ไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ ชวนเที่ยว “ลานอรุณ” ที่งานลอยกระทงปี 2566 ณ วัดอรุณราชวราราม

วันลอยกระทงปี 2566 จันทร์ที่ 27 พ.ย. นี้ บริษัท ไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) โดยคุณโชติพัฒน์และคุณอาทินันท์ พีชานนท์ ประธานและรองประธานกรรมการบริหาร ร่วมกับกระทรวงวัฒนธรรม จัดงาน “ลอยกระทง สายน้ำแห่งวัฒนธรรม ปี 2566 ที่วัดอรุณราชวราราม ราชวรมหาวิหาร โดยสร้างสรรค์พื้นที่บริเวณลานด้านหน้าของปฏิมากรรมรูปยักษ์ หน้าซุ้มประตูทางเข้าระเบียงคดของพระอุโบสถ โดยใช้ชื่อว่า “ลานอรุณ” เพื่อใช้เป็นพื้นที่แสดงศิลปวัฒนธรรมไทย จึงขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมสัมผัสวิถีชีวิตชุมชนที่มีต่อสายน้ำอย่างเต็มอิ่มในงานลอยกระทง ในช่วงเวลา 16.00 – 24.00 น. และพบกับกิจกรรมอีกมากมาย ทั้งไหว้พระ ทำบุญ ช้อปและชิมสินค้าชุมชน ซึ่งในปีนี้ทางไทยกรุ๊ปฯ ได้เรียนเชิญ อาจารย์สมเถา สุจริตกุล ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง ประจำปี 2565 มานำเสนอผลงานเพลงที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษเพื่องานลอยกระทงครั้งนี้ โดยผสมผสานเครื่องดนตรีไทยและดนตรีสากลประพันธ์เป็นเพลงไทยร่วมสมัย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เต๋า ภูศิลป์' ทำบุญวันเกิด 32 ปี พร้อมเตรียมปล่อยอัลบั้ม 'หมอลำทรงเครื่อง'

โตขึ้นอีกปีแล้วสำหรับนักร้องหนุ่มสายเลือดหมอลำ "เต๋า ภูศิลป์" ที่วันคล้ายวันเกิดปีนี้ในวัย 32 ปี ได้ชวนพี่ๆน้องๆ มาทำบุญ หนึ่งในนั้นก็คือ "ก้านตอง ทุ่งเงิน" พี่สาวคนสนิทของหนุ่มเต๋า วันนี้ได้มากราบพระขอพร ถวายสังฆทาน ห่มผ้าองค์พระปรางค์ วัดอรุณราชวราราม ราชวรมหาวิหาร

ผบ.ตร. แถลงผลกวาดล้างอาชญากรรมช่วงเทศกาลลอยกระทง

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร., พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร., พล.ต.อ.ธนา ชูวงษ์ รอง ผบ.ตร.ร่วมกันแถลงผลการระดมกวาดล้างอาชญากรรมช่วงเทศกาลลอยกระทงระหว่างวันที่ 20-26 พ.ย.จับกุมอาวุธปืน คดีค้างเก่า ทั้งคดีอาชญากรรมทั่วไปและความผิดทางออนไลน์ ตรวจยึดของกลางจำนวนมาก

'บิ๊กป้อม' นำลูกพรรคพปชร.ลอยกระทง ใช้กระทงน้ำแข็ง เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นำกรรมการบริหารพรรค อาทิ นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการสาธารณสุข และรองหัวหน้าพรรค นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรค นายอภิชัย เตชะอุบล กรรมการบริหารพรรค และ

ศิลปินแห่งชาติ อธิษฐานวันลอยกระทง ขอให้ 'ดิจิทัลวอลเล็ต' ลอยไปจากคนไทย

ศิลปินแห่งชาติ โพสต์เฟซบุ๊กในช่วงบรรยากาศเทศกาลลอยกระทงคืนวันนี้ โดยมีภาพกระทงใบตองที่มีข้อความว่า ดิจิทัลวอลเล็ต

ชื่นชม สาวเทคนิคพิจิตรกว่า 200 คน ช่วยทำกระทงใบตอง รายได้ถวายวัดท่าหลวง

พระราชสิทธิเวที เจ้าคณะจังหวัดพิจิตร และเจ้าอาวาสวัดท่าหลวงพระอารามหลวง เปิดเผยถึงการจัดกิจกรรมเนื่องในวันลอยกระทงประจำปี 2566 ของวัดท่าหลวง พระอารามหลวง ซึ่งตั้งอยู่ริมแม่น้ำน่าน

'สมศักดิ์' ตีปี๊บลอยกระทงสุโขทัย เป็นซอฟต์พาวเวอร์ คาดเงินสะพัด 800 ล้าน

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงการจัดงานประเพณีลอยกระทงของจังหวัดสุโขทัยคาดว่าจะมีเม็ดเงินสะพัดมากน้อยแค่ไหน ว่า วันแรกตนประเมินแล้วว่าคนที่จะมาท่องเที่ยวงานลอยกระทงในจังหวัดสุโขทัยมีประมาณ 50,000 คน