มูลนิธิ ดร.เทียม โชควัฒนา มอบทุนการศึกษาบุตรธิดา เครือสหพัฒน์ ปี 2566 ร่วมสร้างโอกาสทางการศึกษาพัฒนาศักยภาพบุคลากร

ดร.ศิรินา ปวโรฬารวิทยา ในฐานะประธานมูลนิธิ ดร.เทียม โชควัฒนา กล่าวว่า มูลนิธิ ดร. เทียม โชควัฒนา ได้จัดพิธีมอบทุนการศึกษาให้แก่บุตรธิดาพนักงานภายในเครือสหพัฒน์ประจำปี 2566 เพื่อช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายของพนักงาน และสนับสนุนให้เยาวชนได้รับโอกาสทางการศึกษามากขึ้น โดยทางมูลนิธิ ดร.เทียม โชควัฒนา ได้จัดงานมอบทุนนี้มาอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี เพื่อสานต่อคำสอนที่ทาง ดร.เทียม เคยสอนไว้ในเรื่องของการให้โอกาสการศึกษา และเป็นการเพิ่มช่องทางในการพัฒนาศักยภาพในแก่ครอบครัวชาวเครือสหพัฒน์  โดยในปีนี้มีผู้ที่ได้รับทุนการศึกษาจำนวน 508 ทุน จำนวน 3,564,000 บาท

การมอบทุนดังกล่าว เป็นไปตามนโยบายของ มูลนิธิ ดร.เทียม โชควัฒนา องค์กรเพื่อการกุศลที่ก่อตั้งขึ้นโดยลูกหลานตระกูล “โชควัฒนา” และพนักงานบริษัทในเครือสหพัฒน์ เพื่อสืบทอดเจตนารมณ์ ของอดีตท่านประธาน ดร.เทียม โชควัฒนา ผู้ก่อตั้งและวางรากฐานกิจการในเครือสหพัฒน์ ในการ “มุ่งสร้างประโยชน์ด้านการศึกษาและสาธารณะประโยชน์” โดยปัจจุบันมูลนิธิฯ ได้ดำเนินกิจกรรมที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการสร้างโรงเรียน มอบทุนการศึกษา และสิ่งของเครื่องใช้ให้แก่โรงเรียนที่ขาดแคลนในชนบท การบริจาคเงินและเครื่องอุปโภคบริโภคเพื่อสาธารณกุศล ผู้ยากไร้และผู้ประสบสาธารณภัย ตลอดจนกิจกรรมที่สร้างประโยชน์สุขแก่สังคมและส่วนรวม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ จับมือ กลุ่มพลังงานบริสุทธิ์ และไทยสมายล์ กรุ๊ป ลงพื้นที่จันทบุรี มอบทุนการศึกษา จักรยานแก่เด็กๆ เนื่องในวันเด็กแห่งชาติปี 2567

นางเธียรรัตน์ นะวะมะวัฒน์ ประธานกรรมการมูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์พร้อมด้วยนายสมโภชน์ อาหุนัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มพลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน) และนางสาวกุลพรภัสร์ วงศ์มาจารภิญญา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มไทย สมายล์กรุ๊ป มอบทุนการศึกษา จำนวน 50 ทุนๆละ1000 บาท และมอบรถจักรยานจำนวน 100 คันๆละ1500 บาท รวมมูลค่าทั้งสิ้น 200,000บาท ให้กับเด็กๆ ที่มาร่วมงานวันเด็กแห่งชาติ

สหพัฒน์เผยยังไม่ปรับราคาสินค้าวอนรัฐปรับลดค่าไฟฟ้า

สหพัฒน์ เผยค่าไฟแพงกระทบต้นทุน แต่ยังไม่ปรับราคาสินค้า ชี้ กำลังซื้อประชาชนภาพรวมดีขึ้น คาดสหกรุ๊ปแฟร์ เงินสะพัด 200 ล้านบาท

'เจ้าสัวสหพัฒน์' มองบวกเศรษฐกิจไทยยังดี ชี้ปรับค่าแรงขั้นต่ำไม่ใช่แนวทางที่ดีเสมอไป

“บุณยสิทธิ์” มองบวกเศรษฐกิจไทยยังดี แม้ทั่วโลกยังมีปัญหาเงินเฟ้อ เผยการมีผู้นำประเทศเป็นคนรุ่นใหม่เกิดขึ้นทั่วโลก ชี้รัฐบาลควรเดินหน้าพัฒนาเศรษฐกิจ มองการปรับค่าแรงขั้นต่ำไม่ใช่แนวทางที่ดีเสมอไป เตรียมเดินหน้าลงทุนสูงสุดเป็นประวัติศาสตร์ ขยายสู่อุตสาหกรรมใหม่ คาดยอดขายทะลุ 3 แสนล้านบาท

หนูด่วนชวนกินเจ ปีที่ 14 “กินเจ สุขภาพดี ราศีปัง”

กลุ่มบริษัทบีทีเอส ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร เครือสหพัฒน์ เอ็มบีเค เซ็นเตอร์ และสยามพิวรรธน์ จะเป็นเจ้าภาพจัดงาน หนูด่วน ชวนกินเจ ปีที่ 14 “กินเจ สุขภาพดี ราศีปัง”

สมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ ผนึกพันธมิตรมอบทุนการศึกษาสมาชิกฯ ประจำปี 65

สมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ ผนึกพันธมิตรมอบทุนการศึกษาสมาชิกฯ ประจำปี 65 ลดค่าครองชีพคนข่าว ยุคน้ำมันแพง สินค้าราคาพุ่งพรวด พร้อมปลูกฝังเยาวชนรักการศึกษา - สังคมผู้ให้