เปิดเหตุผล! ทำไมต้องดาวน์โหลด MT4 พร้อมวิธีการ

ด้วยยุคสมัยปัจจุบันการทำงานประจำเพียงอย่างเดียวอาจไม่ตอบโจทย์ ผู้คนจึงมองหาทางเลือกในช่องทางทำเงินที่มากขึ้น ซึ่งการเทรดหุ้นก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจในการสร้างเสริมรายได้ แต่หลายคนอาจจะยังไม่แน่ใจว่าหากต้องการลงทุนควรเริ่มจากการทำอะไรบ้าง เราจึงขอแนะนำให้ดาวน์โหลด MT4  ตัวเลือกแรกของนักลงทุนเพื่อการวิเคราะห์ทางเทคนิคขั้นสูง และระบบซื้อขาย ที่ยืดหยุ่น ติดเครื่องไว้

ทำไมถึงควรดาวน์โหลด MT4 

MT4 หรือ MetaTrader 4 คือแพลตฟอร์มคลังเครื่องมือวิเคราะห์จำนวนมาก ที่มีให้บริการเมื่อต้องการ ซึ่งเครื่องมือเหล่านี้พัฒนาและแบ่งปันโดยชุมชนระดับโลกที่ใช้ MT4 โดยคุณสามารถใช้ MT4 ปรับกราฟของคุณ เทรดในขนาดล็อตต่างๆ และเทรดตราสารต่าง ๆ นอกจากนี้ยังสามารถใช้ MT4 เพื่อพัฒนาและใช้กลยุทธ์การเทรดที่เป็นอัตโนมัติของตนเอง โดยมีข้อดี ดังนี้

  • ระบบการซื้อขายที่ยอดเยี่ยม

โดยการรวมประเภทตลาดที่แตกต่างกัน คำสั่งที่รอดำเนินการและคำสั่งหยุดการขาดทุน และการใช้การหยุดการขาดทุนต่อท้าย ไม่ว่าสภาวะตลาดในปัจจุบันจะเป็นอย่างไร การซื้อขายที่ซับซ้อนก็สามารถดำเนินการได้

  • เครื่องมือวิเคราะห์ที่ยอดเยี่ยม

เกือบ 3,000กว่าดัชนี, การวิเคราะห์ 24 ชนิด, รองรับแผนพิเศษที่ปรับแต่งเองได้ และคุณสามารถเพิ่มตัวชี้เพื่อช่วยคุณวิเคราะห์การคาดการณ์และทิศทางราคาได้

  • ประสบการณ์เทรดที่รวดเร็ว

ใช้เซิร์ฟเวอร์การซื้อขาย VPS เฉพาะของ Doo Prime MT4 สำหรับการซื้อขายอัตโนมัติ และดำเนินการตามคำสั่งการซื้อขายโดยมีความล่าช้าน้อยที่สุด

ขั้นตอนการดาวน์โหลดและเข้าใช้งานMT4

  1. หาโบรกเกอร์

หาโบรกเกอร์ฟอเร็กซ์ซึ่งรองรับแพลตฟอร์มนี้ โดยดูรีวิวประกอบ และเมื่อเลือกโบรกเกอร์แล้ว ให้ลงทะเบียนบัญชีและดำเนินการตามขั้นตอนการยืนยันที่จำเป็น

  1. ดาวน์โหลด MT 4

เมื่อลงทะเบียนกับโบรกเกอร์ฟอเร็กซ์แล้ว สามารถดำเนินการดาวน์โหลด MT 4 ได้ทันที โดยสามารถใช้งานได้กับอุปกรณ์ทั้ง Windows, Mac, iOS และ Android เพียงเข้าไปที่เว็บไซต์โบรกเกอ ร์หรือเว็บไซต์ทางการของ MetaTrader 4 และทำตามคำแนะนำในการติดตั้งสำหรับอุปกรณ์ของคุณ

  1. ติดตั้ง MT4

เมื่อดาวน์โหลด MT 4 เสร็จแล้ว ให้เรียกใช้ไฟล์การติดตั้ง และทำตามคำแนะนำในการตั้งค่า MT 4 หลังจากนั้น MT4 จะถูกติดตั้งบนอุปกรณ์ของคุณ และสามารถเปิดใช้งานได้ทันที

  1. เข้าสู่ระบบ

เมื่อเปิด MT 4 เป็นครั้งแรก สิ่งที่ต้องทำคือการป้อนข้อมูลรับรองการเข้าสู่ระบบที่โบรกเกอร์ของให้มา โดยจะประกอบด้วยหมายเลขบัญชี รหัสผ่าน และที่อยู่เซิร์ฟเวอร์ของคุณ หลังจากเข้าสู่ระบบสำเร็จ ก็จะสามารถเข้าถึงบัญชีซื้อขายได้

เมื่อเสร็จขั้นตอนเหล่านี้ก็จะสู่การใช้งานเว็บไซต์ ซึ่งคุณสามารถใช้งานในการดำเนินการซื้อขายและสามารถดูกราฟราคาแบบเรียลไทม์ของคู่สกุลเงิน หรือสินทรัพย์ที่เลือกได้ รวมถึงสามารถดูประวัติการซื้อขาย และแท็บอื่นที่ให้ข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับการซื้อขาย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ หนุนอุตสาหกรรมโรงแรม ผ่านงาน THAIFEX – HOREC ASIA 2024

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง สนับสนุนการประกอบธุรกิจในอุตสาหกรรม HoReCa (Hotels Restaurants & Catering)

'เซลส์นิด' โชว์กล่อมเอกชนญี่ปุ่น ลงทุน 'แลนด์บริดจ์'

นายกฯ คุยนักลงทุนญี่ปุ่นโน้มน้าว ลุย 'แลนด์บริดจ์' ชูจุดดี เพิ่มทางเลือกขนส่ง ลดต้นทุน-เวลา 'สุริยะ' เปิดแผนสร้างโครงการ 4 ระยะ ให้สัมปทานยาว 50ปี คิดให้แล้ว คืนทุนใน 24 ปี

ตีปี๊บ โครงการแลนด์บริดจ์ เปิดทางกฎหมายพิเศษเหมือนอีอีซี เอื้อนักลงทุน

“ปลัดคมนาคม” เชื่อ ต่างชาติสนใจ “โครงการแลนด์บริดจ์” พร้อมออกกฎหมายพิเศษ ลักษณะเดียวกับอีอีซี เอื้อนักลงทุน ยันไทยได้ประโยชน์

รัฐบาลตีปี๊บ! ต่างชาติแห่ลงทุนไทย เฉพาะ ก.ย. 1.8 หมื่นล้านบาท

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า จากนโยบายเปิดประเทศ รวมถึงการเดินทางพบปะกับนักลงทุนชาวต่างชาติของนายเศรษฐา ทวีสิน