PRINC ปั้น 'AES CLASS CLINIC' รุกตลาดคลินิกความงาม ประกาศแผนขยับอันดับขึ้นสู่ Top 5 ในระยะ 3-5 ปี โดยชูจุดเด่นความเป็นผู้นำด้านยกกระชับผิว

นายแพทย์กฤตวิทย์ เลิศอุตสาหกูล กรรมการผู้จัดการ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล (PRINC) กล่าวถึงแผนการดำเนินงานหลังบริษัทฯ ได้ทำการเข้าลงทุนและรีแบรนด์ ผิวดีคลินิกและพงศ์ศักดิ์คลินิก เป็น “AES CLASS Clinic (เอสคลาสคลินิก)” ที่มีความเชี่ยวชาญด้านรักสวยและรักษา โดยมีสาขารวมกันทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัดรวม 19 แห่ง ซึ่งมีทำเลที่ตั้งส่วนใหญ่อยู่ในห้างสรรพสินค้า ทำให้สะดวกแก่การเข้ารับบริการ

“ถือเป็นการรุกธุรกิจเฮลท์แคร์ของ PRINC นอกเหนือจากธุรกิจหลักคือโรงพยาบาล ทั้งนี้ PRINC ยังมุ่งให้บริการด้าน Wellness & Aesthetic พร้อมเชื่อมโยงผู้รับบริการของโรงพยาบาลในเครือ เพื่อให้ตอบโจทย์กับแนวโน้มการเติบโตและความต้องการของผู้รับบริการ ที่ปัจจุบันมีการให้ความสำคัญด้านการดูแลสุขภาพ ความงาม ศัลยกรรมความงามแบบครบวงจร เดินทางได้สะดวกและราคาที่เข้าถึงได้ หวังดันสัดส่วนรายได้ธุรกิจดูแลผิวพรรณและเสริมความงาม เพิ่มขึ้นจากปัจจุบันที่มีอยู่ 5-10% ขยับขึ้นอีกเท่าตัว” นพ.กฤตวิทย์ กล่าว

ด้านนายรัตน์นัยน์ เทียมเมฆา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสคลาสคลินิก จำกัด ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ เปิดเผยถึงแผนการเติบโตของธุรกิจในปี 2567 หลังจากการควบรวมระยะแรกเน้นเรื่องการปรับโครงสร้างภายใน เพื่อเพิ่มยอดสาขาเดิมก่อน ส่วนระยะกลางมีแผนขยายสาขาเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว พร้อมทั้งจัดสรรงบ 50 ล้านบาท เพื่อลงทุนด้านเครื่องมือทางการแพทย์ที่ตอบโจทย์คนไข้และได้รับความนิยมในท้องตลาด โดยมุ่งขยายทางผู้รับบริการกลุ่มกำลังซื้อปานกลางถึงสูง โดยเน้นความเชี่ยวชาญของแบรนด์ ในการมุ่งเป็นคลินิกอันดับ 1 ด้านการยกกระชับผิว ซึ่งในท้องตลาดธุรกิจคลินิกเสริมความงาม ยังมีโอกาสเติบโตต่อเนื่อง

“AES CLASS Clinic พร้อมปักธงเป็นผู้นำด้านยกกระชับผิวหน้าและดูแลผิวพรรณติดอันดับ Top 5 จากปัจจุบันอยู่ติด Top 10 ในตลาดคลินิกเสริมความงามไทย ซึ่งมี Market Size รวมกว่า 6 หมื่นล้านบาทและมีการเติบโตเฉลี่ย 10% ต่อปี และมีแผนบริษัทฯ เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในอนาคต” นายรัตน์นัยน์ กล่าว

