Fillgoods เผยโลโก้ใหม่ เป็นมิตร ทันสมัย ตอกย้ำการเป็น ผู้ช่วยมืออาชีพที่ตอบโจทย์ธุรกิจออนไลน์มากกว่าเดิม

Fillgoods ผู้ช่วยมืออาชีพของธุรกิจออนไลน์ ที่ทำให้ชีวิตคุณง่ายและสะดวกสบายยิ่งขึ้น ด้วยระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ ฟีเจอร์ครบวงจรและตอบโจทย์ร้านค้าออนไลน์ พร้อมเผยโลโก้ Fillgoods โฉมใหม่ ที่ดีไซน์ด้วยรูปลักษณ์ที่ทันสมัยและเป็นมิตร ตอกย้ำความต้องการของ Fillgoods ที่พร้อมพัฒนาฟีเจอร์และบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบความคุ้มค่า ความยั่งยืน และทำให้ธุรกิจทุกขนาดสามารถเติบโตได้อย่างคล่องตัวตามที่ต้องการโดยมี Fillgoods เป็นผู้ช่วย

ซึ่งแนวคิดของ Logo Fillgoods โฉมใหม่ได้ นำคำว่า Filllgods อันเป็นชื่อของบริษัท ฟิลกู้ด เทคโนโลยี จำกัด มาออกแบบอย่างสร้างสรรค์และสวยงาม ซึ่งจะสามารถสร้างการจำแบรนด์ให้กับลูกค้าได้อย่างดี ขณะเดียวกันก็สื่อถึงความเรียบง่าย เป็นมิตร แต่ทว่ายังคงไว้ซึ่งความเป็นผู้ชี่ยวชาญด้านการจัดการร้านค้าออนไลน์ ดั้งนี้ 

Circle Shape : ดีไซน์ทรงกลมโค้งมน สัญลักษณ์ที่สื่อถึงความเรียบง่าย ทันสมัย และแสดงถึงความเป็นมิตรกับธุรกิจทุกขนาด

Fi  : ไอคอนที่นำเอาตัวอักษร Fi ของคำว่า Fill จาก Fillgoods มาดีไซน์คล้ายคนถือกล่องพัสดุ

สื่อถึงคนทำธุรกิจออนไลน์ที่ Fillgoods พร้อมให้บริการ และพร้อมจะเติมเต็มสินค้าและการขายให้กับร้านค้าอยู่เสมอ

Green Color : สีเขียว อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ สะท้อนถึงความเป็นมิตรและง่านต่อการเข้าถึงสำหรับลูกค้าทุกคน

ระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ Fillgoods เป็นระบบที่พัฒนามาเพื่อทำให้เจ้าของธุรกิจออนไลน์สามารถจดการธุรกิจได้อย่างคล่องตัว ช่วยลดข้อผิดพลาดและการทำงานที่ซับซ้อน พร้อมเสริมประสิทธิภาพการขายได้อย่างคล่องตัวมากยิ่งขึ้น ด้วยฟีเจอร์ที่ครบครันตอบโจทย์

ฟีเจอร์บริหารพนักงานและตัวแทน : ระบบสร้างร้านค้าแยกได้หลานร้านค้าพร้อมกัน พร้อมจัดสรรบทบาทพนักงานได้ตามตำแหน่งได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยที่เจ้าของธุรกิจสามารถดูข้อมูลการทำงานของลูกจ้างได้ทุกคน

ฟีเจอร์จัดคลังสินค้า : จัดการเพิ่มสินค้าในสต็อกได้อย่างครบครัน รองรับการสร้าง Sub SKU ได้ทุกประเภท พร้อมแจ้งเตือนสินค้าใกล้หมด เพื่อให้ร้านค้าสั่งสินค้าเข้ามาเติมในคลังได้ทันก่อนที่สินค้าจะหมดสต็อก แจ้งเตือนสินค้าค้างสต็อกและค่าเสียโอกาส เพื่อให้คุณวางแผนเคลียร์สต็อกอย่างเป็นระบบ

โปรแกรมไลฟ์สด ดูด CF คำสั่งซื้อ : ไลฟ์ขายของได้ไม่จำกัดจำนวนเพจ สร้างรหัสจองได้อิสระ ระบบดูด CF คำสั่งซื้อได้ครบครัน เพิ่มจำนวนสินค้าที่ต้องการขายได้ทันที พร้อมสรุปยอดจองและทักหาลูกค้าได้อัตโนมัติ สามารถไลฟ์ขายได้ด้วยตัวคนได้อย่างสบาย

ฟีเจอร์สร้างออเดอร์ : เชื่อมต่อคลังสินค้าและตัดสต๊อกทันทีเมื่อสร้างออเดอร์ เก็บข้อมูลลูกค้าได้ทุกคน จดจำประวัติการสร้างออเดอร์ได้ทั้งหมด รวมถึงระบบจะสามารถสร้างเลข Tracking ได้ทันที ไม่ต้องเก็บใบเสร็จไว้คอยส่งข้อมูลให้ลูกค้า

ฟีเจอร์เรียกขนส่ง : Fillgoods เป็นพาร์ทเนอร์ผู้ให้บริการด้านขนส่งทั้งหมด 4 เจ้า ไปรษณีย์ไทย SCG Express Flash Express และ Ninja van ร้านค้าสามารถเรียกรถขนส่งเข้ารับสินค้าถึงหน้าบ้านได้ จบปัญหาการขนออเดอร์ไปส่งเองที่จุดบริการ รองรับการเก็บเงินปลายทาง

