“ปุ๋ยเต็มสูตร ตราหัววัว-คันไถ" ผนึกกำลังกับ “เบอร์ดี้” เจ้าตลาดกาแฟกระป๋องพร้อมดื่มในเมืองไทย จัดแคมเปญส่งท้ายปี

"ปุ๋ยตราหัววัว-คันไถ" แบรนด์ปุ๋ยเคมีชั้นนำ โดย บมจ.ไทยเซ็นทรัลเคมี ร่วมกับ “เบอร์ดี้” เจ้าตลาดกาแฟกระป๋องพร้อมดื่มจาก บจ. อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด จัดทำแคมเปญร่วมมือทางการตลาด “โปรสิ้นปี แบบจัดเต็ม” เพื่อเป็นการส่งเสริมการขาย "ปุ๋ยตราหัววัว-คันไถ" โดย แถมเครื่องดื่มกาแฟกระป๋อง “เบอร์ดี้ โรบัสต้า” 1 กระป๋อง ต่อทุกๆ 1 กระสอบที่เกษตรกรซื้อในสูตรปุ๋ยที่ร่วมรายการ

นายสุภัค เหล่าดี ผู้จัดการทั่วไป สายงานการตลาด วิจัยและพัฒนา บมจ.ไทยเซ็นทรัลเคมี กล่าวว่า เพื่อเป็นการกระตุ้นการขายปุ๋ยในช่วงท้ายปี 2564 ที่จะมีการใช้ปุ๋ยในกลุ่มพืชบางชนิด เช่น ไม้ผล พืชหลังฤดูทำนาปี และยางพารา รวมถึงเป็นการมอบสิทธิพิเศษให้กับเกษตรกรซึ่งเป็นผู้สนับสนุนผลิตภัณฑ์ตราหัววัว-คันไถ ของบริษัทฯ มาโดยตลอด เราจึงร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ “เบอร์ดี้” ที่เป็นผู้นำตลาดกาแฟกระป๋องพร้อมดื่มในประเทศไทย เพื่อทำแคมเปญร่วมกัน ซึ่งจากข้อมูลการตลาดที่เรามีนั้น พบว่า กลุ่มฐานลูกค้าของทั้งสองแบรนด์ มีอยู่จำนวนไม่น้อยที่เป็นกลุ่มเดียวกันก็คือ “เกษตรกร” ดังนั้น การร่วมมือดังกล่าวจึงเป็นการสร้างการรับรู้แบรนด์ผ่านฐานลูกค้าที่มีอยู่ร่วมกันได้อีกด้วย

ด้านนายวันนเรศวร์  สุขีลักษณ์ ผู้จัดการฝ่าย ธุรกิจอาหารแปรรูปและเครื่องดื่ม บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ประเทศไทยเป็นประเทศเกษตรกรรม กว่าครึ่งหนึ่งของประชากรไทยมีอาชีพเกษตรกร เบอร์ดี้เองก็มีส่วนร่วมในการสนับสนุนผลิตผลของเกษตรไทยมาโดยตลอด ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งเป้าหมายสำคัญของ เบอร์ดี้ ที่ต้องการที่จะสนับสนุน อยู่เคียงข้าง และให้กำลังใจ คนไทยทุกกลุ่มอาชีพตลอดมา การจัดทำโปรโมชั่นร่วมกับ ปุ๋ยตราหัววัว-คันไถนี้ จะช่วยทำให้ เบอร์ดี้ เข้าถึงผู้บริโภคได้ครอบคลุมมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มเกษตรกรไทย อีกทั้งยังสามารถที่จะสะท้อนให้เห็นถึงความตั้งใจของเบอร์ดี้ ที่จะสร้างสรรสิ่งใหม่ๆ เพื่อผู้บริโภคในปัจจุบัน และอนาคต

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MEA จับมือภาคีจัดระเบียบสายสื่อสารย่านถนนเอกมัย

วันนี้ (29 มกราคม 2567) นายวิลาศ เฉลยสัตย์ ผู้ว่าการ MEA หรือการไฟฟ้านครหลวง พร้อมด้วย รองศาสตราจารย์ ดร.วิศณุ ทรัพย์สมพล รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิ

มท.1 ร่วมรื้อเสาไฟฟ้าต้นสุดท้าย พร้อมเนรมิตพหลโยธิน ถนนสวยไร้เสาสาย

วันนี้ (15 ธันวาคม 2566) นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานงาน "เนรมิตพหลโยธิน ถนนสวยไร้เสาสาย" พร้อมด้วย นายโชตินรินทร์ เกิดสม รองปลัดกระทรวงมหาดไทย

MEA ต้อนรับ มท.1 เยี่ยมชมบูทกาชาด

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เยี่ยมชมบูทกาชาด MEA โดยมีนายสมศักดิ์ บำรุงวัด รองผู้ว่าการ MEA และพนักงาน ให้การต้อนรับและร่วมจัดกิจกรรม