ทั้งนี้ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล (PRINC) ผู้ดำเนินธุรกิจบริหารจัดการโรงพยาบาลเอกชนและธุรกิจสุขภาพในนาม เครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ มุ่งมั่นที่จะขยายการลงทุนไปยังธุรกิจเฮลท์แคร์ที่เติบโตและมีศักยภาพเพื่อสร้างระบบนิเวศด้านเฮลท์แคร์เชื่อมโยงกับผู้รับบริการของโรงพยาบาลและตอบโจทย์การเติบโตของธุรกิจอย่างต่อเนื่อง โดยบริษัท เอสคลาสคลินิก จำกัด (AES CLASS Clinic) เกิดจากการควบรวมคลินิกเสริมความงามชั้นนำ 2 แบรนด์ (ผิวดีคลินิกและพงศ์ศักดิ์คลินิก) ด้วยทีมผู้บริหารที่มีประสบการณ์และการพัฒนาการให้บริการอยู่อย่างต่อเนื่อง และด้วยฐานลูกค้าที่ครอบคลุม ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล 13 แห่ง และในต่างจังหวัด 7 แห่ง ได้แก่ ชลบุรี 2 แห่ง นครสวรรค์ ประจวบคีรีขันธ์ สงขลา และนครปฐม อย่างละ 1 แห่ง

รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ https://aesclassclinic.com และ https://www.principalcapital.co.th

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PRINC ฟอร์มดี Q4 กวาดรายได้โต 12.6% รวมทั้งปี 66 อยู่ที่ 5,640 ล้านบาท จำนวนผู้ป่วย-อัตราครองเตียงพุ่ง ปี 67 เดินหน้าขยายโรงพยาบาล ธุรกิจดูแลผู้สูงอายุ และธุรกิจการแพทย์ที่เกี่ยวเนื่อง

บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล (PRINC) ผู้ดำเนินธุรกิจบริหารจัดการโรงพยาบาลเอกชนและธุรกิจสุขภาพในนามเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ รายงานผลประกอบการไตรมาสที่ 4 ปี 2566 มีรายได้รวม 1,523 ล้านบาท

PRINC ดัน ‘รพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ’ คว้ามาตรฐานโลกด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ HIMSS Stage 7 ตอกย้ำนโยบายมุ่งสู่ HealthTech

นายแพทย์กฤตวิทย์ เลิศอุตสาหกูล กรรมการผู้จัดการ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล (PRINC) กล่าวถึงความสำเร็จของ รพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์

PRINC จับมือพันธมิตร 20 แห่งลงนามร่วมกับ อบก. - ธรรมศาสตร์ เป็นองค์กรนำร่อง มุ่งสู่ Net Zero ด้วยวิธี Science-Based Target

กรุงเทพฯ - บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล หรือ PRINC ร่วมกับองค์กรที่ได้รับการคัดเลือกเป็นองค์กรนำร่องรวม 20 แห่ง ลงนามความร่วมมือโครงการส่งเสริมการกำหนดเป้าหมายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกของภาคอุตสาหกรรม

มุ่งสู่ฮับการแพทย์เบอร์ 1 ในภาคเหนือ PRINC โดยรพ.พิษณุเวช จับมือ รพ.สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รับส่งต่อ-ร่วมดูแลผู้ป่วยโรคหัวใจ

บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล หรือ PRINC โดยโรงพยาบาลพิษณุเวช ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ จับมือ ’โรงพยาบาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช‘ ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) การส่งต่อผู้รับบริการเพื่อรับการตรวจสวนหัวใจ การขยายหลอดเลือดหัวใจ ด้วยบอลลูนและใส่ขดลวด โดย นายแพทย์สมคิด อุดมกิจมงคล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพิษณุเวช

PRINC ส่งซิก Q4 ยังโตต่อ พร้อมรุกผู้นำธุรกิจดูแลผู้สูงอายุ ทุ่ม 96 ล้านลงทุนสตาร์ทอัพ ‘HEALTH AT HOME’

บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล (PRINC) โดยบริษัท พริ้นซิเพิล เน็กซ์ จำกัด (PRINC NEXT) ซึ่งเป็นบริษัทเพื่อการลงทุนในธุรกิจเฮลท์แคร์ของ PRINC ประกาศการเข้าลงทุนใน บริษัท เฮลท์แอท โฮม จำกัด (HEATH AT HOME)

PRINC ดัน ‘พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ’ ขึ้นฮับรับต่างชาติ ทุ่ม 150 ล้าน ผุดศูนย์เฉพาะทาง “Heart-Brain-Bone” ตามแผน

ในงานครบรอบ 4 ปี โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และบมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล (PRINC) นายแพทย์กฤตวิทย์ เลิศอุตสาหกูล กรรมการผู้จัดการ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล