ยูโอบี ประเทศไทย ร่วมกับ สิงคโปร์ แอร์ไลน์ส เปิดตัวบัตรเครดิตยูโอบี คริสฟลายเออร์ บัตรเครดิตเพื่อนักเดินทาง พร้อมรับไมล์สะสมจากการใช้จ่าย

กรุงเทพ, 19 มกราคม 2567 - ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย และสิงคโปร์ แอร์ไลน์ส เปิดตัวบัตรเครดิตยูโอบี คริส ฟลายเออร์ เวิลด์ และ เวิลด์ อิลีท บัตรเครดิตโคแบรนด์ใหม่นี้เป็นการขยายความร่วมมือของกลุ่มธนาคารยูโอบี กับ สิงคโปร์ แอร์ไลน์ส ต่อยอดความสำเร็จจากบัตรเครดิตและเดบิตคริสฟลายเออร์ ของยูโอบีในสิงคโปร์

ความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นร่วมกันของธนาคารยูโอบี และสิงคโปร์ แอร์ไลน์ส ในการมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าทั่วทั้งภูมิภาคอาเซียน ด้วยสิทธิประโยชน์ด้านการเดินทางและไลฟ์สไตล์ที่อัดแน่น ผู้ถือบัตรเครดิตยูโอบี คริส ฟลายเออร์ ทั้ง 2 ประเภทสามารถแปลงค่าใช้จ่ายเป็นไมล์ได้โดยตรงกับสายการบิน พร้อมเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์มากมาย

นายธีรวัฒน์ ตรีรัตน์ดิลกกุล กรรมการผู้จัดการ Head of Card Payment and Unsecured Products ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย กล่าวว่า “เราเห็นถึงยอดการใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางเพิ่มขึ้นอย่างมากในปี 2566 ซึ่งเพิ่มขึ้นร้อยละ 51 จากปี 2565 ธนาคารยูโอบีมีการนำข้อมูลการใช้จ่ายของลูกค้ามาวิเคราะห์เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการเงินและสิทธิประโยชน์ใหม่ๆ ให้ตรงตามความต้องการที่เปลี่ยนไปของลูกค้า เรามีความยินดีที่จะขยายความร่วมมือด้านสายการบินกับหนึ่งในแบรนด์สายการบินที่ดีที่สุดในโลก บัตรเครดิตยูโอบี คริสฟลายเออร์ ถือเป็นข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของธนาคารในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นเลิศแก่ลูกค้า และการทำงานร่วมกับพันธมิตรที่มีวิสัยทัศน์เดียวกัน จะทำให้เราสามารถเติมเต็มความต้องการด้านไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในภูมิภาคได้”

นายไรอัน ปัว รองประธานฝ่าย Loyalty Marketing สิงคโปร์ แอร์ไลน์ส กล่าวว่า “ด้วยเครือข่ายชั้นนำในเอเชียและ ในไทยของธนาคารยูโอบี เรามีความยินดีที่ได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับยูโอบีเพื่อดูแลและยกระดับสิทธิประโยชน์ให้แก่ผู้ถือบัตรชาวไทย ด้วยบัตรเครดิตยูโอบี คริสฟลายเออร์ เวิลด์ และ เวิลด์ อิลีทใหม่นี้ เรายังคงยืนยันคำมั่นสัญญาของแบรนด์คริสฟลายเออร์ ที่จะมอบคุณค่าที่ยอดเยี่ยมและทำให้การเดินทางสะดวกสบาย เพลิดเพลิน และคุ้มค่ายิ่งขึ้นสําหรับสมาชิกของเรา”

เพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ด้านการเดินทางที่มากขึ้นในกลุ่มบริษัทสิงคโปร์แอร์ไลน์ส
นอกจากสมาชิกบัตรเครดิตยูโอบี คริสฟลายเออร์ เวิลด์ อิลีท จะได้รับ 1 ไมล์คริสฟลายเออร์จากทุก 12.50 บาท ที่ใช้จ่ายในรายการที่เกี่ยวข้องในกลุ่มบริษัทสิงคโปร์แอร์ไลน์ส และทุกๆ 20 บาท ใช้จ่ายในหมวดอื่นๆ สมาชิกยังจะได้รับไมล์คริสฟลายเออร์จํานวน 20,000 ไมล์ เป็นโบนัสต้อนรับเมื่อใช้จ่ายครบ 50,000 บาท ภายใน 60 วัน นับจากวันที่บัตรเครดิตได้รับการอนุมัติ นอกเหนือจากนี้ สมาชิกจะได้รับสิทธิประโยชน์ด้านการท่องเที่ยว ได้แก่ บริการรถลีมูซีนรับส่งสนามบินทั่วโลก 3 ครั้ง และบริการห้องรับรองในสนามบินนานาชาติ Dragon Pass Lounges ทั่วโลกสูงสุด 6 ครั้งต่อปีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

