IRPC ดัน “ปุ๋ยหมีขาว” จับมือสิงห์มังกร เจเนอเรชั่น ปูพรมขายปุ๋ยและอาหารเสริมพืชในประเทศ

คุณภาณุทัต เกียรติ์อนันต์ชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท รักษ์ป่าสัก จำกัด และคุณอาทิตย์ จันทร์มณี กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์มังกร เจเนอร์เรชั่น จำกัด ลงนามบันทึกความร่วมมือการพัฒนาตลาดของผลิตภัณฑ์ปุ๋ยและอาหารเสริมพืช “ปุ๋ยหมีขาว” ภายใต้เครื่องหมายการค้า “REINFOXX” เพื่อให้เกษตรกรไทยสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ มีความปลอดภัยต่อผู้ใช้ ต่อผลิตผลและสิ่งแวดล้อม รวมทั้งเป็นการขยายตลาดในประเทศ เพิ่มความสามารถการแข่งขัน และการพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ร่วมกันต่อไปในอนาคต เพื่อให้เกษตรกรไทยเติบโตอย่างยั่งยืน โดยมี คุณสมบูรณ์  สาตสิน ประธานกรรมการ บริษัท รักษ์ป่าสัก จำกัด เป็นประธานในพิธี  

บริษัท รักษ์ป่าสัก จำกัด จัดกิจกรรม Roadshow ออกบูธจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “ปุ๋ยหมีขาว” โดยได้รับเกียรติจาก คุณกฤษณ์ อิ่มแสง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่  พร้อมผู้บริหารและพนักงาน บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) เยี่ยมชมบูธ ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้า และผู้ที่สนใจอุดหนุนผลิตภัณฑ์เป็นจำนวนมาก  เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2566 ณ Energy Complex อาคาร C ชั้น 1

“ปุ๋ยหมีขาว” ผลิตจากซิงค์ออกไซด์ในระดับนาโนเมตร เป็นนวัตกรรมและเทคโนโลยีทางการเกษตร เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดูดซึมธาตุอาหารเข้าสู่ส่วนต่างๆ ของพืชได้ดียิ่งขึ้น ช่วยเกษตรกรเพิ่มผลผลิต ตอบโจทย์การส่งเสริมเกษตรกรไทยให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี มีอาชีพและรายได้ที่มั่นคง ถือเป็นก้าวสำคัญในการเข้าสู่ธุรกิจใหม่ของ IRPC ที่มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจตามวิสัยทัศน์ “สร้างสรรค์นวัตกรรมการใช้วัสดุและพลังงานเพื่อชีวิตที่ลงตัว”

“ไออาร์พีซี สร้างสิ่งที่ดีเพื่ออนาคต”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

IRPC จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ในรูปแบบ e-Meeting

เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2567 บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) (IRPC) ได้จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 (AGM) ในรูปแบบการประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (e-Meeting)

IRPC เยี่ยมชม สถาบันวิจัยดาราศาสตร์แห่งชาติ

คุณอนุชา สมจิตรชอบ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ศูนย์นวัตกรรม บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) หรือ IRPC พร้อมคณะ เข้าเยี่ยมชม สถาบันวิจัยดาราศาสตร์แห่งชาติ

IRPC เข้ารับพระราชทานโล่ประกาศเกียรติคุณและเข็มที่ระลึกจากโครงการขาเทียมฯ

IRPC เข้ารับพระราชทานโล่ประกาศเกียรติคุณและเข็มที่ระลึกจากโครงการขาเทียมฯ โดยได้บริจาคแผ่นพลาสติก Polypropylene เกรด 3340H จำนวน 11,000 แผ่น

IRPC คว้ารางวัลอุตสาหกรรมดีเด่น ประจำปี 2566

นายกฤษณ์ อิ่มแสง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) หรือ IRPC รับรางวัลอุตสาหกรรมดีเด่น ประจำปี 2566

IRPC ร่วมกับ 3 บริษัทชั้นนำ เพิ่มทุน VISUP นำงานวิจัยสู่ตลาดเชิงพาณิชย์ ต่อยอดธุรกิจ New s-curve ด้านเทคโนโลยีเชิงลึก (Deeptech)

บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) หรือ IRPC โดย นายกฤษณ์ อิ่มแสง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ (ที่ 2 จากซ้าย) ร่วมกับ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) บริษัท ท็อป เวนเจอร์ส จำกัด