ยูโอบี จัดงาน “For All You Love” กาล่า ดินเนอร์ เปิดตัวแคมเปญบัตรเครดิตใหม่ ผนึกกำลังพันธมิตรแบรนด์ เที่ยว-กิน-ช้อป ชั้นนำระดับโลกและระดับภูมิภาคกว่า 40 แบรนด์

ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแขกผู้มีเกียรติทั้ง 207 ท่านด้วยงานกาล่าดินเนอร์สุดหรู "For All You Love" ซึ่งเป็นงานเปิดตัวแบรนด์แคมเปญของเครดิตการ์ด และเป็นการผนึกกำลังความร่วมมือกับพันธมิตรเชิงกลยุทธ์จากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกและในระดับภูมิภาคกว่า 40 แบรนด์ที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยว การรับประทานอาหาร และการช้อปปิง เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ที่เหนือชั้นแก่ผู้ถือบัตรเครดิตทั้งในประเทศไทย และภูมิภาคอาเซียน

เพื่อสร้างประสบการณ์สุดพิเศษที่ยากจะลืมเลือน ธนาคารยูโอบี ประเทศไทยได้ร่วมมือกับโรเบิร์ต ปาร์คเกอร์ ซึ่งเป็นที่รู้จักจากความใส่ใจในรายละเอียดอย่างพิถีพิถันในการเลือกไวน์ที่ดีที่สุดจากทั่วโลก งานกาล่าดินเนอร์จัดขึ้นที่ห้องแกรนด์บอลรูมอันหรูหราของโรงแรม Capella กรุงเทพ ซึ่งแขกผู้มีเกียรติได้รับประทานอาหารค่ำซึ่งรังสรรค์โดยเชฟแพม - พิชญา อุทารธรรม จากโพทง (เชฟมิชลินสตาร์ 1 ดาว) เชฟฟิล ฮิกแมนจาก Le Normandie by Alain Roux (เชฟมิชลินสตาร์ 2 ดาว) และเชฟกิโยม กาลโย (Guillaume Galliot) จาก Caprice (เชฟมิชลินสตาร์ 3 ดาว) ที่บินตรงมาจากฮ่องกงเพื่อมารังสรรค์มื้อค่ำในคืนนี้โดยเฉพาะ อาหาราที่เสริฟยังจับคู่ไวน์รสเลิศที่ได้คะแนนตั้งแต่ 96 -100 คะแนนจากโรเบิร์ต ปาร์คเกอร์ ซึ่งนำเข้าจากสเปน ฝรั่งเศส และอิตาลี เพื่อให้แขกผู้มีเกียรติได้เพิ่มสัมผัสถึงรสชาติที่ล้ำเลิศทั้งอาหารและไวน์ เพื่อมอบประสบการณ์การรับประทานมื้อค่ำสุดพิเศษ สร้างความประทับใจให้กับแขกผู้ร่วมงาน

งานกาล่าดินเนอร์นี้ไม่เพียงแต่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของธนาคารยูโอบี ประเทศไทยในการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษให้แก่ผู้ถือบัตร แต่ยังเป็นการเปิดตัวพาร์ทเนอร์พร้อมสิทธิประโยชน์ที่สามารถใช้ได้ในไทย ในภูมิภาคอาเซียน และทั่วโลก ซึ่งนับเป็นประสบการณ์สุดพิเศษให้แก่ผู้ถือบัตรที่ไม่มีใครเทียบได้

แคมเปญ "For All You Love" จะทำให้ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย อยู่ในแถวหน้าของธุรกิจบัตรเครดิต ปฏิวัติวิธีที่ลูกค้าจะเพลิดเพลินไปกับข้อเสนอที่ดีที่สุดในเรื่องการเดินทาง ร้านอาหาร และช้อปปิง งานในค่ำคืนนี้ เป็นการแสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทของธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ในการมอบคุณภาพการบริการและการสร้างพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ที่ได้สร้างมาตรฐานใหม่ในวงการบัตรเครดิต ด้วยการนำเสนอโลกแห่งความหรูหราและความสะดวกสบายสูงสุดแก่ลูกค้าผู้ทรงเกียรติ

สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบัตรเครดิตยูโอบีได้ที่ https://go.uob.com/cards-compare

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

UOB และ BMN ชวนดู สนูปปี้ และผองเพื่อน โปรเจคสุดคิ้วท์ ที่ MRT พหลโยธิน สร้างอาร์ตเช็คอินแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ

บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด หรือ BMN เจ้าของพื้นที่ Metro Art อาร์ตสเปซใจกลางเมืองที่ สถานีรถไฟฟ้า MRT พหลโยธิน จับมือกับ ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ชวน สนูปปี้

ยูโอบี ประเทศไทย ร่วมกับ สิงคโปร์ แอร์ไลน์ส เปิดตัวบัตรเครดิตยูโอบี คริสฟลายเออร์ บัตรเครดิตเพื่อนักเดินทาง พร้อมรับไมล์สะสมจากการใช้จ่าย

กรุงเทพ, 19 มกราคม 2567 - ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย และสิงคโปร์ แอร์ไลน์ส เปิดตัวบัตรเครดิตยูโอบี คริส ฟลายเออร์ เวิลด์ และ เวิลด์ อิลีท

ยูโอบี ผนึกกำลัง 5 พาร์ทเนอร์เปิดตัวบัตรเครดิต Co brand ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย

กรุงเทพ, 15 ธันวาคม 2566 – ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ยกระดับการให้บริการทางการเงินด้วยการเปิดตัวบัตรเครดิต Co brandร่วมกับ 5 แบรนด์ชั้นนำ ได้แก่ แกร็บ ลาซาด้า แม็คโคร เมอร์เซเดส-เบนซ์ และไทยรอยัล ออร์คิด พลัส การเปิดตัวบัตรเครดิต Co brand ทั้ง 5 นี้

‘ยูโอบี’ จับมือ ‘เชฟแพม-พิชญา’ เชฟมิชลิน 1 ดาวร้าน ‘Potong’ รังสรรค์อาหารสไตล์ ไทย-จีน ร่วมสมัย พิเศษเฉพาะสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตยูโอบี

ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ธนาคารพันธมิตรเพียงรายเดียวของ 'มิชลิน ไกด์' ในประเทศไทย จับมือร่วมกับ เชฟแพม-พิชญา สุนทรญาณกิจเชฟมิชลิน 1 ดาว จัดเอ็กซ์คลูซีฟดินเนอร์ในงาน “Exclusive Fine Dining Night at Potong”

ประกันภัยไทยวิวัฒน์ ร่วม ยูโอบี เข้าเยี่ยมให้กำลังใจ พร้อมมอบค่าสินไหมชดเชย เหตุทางเลื่อนสนามบินดอนเมือง

บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) นำโดย คุณเทพพันธ์ อัศวะธนกุล รองกรรมการผู้อำนวยการ พร้อมด้วย คุณพงศกร จุลสวัสดิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคาร ยูโอบี จำกัด (มหาชน)

“ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ร่วมกับยูโอบี จัดงาน “Shangri-La Bangkok’s 2023 Mooncakes Collection Launch with UOB Credit Cards” นำเสนอ ขนมไหว้พระจันทร์ในตำนาน

มิสอีเลน ยู ผู้จัดการใหญ่ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ร่วมกับคุณจิรัฐติกาล ศิริพูนทรัพย์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิต บุคคลธนกิจ ธนาคารยู โอบี