มาดามกระแต ‘ธิวัลรัตน์ อังกินันทน์’ ผู้สมัคร ส.ส.รทสช.เขต 1 เพชรบุรี ลงพื้นที่ร่วมงานมุทิตาจิต คารวะครูอาวุโส เผย ภูมิใจเป็นศิษย์เก่า ร.ร.พรหมานุสรณ์ จ.เพชรบุรี

เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางธิวัลรัตน์ (กระแต) อังกินันทน์ ผู้สมัคร ส.ส.พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เขตเลือกตั้งที่ 1 เพชรบุรี เบอร์ 3 ได้ลงพื้นที่ไปร่วมงาน “มุทิตา คารวะ ครูอาวุโส” ซึ่งจัดขึ้นโดยชมรมครูเก่าและบุคลากรเก่าโรงเรียนพรหมานุสรณ์จังหวัดเพชรบุรี ณ หอประชุมโรงเรียนพรหมานุสรณ์ อำเภอเมืองเพชรบุรี จังหวัดเพชรบุรี ซึ่งเป็นสถานที่จัดงาน เพื่อแสดงมุทิตาจิต ยกย่องพระคุณครูผู้ให้วิชาความรู้แก่ศิษย์ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่นมีคุณครูอาวุโสและบุคลากรศิษย์เก่าของโรงเรียนพรหมานุสรณ์จังหวัดเพชรบุรีร่วมงานเกือบ 100 คน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างร่วมงานแสดงมุทิตาจิต นางธิวัลรัตน์ ยังได้กล่าวบางช่วงบางตอนว่า ตนรู้สึกดีใจและภาคภูมิใจที่เป็นศิษย์เก่าของโรงเรียนพรหมานุสรณ์แห่งนี้ และได้มีโอกาสกลับมาร่วมงานแสดงมุทิตาจิต คารวะคุณครูอาวุโสที่โรงเรียนเดิมอีกครั้ง ตนเป็นลูกศิษย์ที่ผูกพันและคุ้นเคยกับสถาบันแห่งนี้มานาน เพราะคุณแม่ตนก็เป็นคุณครูสอนหนังสืออยู่ที่นี่ด้วย ในช่วงเทศกาลวันสงกรานต์ปีใหม่ไทยในปีนี้จึงถือเป็นโอกาสดีที่ได้มารดน้ำขอพร ระลึกถึงพระคุณครูผู้สอนหนังสือให้วิชาติดตัวมาจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งเป็นการแสดงออกต่อผู้มีพระคุณ ที่สำคัญยังเป็นการร่วมกันสืนสานประเพณีอันดีงามของไทยอีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เสี่ยเฮ้ง' เข้าทำเนียบฯ ดอดขึ้นหลังตึกไทยคู่ฟ้า พบนายกฯ หลังมีชื่อนั่ง รมต.

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศทำเนียบรัฐบาล ในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่คาดว่ารายชื่อใกล้จะแล้วเสร็จ ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวบนตึกไทยคู่ฟ้าในช่วงบ่ายว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เรียกรัฐมนตรีที่มีรายชื่อติดโผเข้าพบ

'พีระพันธุ์-เอกนัฏ' ถกโผ รทสช. สะพัด 'สุชาติ' กรอกคุณสมบัติแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาล เมื่อเวลา 15.45 น. นายเอกนัฎ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เดินทางเข้าพบ นายพีระพันธุ์ สา

'รทสช.' ดีเอ็นเอพรรค คือ 'ลุงตู่' สู้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง

รวมไทยสร้างชาติจัดประชุมใหญ่ประจำปี “พีระพันธุ์”ย้ำหนักแน่นดีเอ็นเอของพรรค คือ “ลุงตู่” ขอเป็นพรรคที่สู้ให้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง “เอกนัฏ” ตั้งเป้าดัน “พีระพันธุ์”นั่งนายกฯ