โค้งสุดท้าย WATERBOMB BANGKOK 2023 THE HOTTEST FESTIVAL ไม่มาคือพลาดมาก!

วันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา Waterbomb Bangkok 2023 เป็นประเด็นหลักที่เป็นกระแสในโลกโซเชียลให้ความสนใจ จนขึ้นเทรนแฮชแท็กใน Twitter #WATERBOMBBANGKOK2023 และ #YUGYEOM

ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากสำหรับงาน WATERBOMB BANGKOK 2023 เดบิวต์เวทีมาจัดที่ไทยเป็นครั้งแรก แต่ไม่น้อยหน้าที่เกาหลีเลย ทั้งเวที แสง สี เสียง คุณภาพยอดเยี่ยมสุดอลังการ พร้อมกับไลน์อัพศิลปินสุดฮอต ทำเอาหัวใจแฟนๆ ละลายไปตามๆ กัน หลังจากโชว์เปิดเวทีความเดือดจาก COOGIE และ WOO WON JAE และท่าเต้นและการเปิดตัวสุดแซ่บของ SUNMI ได้แฮปปี้ไปกับดนตรีและความน่ารักซุกซนของ ZICO พร้อมกระโดดไปด้วยกันทั้งสนามกับเพลง TTFU ใน Special Show จากค่าย AOMG และที่ถูกพูดถึงมากที่สุดคือโชว์จาก YUGYEOM ในลุคที่ฮอตที่สุดเท่าทีเคยมีมา ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนๆ พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า WATERBOMB BANGKOK 2023 งานนี้ฮอตจนปรอทแตกของจริง!

ใครที่พลาดวันที่ 13 ไปแล้วไม่ต้องเสียใจ วันที่ 14 เมษายน ไลน์อัพศิลปินจัดเต็มไม่แพ้กัน อาทิ CL, SIMON DOMINIC, HYUNA, GRAY และ LOCO ที่พร้อมใจมาสาดความมันส์ไม่ยั้ง พร้อมโชว์ที่ทุกคนรอคอยจากศิลปินเกาหลีสัญชาติไทยอย่าง BAMBAM โดยเป็นโชว์สุดพิเศษที่แรกหลังจากออกอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก Sour & Sweet ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อ 28 มี.ค. ที่ผ่านมา อากาเซ่ห้ามพลาด!! ความพิเศษยังไม่หมดแค่นี้ เตรียมกรี๊ดให้สุดเสียงกับ AOMG Special Show จาก 3 ศิลปิน SIMON DOMINIC, LOCO และ GRAY ร่วมขึ้นเวทีระเบิดความมันส์ให้ลุกเป็นไฟไปด้วยกัน รอติดตามชมได้เลย

นอกจากนี้ยังมีจุดฝากของและห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าภายในงานที่ให้บริการฟรี เพื่ออำนวยความสะดวก สบายของผู้ร่วมงานทุกคนเป็นอย่างดี ถือเป็นเทศกาลดนตรีที่ไม่ควรพลาดจริงๆ สำหรับ “WATERBOMB BANGKOK 2023” โอกาสสุดท้ายที่จะได้มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ที่ดีที่สุดไปด้วยกันในสงกรานต์ปี 2023 นี้ ซื้อบัตรได้ที่ www.ticketmelon.com หรือซื้อบัตรได้เลยที่หน้างาน ตอนนี้! ณ สนามฟุตบอล THUNDERDOME STADIUM บอกเลยว่างานนี้ห้ามพลาด ถ้าพลาดคุณจะเสียใจแน่นอน

ติดตามกิจกรรม และข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
FACEBOOK : https://www.facebook.com/waterbombthailand
IG : https://www.instagram.com/waterbomb_bangkok_official
TWITTER : https://twitter.com/waterbomb_BKK
TIKTOK : https://www.tiktok.com/@waterbomb.bangkok

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พิพัฒน์ เผย kick off ตรวจสุขภาพเชิงรุกในสถานประกอบการทั่วประเทศ ดีเดย์ ที่่ บริษัท ดูโฮม จำกัด จังหวัดปทุมธานี 1 เม.ย.67 นี้

วันที่ 28 มีนาคม 2567 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นประธานในโครงการสัมมนาผู้บริหารสำนักงานประกันสังคม ครั้งที่ 1/2567 โดยมี นายสุรศักดิ์ อักษรกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี นายบุญสงค์ ทัพชัยยุทธ์

“รมช.สุรศักดิ์” เปิดงานแลกเปลี่ยนเรียนรู้ Kick Off Soft Power

เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม 2567 นายสุรศักดิ์ พันธ์เจริญวรกุล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานเปิดงานการจัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ Kick Off Soft Power

กยท.จับมือญุี่ปุ่น แปรรูปเมล็ดยางผลิตเป็นน้ำมันเชื้อเพลิงชีวภาพ ชาวสวนยาง เตรียมเฮ! มั่นใจช่วยเพิ่มรายได้/สร้างความมั่นคง

กยท.จับมือเอกชนญี่ปุ่น ขับเคลื่อนขยายผลการแปรรูปเมล็ดยางพาราเป็นน้ำมันเชื้อเพลิงชีวภาพจากวัตถุดิบชีวมวล ไร้มลพิษ อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมรับกระแสโลก

TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ ‘สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด’ 13 ปีซ้อน Thailand’s Most Admired Company & Brand ปี 2024

นายจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA รับรางวัลสุดยอดแบรนด์สียอดนิยมอันดับ 1 ที่ครองใจ

การใช้มาตรการทางกฎหมายในการควบคุมคุณภาพยาเพื่อคุ้มครองสุขภาพของประชาชน

การจะพัฒนากฎหมายเพื่อส่งเสริมให้ประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นตามวิสัยทัศน์ “Better Regulation for Better Life” ได้นั้น นอกจากการพัฒนากฎหมายที่เกี่ยวข้องกับทางด้านเศรษฐกิจแล้วนั้น