกให้เป็น รมต.หลัง พปชร.ส่งไป 4 ชื่อ

'อรรถกร' ชี้ 'เศรษฐา' เคาะนั่ง รมต.หลังเสนอหลายชื่อ พร้อมขอบคุณคน พปชร.ให้กำลังใจ สยบข่าวแรงกระเพื่อม ลั่นพร้อมขับเคลื่อนนโยบายตามธงนายกฯ-ธรรมนัส

'บิ๊กป้อม' ประชุมใหญ่พปชร.ประกาศ สโลแกนใหม่ 'ปกป้องสถาบัน ทันสมัยเศรษฐกิจ มีชีวิตที่สดใส'

'บิ๊กป้อม'นั่งหัวโต๊ะประชุมใหญ่พรรค ประกาศ สโลแกนใหม่ 'ปกป้องสถาบัน ทันสมัยเศรษฐกิจ มีชีวิตที่สดใส' แย้ม ส่งรายชื่อเดียวนั่ง รมต. แต่ไม่ใช่ 'อรรถกร' ก่อนแก้เกี้ยวไม่รู้ ไม่บอก โยนถามนายกฯ

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