'กานต์ กิตติอำพน'ผู้สมัคร พปชร.ห้วยขวาง-วังทองหลาง ขอ ปชช.เลือกคนใหม่ได้ กานต์ เปลี่ยนแปลง ลั่น ยอมทิ้งทุกอย่างมาอาสาทำหน้าที่ในสภาฯ

นายกานต์ กิตติอำพน ผู้สมัคร ส.ส.กทม เขตห้วยขวาง วังทองหลาง หมายเลข 4 พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ตนเกิดในครอบครัวข้าราชการ พ่อเป็นทหารเรือ แม่เป็นอาจารย์ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ด้วยความที่ตนเกิดและโตที่ต่างประเทศ การเลี้ยงดูจึงมีลักษณะแบบฝรั่ง ก็คือ ให้เรียนรู้ด้วยตัวเอง ลองผิดลองถูกเอง ที่ผ่านมาตนมีประสบการณ์การทำงานด้านอีเว้นท์ รับหน้าที่พวก project manager ดูแล ประสานสาน วางแผน และการแก้ปัญหา ถือว่าสอดคล้องกับหน้าที่ความรับผิดชอบของ ส.ส.ทักษะดังกล่าวที่ตนมีสามารถนำมาปรับใช้ในการแก้ปัญหาในพื้นที่ ด้วยการประสานงานในส่วนต่างๆ

นายกานต์ กล่าวต่อว่า สิ่งที่ตัดสินใจเดินเข้ามาสู่เส้นทางการเมืองก็เพราะ เราต้องการให้เกิดการเปลี่ยนแปลง ซึ่งมันอยู่มานานแล้วกับชาวห้วยขวางและวังทองหลาง คือมสายไฟฟ้าและสายสื่อสารที่ไม่เคยเป็นระเบียบ เรื่องน้ำท่วม เรื่องการจราจร และทางเท้าที่ค่อนข้างคับแคบ รวมถึงไฟฟ้าแสงสว่างตามชุมชนต่าง ๆ ที่ยังไม่เพียงพอ ซึ่งปัญหาขี้นพื้นที่ฐานตรงนี้ถือว่าส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวันของพี่น้องประชาชนตนจึงต้องการสร้างการเปลี่ยนแปลงให้เร็วที่สุด

"วันนี้ผมอาจจะยังไม่มีผลงานที่เป็นรูปธรรม หรือยังไม่ได้มีโอกาสทำพื้นที่ให้ประชาชนได้เห็น แต่ผมอยากจะขอโอกาสให้คนรุ่นใหม่อย่างผมได้เข้ามาสร้างผลงานให้พี่น้องชาวห้วยขวางและวังทองหลาง เลือกคนใหม่ได้ กานต์ เปลี่ยนแปลง"นายกานต์ กล่าว

นายกานต์ ยังกล่าวต่อว่า ถึงแม้ตนจะเป็นผู้สมัครหน้าใหม่ในวงการการเมือง แต่ตนเชื่อมั่นว่า ด้วยความทุ่มเทอย่างเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ ที่จะมาเปลี่ยนแปลงคุณภาพชีวิตให้กับพี่น้องประชาชน และวันนี้ ตนตัดสินใจยอมทิ้งทุกอย่าง เพื่อขออาสาเป็นผู้แทนพ่อแม่พี่น้อง ในการผลักดันกฏหมายพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนชุมชนเรา จะทำให้ทุกคนเปิดใจรับการเปลี่ยนแปลงดี ๆ ในการเลือกครั้งนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถึงคิว 'พปชร.' เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมฯ 'เศรษฐา' ขออย่าโยงปรับ ครม.

'เศรษฐา' บอก ถึงคิว พปชร. เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมรัฐบาล แต่ยังไม่ได้นัดมา ขออย่าโยงเอี่ยวปมปรับ ครม. ยันไม่มีปัญหาพรรคร่วมฯ พูดคุยกันดี เมินแรงกระเพื่อม ย้ำยึดผลงาน

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร

‘ชัยวุฒิ’ ร่วมงานสงกรานต์ จ.สิงห์บุรี รำกลองยาว อวยพรสุขกรานต์ สุขกายสุขใจ

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นายโชติวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ส.ส.สิงห์บุรี ใช้โอกาสวันสงกรานต์ กลับบ้านสิงห์บุรี

'เศรษฐา' การันตีโควตา รมต. ยังเป็นของพลังประชารัฐ ยันไม่ก้าวล่วงคนนั่งแทน 'ไผ่ ลิกค์'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงกรณีศาลรัฐธรรมนูญ ไม่รับคำร้องวินิจฉัยคุณสมบัติ นายไผ่ ลิกค์ สส. กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐ ว่า ยังไม่ทราบเรื่องนี้

ลูกพรรคพปชร. รดน้ำขอพร 'บิ๊กป้อม' กำชับสส. เข้าประชุมสภาพร้อมเพรียง

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พล.ต.อ.พัชรวาทวงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานที่ปรึกษาพรรคร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า