Customer Service : พนักงานของ Fillgoods พร้อมช่วยบริการ ติดตามและแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับออเดอร์และการขนส่ง ทั้งการติดตามออเดอร์ส่งช้า ออเดอร์หาย และการตามเคลมสินค้ากับขนส่ง

รายงานภาพรวมธุรกิจ : ระบบคำนวณปริมาณการขายสินค้าทั้งหมดของร้านค้า ทั้งยอดขาย การสร้างออเดอร์ และผลกำไรที่ได้รับจากการขาย เปรียบเทียบออกมาเป็นสถิติทำให้เจ้าของธุรกิจสามารถมองเห็นภาพรวมได้ชัดเจนและช่วยให้วางแผนจัดการธุรกิจอย่างคล่องตัวมากขึ้น

ด้วยบริการทั้งหมดของ Fillgoods ผู้ช่วยมืออาชีพของธุรกิจออนไลน์ ที่จะทำให้ชีวิตง่ายและสะดวกสบายขึ้นกว่าเดิม ด้วยฟีเจอร์ทั้งหมดออกแบบมาเพื่อซัพพอร์ตการทำงานของธุรกิจออนไลน์อย่างแท้จริง ให้ทุกธุรกิจสามารถทำกำไรและสามารถขยายธุรกิจให้เติบโตได้ตามที่ต้องการอย่างไร้กังวล ร้านค้าที่ยังประสบปัญหาที่คอบฉุดยอดขายและโอกาสเติบโตให้ดิ่งเหว สามารถติดต่อให้ Fillgoods เข้าไปเป็นผู้ช่วยธุรกิจคุณได้ที่สมัครใช้งานและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://fillgoods.co/  สมัครตอนนี้มีโปรโมชันพิเศษมากมาย อัปเดตกิจกรรมและข่าวสารที่ https://www.facebook.com/fillgoods.co/ หรือโทร 021146800 กด 1

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รัฐบาล ชวนโหลดแอป 'MOC Agri Mart' ซื้อตรงสินค้าเกษตรจากเกษตรกร

รัฐบาล ชวนโหลดแอป “MOC Agri Mart” ซื้อตรงสินค้าเกษตรจากเกษตรกร ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ผ่านพ่อค้าคนกลาง และเป็นสื่อกลางในการให้ข้อมูลสินค้าเกษตร

ผลงาน'Fuel of Fire เชื้อไฟแห่งการกีฬา' โลโก้ใหม่ 'กองทุนพัฒนาการกีฬาฯ'

กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ได้ผู้ชนะเลิศออกแบบโลโก้ใหม่ สะท้อนอัตลักษณ์ พันธกิจและปรับตัวให้เข้ากับยุคสมัย พร้อมเดินหน้าพัฒนา และหนุนวงการกีฬาทั้งระบบ เมื่อวันที่ 11 ม.ค. 2566 ณ กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ กกท. ดร.สุปราณี คุปตาสา ผู้จัดการกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ พร้อมด้วย นายประชุม บุญเทียม รองผู้ว่าการฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา และคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ร่วมพิจารณาผลงานการประกวดตราสัญลักษณ์หรือโลโก้กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ในรอบสุดท้ายก่อนได้ผู้ชนะเลิศกับผลงาน “Fuel of Fire เชื้อไฟแห่งการกีฬา”

'พรรคกล้า' ปลุกคนใต้ ใช้ศาสตร์พระราชา กระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก พร้อมเปิดตัว 9 ผู้สมัครสส.เมืองคอน

'พรรคกล้า'ลุยเมืองคอน สอนการทำธุรกิจออนไลน์เป็นช่องทางในการพัฒนาอาชีพ ปลุกคนใต้ใช้ศาสตร์พระราชา กระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก พร้อมเปิดตัว 9 ผู้สมัคร สส.

NT ครบรอบ 1 ปี ผุด3มิติยกระดับการสื่อสารอย่างยั่งยืน

NT เปิดตัวโลโก้องค์กร ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์องค์กรแห่งชาติ ด้านเทคโนโลยีดิจิทัลและโทรคมนาคม เดินหน้ายกระดับคุณภาพชีวิตคนในประเทศ ชูเป้าหมาย 3 มิติขับเคลื่อนสู่การเป็นผู้นำและยกระดับการสื่อสาร และดิจิทัลให้กับประเทศ

แบงค์-ภาณุวัฒน์ ตรีวีรานุวัฒน์ คนรุ่นใหม่สร้างธุรกิจออนไลน์กับลาซาด้า

ปฏิเสธไม่ได้ว่าช่องทางออนไลน์และแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซกลายเป็นช่องทางหลักในการขายสินค้าในปัจจุบันไปแล้ว และสิ่งที่สำคัญคือ ไม่ว่าใครก็สามารถประสบความสำเร็จได้โดยไม่มีข้อแม้ หรือข้อจำกัดทางด้านอายุและประสบการณ์ ขอเพียงมีความมุ่งมั่น ตั้งใจศึกษา และลงมือเริ่มต้นตั้งแต่วันนี้