ทำต่อไป อย่าหยุด! 'สุขุม' เชียร์ 'อนุทิน ปราบผับเถื่อน จัดระเบียบสังคม

14 มกราคม 2567 รศ.สุขุม นวลสกุล อดีตอธิการ ม.รามคำแหง กล่าวถึงการลงพื้นที่จับผับเถื่อนรายวัน ของฝ่ายปกครอง กระทรวงมหาดไทย ว่า

เรื่องนี้ ทำแล้วได้คะแนน ประชาชนชอบ เป็นปัญหา ที่มีมานาน เมื่อก่อน ก็มีรัฐมนตรีคนหนึ่งทำแบบนี้ คือ ร.ต.อ. ปุระชัย เปี่ยมสมบูรณ์ ประชาชนนิยม นายอนุทิน (อนุทิน ชาญวีรกูล รมว.มหาดไทย) กำลังทำสิ่งที่ประชาชนต้องการเห็น ก็ถือว่าถูกทาง อย่าลืมว่าที่แบบนี้ ถ้ามันไม่ถูกต้อง บางทีมันมียาเสพติด เป็นแหล่งอันตรายของเยาวชน ก็ต้องเอาจริง พ่อ แม่ ผู้ปกครองเชียร์

แต่ที่ผ่านมา รัฐมนตรีบางคนทำ บางคนไม่ทำ รู้ว่าทำแล้วเป็นคะแนน แต่ไม่ยุ่ง เพราะมันมีผลประโยชน์ทับซ้อน เลยไม่เอา ปล่อยปละ ส่วนคนที่ทำ ก็ยกให้เป็นผลงานไป“แต่ทำแล้ว ต้องอย่าหยุดนะ เพราะสิ่งเหล่านี้ ตอนจับกัน ที่เคยเปิด ก็หลบ ก็ปิด ก็หนี พอชะล่าใจ ไม่จับ เดี๋ยวกลับมาอีก หยุดจับไม่ได้เลย”.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มท.1 ขีดเส้น 15 วัน สอบข้อเท็จจริง-รายงานผลสรุปปมอื้อฉาว 'รองผู้ว่าฯยะลา'

น.ส.ไตรศุลี ไตรสรณกุล เลขานุการ รมว.มหาดไทย และ โฆษกกระทรวงมหาดไทย กล่าวว่า ตามที่ปรากฏข่าวทั้งในสื่อสาธารณะ และเกิดการวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับพฤติกรรมของข้าราชการของกระทรวงมหาดไทยระดับรองผู้ว่าราชการจังหวัด เกี่ยวกับความสัมพันธ์กับคนใกล้ชิด

'อนุทิน' สั่งลูกพรรคภูมิใจไทย ห้ามฝ่าฝืนระเบียบ กกต. การแนะนำตัวเลือก สว.

นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ออกหนังสือประกาศพรรคภูมิใจไทย เรื่อง ห้ามกระทำการโดยวิธีการใด ๆ ในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา ว่าขณะนี้ใกล้ครบวาระการดำรงตำแหน่งของสมาชิกวุฒิสภา ซึ่งจะต้องมีการเลือกสมาชิกวุฒิสภาชุดใหม่

ไฟล์ทบุญ! 'อนุทิน' บินด่วน 'ร้อยเอ็ด นำทีมแพทย์ผ่าตัดปลูกถ่ายอวัยวะ ต่อบุญคนตาย รักษาชีวิตคนเป็น พร้อมขอบคุณ และให้กำลังใจ ผู้เสียชีวิต และญาติ ที่บริจาคอวัยวะ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อมด้วยทีมแพทย์ จากโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย นำโดย นพ.พัชร อ่องจริต ได้เดินทางด้วยเครื่องบิน มายังสนามบินร้อยเอ็ด เพื่อผ่าตัดรับอวัยวะจากผู้เสียชีวิตจากภาวะสมองตาย ที่โรงพยาบาลร้อยเอ็ด

'อนุทิน' ย้ำ ภท.หนุนดิจิทัลวอลเล็ตให้เป็นไปตามกฎหมาย ยึดข้อเสนอ 3 หน่วยงาน

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย(ภท.) ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ ถึงกรณีที่นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ สมาชิกพรรคภูมิใจไทย ออกมาแสดงความคิดเห็นคัดค้านโครงการแจกเงินดิจิทัล

'อนุทิน' ไม่กังวลแบงก์ชาติท้วงแจกเงินดิจิทัล ชี้หากไม่ถูกกฎหมาย กฤษฎีกา-สภาพัฒน์ต้องแจ้งมา

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.)ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ธนาคารแห่งประเทศไทย มีหนังสือเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาเกี่ยวกับการเดินหน้าโครงการดิจิทัลวอลเล็ต