Happy Journey with BEM สุดล้ำ พาสายอาร์ตเปิดโลก NFT 'ปลดล็อกความชิค กับอาร์ตติสแห่งสีสัน’ กับกิจกรรม Art Journey

จากศิลปะที่เคยเป็นอะไรที่เข้าถึงได้ยาก แต่ตอนนี้ใคร ๆ ก็สามารถเข้าถึงได้แล้วบนโลกดิจิทัล แถมยังสร้างรายได้มูลค่ามหาศาลให้กับศิลปินยุคใหม่ ไฮเทคขนาดนี้ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BEM) ผู้ให้บริการทางพิเศษและรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง ไม่รอช้าพาสายอาร์ตเดินทางสู่ยุคปฏิวัติวงการศิลปะกับ กิจกรรม Art Journey “ปลดล็อกความชิค กับอาร์ตติสแห่งสีสัน”  ในโครงการ Happy Journey with BEM ณ เมโทร อาร์ต MRT สถานีพหลโยธิน Art space ใต้ดินที่แรกที่เดียวในประเทศไทย เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา

เริ่มต้น “ปลดล็อกความชิค กับอาร์ตติสแห่งสีสัน” ด้วยกิจกรรม Workshop ที่พาผู้เข้าร่วมกิจกรรมไปทำความรู้จักโลก NFT Art พร้อมรับฟัง Special Talk กับศิลปินดาวรุ่งพุ่งแรง อย่าง พลอยศิริ รังคดิลก หรือ พลอย Wild so serious เจ้าของลายเส้นสุดน่ารักในแบรนด์แฮนด์เมดของตัวเอง Need a New Needle ผู้ที่เติมเต็มสีสันให้ยิ่งสดใส และบทบาทล่าสุดกับเจ้าของนิทรรศการ Wild Playground ณ Metro Art สถานีพหลโยธินโดยคุณพลอย ได้ถ่ายทอดเรื่องราวประสบการณ์แรงบันดาลใจการเริ่มต้นวาดรูปเป็นงานอดิเรกสู่การเป็นศิลปิน NFT เต็มตัว เมื่อสายอาร์ตรู้ว่า NFT  หรือ Non-Fungible Token เป็นอีกหนึ่งช่องทางการสร้างรายได้ในรูปแบบของดิจิทัลที่จะช่วยเพิ่มมูลค่าผลงานศิลปะในรูปแบบ NFT Art พอรู้อย่างนี้แล้ว ทำเอาเหล่าสายอาร์ตฟังแล้วใจเย็นไม่อยู่ จึงร่วมกันปล่อยไอเดีย สร้างสรรค์ผลงานในแบบฉบับของตัวเองด้วยการร่วมเวิร์กชอปภาพพิมพ์ ‘Silk Screen’ โดยนำเหล่าคาแรคเตอร์แก๊งสัตว์เพี้ยนตัวการ์ตูนจากใน นิทรรศการ Wild Playground มาร่วมทำเป็นลายบนเสื้อผ้า ถุงผ้าหรือแม้กระทั่ง ผ้าเช็ดหน้าของตัวเอง บรรยากาศการเวิร์กชอปที่เกิดขึ้นในกิจกรรมครั้งนี้ เรียกได้ว่าสนุกสนานสุดๆ พิเศษยิ่งขึ้น! ทุกผลงานของผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะนำไปจัดแสดงในนิทรรศการ ‘Art Journey’ เติมเต็มความฝันให้ทุกท่านได้มีแกลเลอรีแสดงผลงานเป็นของตัวเองที่ เมโทร อาร์ต MRT สถานีพหลโยธิน ตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม เป็นต้นไป และสำหรับกิจกรรมครั้งต่อไป จะเป็นอะไรสามารถติดตามข่าวสารและสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ Facebook (เฟซบุ๊ก) : BEM Bangkok Expressway and Metro หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูล 02 624 5200 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

BEM ต้อนรับคณะอาจารย์และนักศึกษาจากสหรัฐอเมริกา

บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ผู้ให้บริการทางพิเศษและรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสีม่วง นำโดย นายอัลวิน จี รองกรรมการผู้จัดการ

BEM คว้า 3 รางวัลใหญ่ด้าน HR จากเวทีระดับนานาชาติ EXA 2024

ทรัพยากรมนุษย์ถือเป็นฟันเฟืองสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กรไปสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด(มหาชน) หรือ BEM

เปิด 5 ข้อดีของการใช้บัตรเครดิต-เดบิตเดินทางด้วย MRT

สำหรับคนเมืองเรื่อง “เวลา” ถือเป็นเงื่อนไขสำคัญในการใช้ชีวิต โดยเฉพาะการเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ ซึ่งหากมีเรื่องของความสะดวกสบายเข้ามาร่วมด้วยยิ่งได้เปรียบ

BEM สร้างประสบการณ์ใหม่ให้การเดินทางของเยาวชน พร้อมพาไปใจฟูที่ Metro Art

การเรียนรู้นอกห้องเรียนเปรียบเสมือนการได้ออกเดินทางค้นหาตัวตน มุมมองหรือองค์ความรู้ใหม่ๆ ที่ไม่อาจจะหาได้จากภาคทฤษฎีหรือในหนังสือ

BEM เผยกำไรปกติปี 66 ทำ New High จ่ายเงินปันผลเพิ่ม เศรษฐกิจและการท่องเที่ยวโต กิจกรรมรอบเส้นทางคึกคักหนุนรายได้

BEM เผยผลประกอบการประจำปี 2566 รายได้ทะยาน 16,375 ล้านบาท กำไรสุทธิ 3,479 ล้านบาท จากการเติบโตของเศรษฐกิจและภาคการท่องเที่ยว