กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต เดินหน้าสร้างความยั่งยืนให้กับสังคม ก้าวสู่ปีที่ 16 กับโครงการ “แผ่นดินทองเพื่อน้องๆ บ้านนานา”

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต นำโดยคุณแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คุณบุปผาวดี โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์และภาพลักษณ์องค์กรและการสื่อสารองค์กร นำทีมคณะผู้บริหาร พนักงาน และฝ่ายขายจิตอาสา ของบริษัทฯ ร่วมเดินหน้าสร้างความยั่งยืนให้กับชุมชน ผ่านกิจกรรมปลูกข้าว พร้อมทั้งมอบพันธุ์ปลา เป็ด ไก่ เมล็ดพันธุ์ผักต่างๆ และอาหารสัตว์ ในโครงการ “แผ่นดินทองเพื่อน้องๆ บ้านนานา ปีที่ 16” ณ. มูลนิธิพันธกิจเด็ก และชุมชน บ้านนานา อ. แม่สาย จ. เชียงราย ซึ่งเป็นโครงการที่บริษัทฯ จัดทำอย่างต่อเนื่อง และช่วยสร้างรายได้ที่ยั่งยืน โดยสามารถช่วยสร้างผลผลิตข้าวให้แก่ชุมชน จาก 2,000 ก.ก. ต่อปี เพิ่มสูงขึ้นเป็นกว่า 7,000 ก.ก. ต่อปี

กิจกรรมแผ่นดินทองเพื่อน้องๆ บ้านนานา เป็นกิจกรรมที่ตอกย้ำปรัชญาการทำกิจกรรมเพื่อสังคมของ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ที่มุ่งเน้น “การให้โอกาส ไม่ใช่เพื่อการกุศล – Opportunity, not Charity” ซึ่งมีจุดมุ่งหมายในการสนับสนุนให้เด็กทุกคนสามารถพึ่งพาตนเองได้อย่างมีความสุข ทั้งยังสามารถแบ่งเบาภาระของผู้ปกครอง รวมทั้งสร้างอาชีพและรายได้ให้กับชุมชน พร้อมทั้งเป็นแรงบันดาลใจ และจุดประกายให้หลายๆ ชุมชนของไทย เชื่อว่าทุกคนทำได้ หรือ Know You Can โดยบริษัทฯ พร้อมอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามกิจกรรมเพื่อสังคมดีๆ จาก กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Hearts.in.action.volunteers หรือ โทร 1159 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เคทีซี กระตุกคนไทยตระหนักรู้วางแผนการเงินการลงทุน

เคทีซีชวนศูนย์ส่งเสริมสุขภาพไวทัลไลฟ์ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ และกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดเวทีเสวนา KTC FIT TALK ครั้งที่ 11 ในหัวข้อ “กว่าจะเกษียณก็สายเสียแล้ว” กระตุกคนไทยตระหนักรู้ อย่ารีรอจนถึงวัยเกษียณ แนะวางแผนการเงินการลงทุนและสุขภาพเพื่อผลระยะยาว เริ่มต้นได้ตั้งแต่ 40 ปีขึ้นไป เพื่อเตรียมพร้อมสู่สังคมผู้สูงวัย แบบ Smart Health & Smart Wealth โดยดึงเหล่ากูรูแลกเปลี่ยนความคิดเห็น เปิดมุมมองแบบเจาะลึก พร้อมนำเสนอสิทธิพิเศษที่เหมาะสมและมีคุณค่าสำหรับสมาชิกบัตรเคทีซี ควบคู่ผลิตภัณฑ์และบริการที่เกี่ยวข้องกับการใช้ชีวิตและสุขภาพ

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ส่งแคมเปญโฆษณาใหญ่ระดับโลก “Being a woman shouldn’t be a risk” หรือ “เป็นผู้หญิง ไม่ควรต้องเสี่ยง”

บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านบริษัทประกันชีวิต และสุขภาพ เปิดตัว แคมเปญโฆษณาใหม่ระดับโลก “Being a woman shouldn’t be a risk”

กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต ส่งแคมเปญโฆษณาออนไลน์ชุดใหม่ “เป้าหมายอนาคตเป็นจริงได้ง่ายๆ กับ อัลติเมท โกรท”

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ผู้นำธุรกิจประกันชีวิตและสุขภาพ ส่งแคมเปญโฆษณาออนไลน์ชุดใหม่ “เป้าหมายอนาคตเป็นจริงได้ง่ายๆ กับ อัลติเมท โกรท” ผ่าน 2 โฆษณาออนไลน์

สุดยอดตัวแทน กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต 129 คน รับรางวัลตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ ครั้งที่ 39 ประจำปี 2565

ตัวแทน บมจ. กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต 129 คน รับรางวัลตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ ครั้งที่ 39 ประจำปี 2565 โดยในงานได้รับเกียรติจาก นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ ปลัดกระทรวงการคลัง

สุดยอดตัวแทน กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต 129 คน รับรางวัลตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ ครั้งที่ 39 ประจำปี 2565

ตัวแทน บมจ. กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต 129 คน รับรางวัลตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ ครั้งที่ 39 ประจำปี 2565 โดยในงานได้รับเกียรติจาก นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ ปลัดกระทรวงการคลัง

กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต คว้า 6 รางวัลใหญ่ แห่งความสำเร็จด้านทรัพยากรบุคคล ระดับเอเชีย

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต โดย คุณแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (คนที่ 4 จากซ้าย) และคุณบุปผาวดี โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์และภาพลักษณ์องค์กรและการสื่อสารองค์กร (คนที่ 4 จากขวา)