รมว.แรงงาน “พิพัฒน์” รับรางวัลศิษย์เก่าดีเด่น นำความรู้ปรับใช้พัฒนาสังคม และประเทศ ในวันพ่อขุนรามคำแหงมหาราช

วันที่ 17 มกราคม 2567 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ศิษย์เก่าคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง รับรางวัล “ศิษย์เก่าดีเด่น” จากมหาวิทยาลัยรามคำแหง ประจำปี พ.ศ. 2566 เนื่องในโอกาสครบรอบวันพ่อขุนรามคำแหงมหาราช โดยมี นายวีระพล ตั้งสุวรรณ นายกสภามหาวิทยาลัยรามคำแหง เป็นประธานในพิธี กรรมการสภามหาวิทยาลัย อธิการบดี ผู้บริหาร คณาจารย์ และพนักงานมหาวิทยาลัย ร่วมให้การต้อนรับ ณ บริเวณลานพระบรมราชานุสาวรีย์พ่อขุนรามคำแหงมหาราช มหาวิทยาลัยรามคำแหง เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร


.
นายพิพัฒน์ กล่าวว่า ในวันนี้ผมรู้สึกภาคภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง และขอขอบคุณผู้บริหาร คณาจารย์มหาวิทยาลัยรามคำแหงที่มอบรางวัลศิษย์เก่าดีเด่นให้ในครั้งนี้ ซึ่งผมก็ต้องขอแสดงความยินดีกับทุกท่านที่เข้ารับรางวัลด้วยเช่นกัน การที่ได้มาเยือนรามคำแหงในวันนี้ ซึ่งสถาบันแห่งนี้เป็นตลาดวิชาที่ได้ผลิตบัณฑิต ให้เป็นผู้มีวิชาความรู้ เป็นกำลังคนเพื่อป้อนเข้าสู่ตลาดแรงงานให้เป็นทรัพยากรมนุษย์ที่มีคุณค่ายิ่งต่อการพัฒนาประเทศ
.
ทั้งนี้ นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นศิษย์เก่าคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง เมื่อปี พ.ศ. 2552 – 2553 สำเร็จการศึกษารัฐศาสตร์บัณฑิต และเมื่อปี พ.ศ.2550 – 2553 และสำเร็จการศึกษารัฐศาสตร์มหาบัณฑิต สำหรับการมอบรางวัลศิษย์เก่าดีเด่นมหาวิทยาลัยรามคำแหง ในโอกาสครบรอบวันพ่อขุนรามคำแหงมหาราชในครั้งนี้ เพื่อสานความสัมพันธ์ระหว่างศิษย์เก่า นักศึกษาปัจจุบัน และคณาจารย์ โดยมหาวิทยาลัยเป็นการยกย่องเชิดชูศิษย์เก่าที่มีความรู้ความสามารถ และอุทิศตนเพื่อส่วนรวมเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาสังคมและประเทศชาติในด้านต่างๆ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โลกเดือด !!! “พิพัฒน์” ห่วงใย “ผู้ใช้แรงงาน” แนะ 6 ข้อ ช่วงอากาศร้อนจัด 40-43 องศา

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน กล่าวระหว่างเป็นประธานเปิดงานวันความปลอดภัยและอาชีวอนามัยสากล ประจำปี พ.ศ.2567 ภายใต้หัวข้อ

ผู้ใช้แรงงานเฮ! 1 พ.ค.2567 วันแรงงาน "พิพัฒน์" ย้ำชัดประกาศแน่ ทำเร็วขึ้น ค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ยืนยันถึงการประกาศบิ๊กเซอร์ไพรส์ขึ้นค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท ว่า

"พิพัฒน์" เตรียมเปิดบิ๊กเซอร์ไพรส์ มอบของขวัญวันแรงงาน ค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ 400 บาท

วันที่ 22 เมษายน 2567 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงงาน กล่าวถึงของขวัญสำหรับผู้ใช้แรงงาน ในวันแรงงาน 1 พ.ค.2567 นี้ว่า

รถไฟ JR ญี่ปุ่น พบ ”พิพัฒน์” ขยายโอกาสแรงงานรุ่นใหม่ มีทักษะ พร้อมดันอาชีวะโกอินเตอร์ เข้าทำงาน

วันที่ 12 เมษายน 2567 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน พร้อมด้วย นายสมชาย มรกตศรีวรรณ อธิบดีกรมการจัดหางาน

ข่าวดี!! “พิพัฒน์” รมว.แรงงาน จัดให้บริการตรวจเช็คสภาพรถฟรี ขับขี่ปลอดภัย ใส่ใจทุกเส้นทาง ก่อนเดินทางช่วงสงกรานต์ 2567

วันที่ 11 เมษายน 2567 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปี 2567 นี้ ตนมีความห่วงใยพี่น้องผู้ใช้แรงงาน และพี่น้องประชาชนทั่วไปที่เดินทางกลับภูมิลำเนา รวมทั้งผู้ที่เดินทางไปท่องเที่ยวพักผ่อน เนื่องจากเป็นช่วงที่มีวันหยุดยาวติดต่อกันเป็นเวลาหลายวันนั้น