บีทีเอส ชวนคนรุ่นใหม่ ร่วมกิจกรรมถ่าย Vlog รีวิว “รถไฟฟ้า BTS ในมุมมองของคุณ”

นายสุรพงษ์  เลาหะอัญญา  กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส เปิดเผยว่า บริษัทฯ เห็นถึงพลังความสามารถของคนรุ่นใหม่ ในการแสดงออกทางความคิดอย่างสร้างสรรค์ กล้าแสดงออก และมีใจรักในการถ่ายคลิปวิดีโอ จึงขอเชิญชวนนักเรียน และนักศึกษาที่มีอายุตั้งแต่ 13 – 21 ปี ร่วมกิจกรรมถ่าย Vlog รีวิว “รถไฟฟ้า BTS ในมุมมองของคุณ” รับบัตรโดยสาร พร้อมเที่ยวเดินทางฟรี! รวมมูลค่ารางวัลกว่า 70,000 บาท

เพียงบอกเล่าเรื่องราวการใช้รถไฟฟ้าจากมุมมองที่คุณประทับใจ ผ่านคลิปวิดีโอ โดยผู้ชนะเลิศจะได้รับบัตรโดยสารพร้อมเที่ยวเดินทางฟรี สูงสุด 360 เที่ยว* และคลิปวิดีโอจะได้ประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อโซเชียล
ของบีทีเอส

สำหรับน้อง ๆ ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม สามารถดูรายละเอียดกิจกรรมได้ที่ https://www.bts.co.th/BTSVlog

โดยกำหนดระยะเวลาการสมัคร และส่งผลงาน ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม 2566 - 14 กันยายน 2566 และประกาศผล ในวันที่ 25 กันยายน 2566 ผ่านทาง Website และ Facebook Page : รถไฟฟ้าบีทีเอส, YouTube : BTSSkyTrainChannel, Instagram : btsskytrain, TikTok : bts_skytrain และ Twitter : BTS_SkyTrain

หมายเหตุ

  • เงื่อนไขการแลกแรบบิท รีวอร์ดส พอยท์ และการใช้เที่ยวเดินทางบีทีเอสฟรีเป็นไปตามที่แรบบิท รีวอร์ดส กำหนด​
  • ผู้จัดการประกวดขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดของรางวัลและเงื่อนไขต่าง ๆ ของการประกวด โดยไม่จําเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า​
  • การตัดสินถือดุลพินิจของผู้จัดการประกวดเป็นที่สิ้นสุด ในทุกกรณี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เด็กเฮ! บีทีเอส-สายสีทอง-บีอาร์ที เปิดให้นั่งฟรีตลอดสาย

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ โดยปีนี้ตรงกับวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2567 บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด

'บีทีเอส' แจ้งขยายเวลาบริการถึงตี 2 รับคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

ผู้โดยสารเฮ รถไฟฟ้า ‘บีทีเอส – สายสีทอง’ แจ้งขยายเวลาให้บริการถึงตี 2 ในคืนส่งท้ายปีเก่า พร้อมจัดเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเข้มด้านความปลอดภัย ห้ามนำพลุดอกไม้ไฟทุกชนิด รวมถึงวัตถุที่จะก่อให้เกิดประกายไฟ เข้าสู่ระบบรถไฟฟ้า

กทม. โยนมหาดไทยสางหนี้ ‘รถไฟฟ้าสายสีเขียว’ ก้อนแรก 2.3 หมื่นล้าน

กทม.เตรียมโยนมหาดไทยสางหนี้ ‘รถไฟฟ้าสายสีเขียว’ ก้อนแรก 2.3 หมื่นล้าน พร้อมจ่อเก็บเงินค่าโดยสาร 15 บาท ช่วงแบริ่ง-สมุทรปราการ และช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต ม.ค.นี้ หวังนำมาชำระหนี้เอกชนบางส่วน