พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ร่วมด้วย จ่ายุทธศักดิ์ ชูประเสริฐ ร่วมงานวันเด็กต้านภัยยาเสพติด

ประธาน กต.ตร.สภ.คลองหลวง คุณยุทธศักดิ์ ชูประเสริฐ ร่วมกับ นิติบุคคลหมู่บ้านพฤกษา13 และ สจ. สัญชาติ คุระนันท์ คุณรัตนาภรณ์ ชูประเสริฐ คุณคุณานนท์ ชูประเสริฐ ผู้ชำนาญการ ส.ส.พรรคเพื่อไทย

ได้จัดงานวันเด็กต้านภัยยาเสพติด ภายใต้คำขวัญ "มองโลกกว้าง คิดสร้างสรรค์ เคารพความแตกต่าง ร่วมกันสร้างประชาธิปไตย"

ในวันอาทิตย์ที่ 28มกราคม2567 เวลา 14:00น. เป็นต้นไป ณ บริเวณโดมสวนสาธารณะที่2 หมู่บ้านพฤกษา13

ภายในงานมีกิจกรรมจับรางวัลมอบของขวัญให้กับเด็กๆกว่า 500 รางวัลใหญ่รวม1000รางวัล รวมถึงมองจักรยานกว่า200คันให้แก่น้องๆ และเลี้ยงอาหารร่วมรับประทานอาหารร่วมกัน จึงแจ้งให้ทราบคนตัวใหญ่ปทุมไม่ทิ้งกัน จัดกิจกรรมลงพื้นที่ตลอด

"จ่ายุทธ"ยุทธศักดิ์ ชูประเสริฐ ได้พูดแก่น้องๆ เรื่องต้องห่างไกลยาเสพติด เพราะเด็กๆ คืออนาคตของชาติ

และท่านพลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ได้ขึ้นกล่าวเปิดงาน ในงานวันเด็กที่จัดขึ้นวันนี้ พร้อมทั้งให้คำมั่นสัญญา ว่าจะขอความร่วมมือทุกภาคส่วนช่วยกันสอดส่องดูแลเยาวชนลูกหลาน ให้ห่างไกลยาเสพติดที่ระบาดทุกวันนี้ ซึ่งได้รับการตอบรับจากทุกภาคส่วนเป็นอย่างดี พร้อมทั้งเป็นห่วงเรื่องของโรคระบาด ไม่ว่าจะเป็นโควิด สายพันธุ์ใหม่ และโรคไข้หวัดใหญ่ที่กำลังระบาดในชุมชนชาวปทุม พร้อมทั้งกำลังจัดสรรงบประมาณเพื่อซื้อวัคซีนฉีดให้กับพี่น้องชาวปทุมธานีได้จำนวน 200 โดส เมื่อบรรเทาไม่ให้ประชาชนในเขตปทุมธานีเป็นโรคไข้หวัดใหญ่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ลุงชาญ' ขยับพร้อมสู้ศึกเลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมธานี ขอโอกาสคัมแบ็คอีกครั้ง

การเมืองท้องถิ่น เลือกตั้งนายก อบจ.ปทุมธานี ขณะนี้ถูกจับตามองจากคอการเมืองและชาวปทุมธานีเป็นอย่างมาก ล่าสุดนายชาญ พวงเพ็ชร์ อดีตนายก อบจ.ปทุมธานี หลายสมัยขยับพร้อมลงสู้ศึกเลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมธานี

‘วิโรจน์‘ ไม่กลัวหากถูกยุบพรรคชี้ ’ก้าวไกล’ เป็นแค่นามธรรม

‘วิโรจน์‘ ไม่กลัว หากถูกยุบพรรค ชี้ ’ก้าวไกล’ เป็นแค่นามธรรม บอก ’ธนาธร‘ ถูกตัดสิทธิ์ยังอยู่บ้าน ไม่ดิ้นรนไปอยู่ชั้น 14 พร้อมให้คนรุ่นใหม่เหยียบหลังสานงานต่อ ถาม ถ้าได้เป็น ’นายกฯ-รัฐมนตรี‘ แล้วต้องตระบัดสัตย์ จะเป็นทำแมวอะไร

ป.ป.ช.ชี้มูล 'พรชัย' อดีตนายก อบจ.อุบลราชธานีรวยผิดปกติเฉียดร้อยล้าน

ป.ป.ช.ชี้มูล 'พรชัย โควสุรัตน์' อดีตนายก อบจ.อุบลราชธานี ร่ำรวยผิดปกติกว่า 93.4 ล้านบาท มีที่ดินชื่อตัวเอง-ลูกสาวใน 2 บริษัท

เปิดฐานะ 'ฐานิสร์' พี่ชายครูเหน่งอู้ฟู่รวย 140 ล้านบาท

ป.ป.ช.เปิดเซฟ ฐานิสร์ เทียนทอง พี่ชายรมว.ตรีนุช นั่งนายก อบจ.สระแก้วรวย 140 ล้าน ที่ดิน 41 แปลง เงินลงทุนรพ.จุฬารัตน์ฯ-กองทุนฯ 45 ล้านบาท