ผู้ถือบัตรเครดิตยูโอบี คริสฟลายเออร์ เวิลด์ จะได้รับ 1 ไมล์คริสฟลายเออร์จากทุก 15 บาท ที่ใช้จ่ายในรายการที่เกี่ยวข้องในกลุ่มบริษัทสิงคโปร์แอร์ไลน์ส และทุกๆ 20 บาท ใช้จ่ายในหมวดอื่นๆ สมาชิกยังจะได้รับไมล์ คริสฟลายเออร์จํานวน 5,000 ไมล์ เป็นโบนัสต้อนรับเมื่อใช้จ่ายครบ 20,000 บาท ภายใน 60 วัน นับจากวันที่บัตรเครดิตได้รับการอนุมัติ นอกเหนือจากนี้ สมาชิกจะได้รับสิทธิประโยชน์ด้านการท่องเที่ยว ได้แก่ บริการลีมูซีน รับหรือส่ง ณ สนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อสํารองบัตรโดยสาร ผ่าน Flying Orange และและบริการห้องรับรอง Miracle Lounge ที่สนามบินสุวรรณภูมิสูงสุด 2 ครั้ง เมื่อมียอดใช้จ่ายครบ 100,000 บาทต่อไตรมาส

นอกจากการได้รับไมล์คริสฟลายเออร์ที่เร็วขึ้นแล้ว ผู้ถือบัตรยังจะได้รับสิทธิพิเศษเมื่อบินกับสิงคโปร์ แอร์ไลน์สและสกู๊ต อาทิ การอัปเกรดสถานะสมาชิกภาพคริสฟลายเออร์ที่เร็วขึ้น เมื่อลูกค้าใช้จ่ายในกลุ่มบริษัทสิงคโปร์ แอร์ไลน์ส รวมถึงสิทธิประโยชน์การเดินทางของสกู๊ต เช่น การเช็คอินและการขึ้นเครื่องก่อน ได้รับน้ำหนักสัมภาระเพิ่มขึ้น และการเลือกที่นั่งโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

โดยส่วนหนึ่งจากการเฉลิมฉลองการเปิดตัว ผู้ที่ถือบัตรใหม่ที่ได้รับการอนุมัติภายในวันที่ 31 มีนาคม 2567 ยังสามารถลุ้นรับบัตรโดยสารชั้นธุรกิจของสิงคโปร์แอร์ ไลน์สไปยังลอนดอนหรือเมลเบิร์น เมื่อใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิตยูโอบี คริสฟลายเออร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบัตรเครดิตยูโอบี คริสฟลายเออร์ ได้ที่เว็บไซต์บัตรเครดิตยูโอบี คริสฟลายเออร์ เวิร์ล อิลีท และบัตรเครดิตยูโอบี คริสฟลายเออร์ เวิร์ล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

UOB และ BMN ชวนดู สนูปปี้ และผองเพื่อน โปรเจคสุดคิ้วท์ ที่ MRT พหลโยธิน สร้างอาร์ตเช็คอินแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ

บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด หรือ BMN เจ้าของพื้นที่ Metro Art อาร์ตสเปซใจกลางเมืองที่ สถานีรถไฟฟ้า MRT พหลโยธิน จับมือกับ ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ชวน สนูปปี้

ยูโอบี ผนึกกำลัง 5 พาร์ทเนอร์เปิดตัวบัตรเครดิต Co brand ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย

กรุงเทพ, 15 ธันวาคม 2566 – ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ยกระดับการให้บริการทางการเงินด้วยการเปิดตัวบัตรเครดิต Co brandร่วมกับ 5 แบรนด์ชั้นนำ ได้แก่ แกร็บ ลาซาด้า แม็คโคร เมอร์เซเดส-เบนซ์ และไทยรอยัล ออร์คิด พลัส การเปิดตัวบัตรเครดิต Co brand ทั้ง 5 นี้

‘ยูโอบี’ จับมือ ‘เชฟแพม-พิชญา’ เชฟมิชลิน 1 ดาวร้าน ‘Potong’ รังสรรค์อาหารสไตล์ ไทย-จีน ร่วมสมัย พิเศษเฉพาะสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตยูโอบี

ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ธนาคารพันธมิตรเพียงรายเดียวของ 'มิชลิน ไกด์' ในประเทศไทย จับมือร่วมกับ เชฟแพม-พิชญา สุนทรญาณกิจเชฟมิชลิน 1 ดาว จัดเอ็กซ์คลูซีฟดินเนอร์ในงาน “Exclusive Fine Dining Night at Potong”

พันธมิตรธุรกิจร่วมแสดงความยินดี The EM District ผนึก UOB และ AEG สร้างปรากฏการณ์ความบันเทิง เตรียมเปิดตัว UOB LIVE ที่ ดิ เอ็มสเฟียร์ (THE EMSPHERE)

กรุงเทพฯ – ยูโอบี หรือ United Overseas Bank (UOB), ดิ เอ็มดิสทริค(The EM District) และ เออีจี (AEG) ประกาศความร่วมมือครั้งประวัติศาสตร์