"ธรรมนัส"ห่วงน้ำท่วมใต้ รุดเยี่ยมเยือนให้กำลังใจและมอบถุงยังชีพบรรเทาความเดือดร้อนประชาชนผู้ประสบภัยจ.นราธิวาส

วันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565 เวลาประมาณ  09.30 น. ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.เขต 1 จ.พะเยา พรรคเศรษฐกิจไทย นำคณะลงพื้นที่จ.นราธิวาส เพื่อพบปะเยี่ยมเยือนให้กำลังใจ พร้อมมอบถุงยังชีพบรรเทาความเดือดร้อนประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วม จำนวน 300 ชุด ณ บริเวณ ชุมชนกำปงบารู 1-2-3,ชุมชนท่าเรือ 2000,ชุมชนพิทักษ์ลิขิต ,ชุมชนกาแลปาแย,ชุมชนกาแลคาแป และ ชุมชนมะยามัน ตามลำดับ ทั้งนี้โดยมีนายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายก อบจ.นราธิวาส,นายปารมี พิมานแมน (โป่ง) สมาชิก อบจ.นราธิวาสพร้อมทีมงานคอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกในการมอบถุงยังชีพให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

จากนั้น ในช่วงเวลา 12.30 ร.อ.ธรรมนัส พร้อมคณะเดินทางต่อไปยัง อ.สุไหงโกลก เพื่อพบปะเยี่ยมเยือนประชาชนที่เดือดร้อนจากสถานการณ์น้ำท่วมพร้อมมอบถุงยังชีพ 500 ชุด ก่อนจะเดินทางต่อไปเพื่อมอบถุงยังชีพให้ประชาชน 500 ชุดที่อ.แว้ง ซึ่งได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วมเช่นเช่นเดียวกัน

"จากสถานการณ์ฝนตกหนัก ทำให้เกิดน้ำท่วมหลายพื้นที่ของภาคใต้ โดยเฉพาะ จ.นราธิวาสนี้เช่นเดียวกัน ทำให้มีความห่วงใยพ่อแม่พี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนมาก ทั้งบ้านเรือนและพื้นที่ทางการเกษตรเสียหายหนัก ผมและคณะจึงรีบลงมาเยี่ยมให้กำลังใจและมอบถุงยังชีพบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น พร้อมกันนี้ยังรับฟังปัญหาของพ่อแม่พี่น้อง ในพื้นที่ เพื่อเร่งประสานหน่วยงานรัฐให้ช่วยเหลือทันท่วงทีครับ"ร.อ.ธรรมนัส กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โจรใต้เหิมหนัก ยิงถล่มทหารพราน ตาย 2 เจ็บ 8 นาย ระหว่างเยี่ยมชาวบ้าน

โจรใต้เหิมหนัก 10 วันสดท้ายรอมฎอน ยิงถล่มทหารพราน ระหว่างกลับจากเยี่ยมชาวบ้านทำซุ้มประตู เตรียมฉลองฮารีรออ ทหารพรานตาย 2 เจ็บ 8 นายที่รือเสาะ

มทภ.4 สั่งไล่ล่าคนร้าย ซุ่มยิง อส.ดับ 2 บาดเจ็บ 9 พื้นที่ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส

แม่ทัพภาค 4 แสดงความเสียใจกับครอบครัวเจ้าหน้าที่ 2 นาย ที่เสียชีวิตจากเหตุคนร้ายซุ่มยิง ในพื้นที่ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส พร้อมสั่งการคุมเข้มพื้นที่ เร่งติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วที่สุด

รัฐบาลเอาจริง! ปราบสินค้าเกษตรเถื่อน

'เกณิกา' เผยรัฐบาลเอาจริงปราบปรามสินค้าเกษตรเถื่อน เป็นปัจจัยทำให้ราคายางพาราเพิ่มถึง พร้อมเดินหน้านโยบายเพิ่มรายได้ให้เกษตรกร 3 เท่าภายใน 4 ปี

มาแล้ว! ธรรมนัสเตรียมดันโครงการปุ๋ยคนละครึ่ง!

'เกณิกา' เผยกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เตรียมเสนอโครงการ 'ปุ๋ยคนละครึ่ง' เข้า นบข.-ครม.ช่วยเกษตรกรกว่า 4.68 ล้านครอบครัว ใช้ปุ๋ยคุณภาพราคาถูกลดต้นทุน

‘ธรรมนัส’ นำทีม ขรก. ประกาศนโยบาย ’ทำสงครามกับสินค้าเกษตรผิดกฎหมาย‘

‘ธรรมนัส‘ ประกาศนโยบาย ’ทำสงครามกับสินค้าเกษตรผิดกฎหมาย‘ รับลูกนายกฯสั่งลุยเต็มที่ เผย ยื่นดำเนินการไปแล้วกว่า 220 คดี ’รอง ป.ป.ง.‘ หนุนเดินหน้าเอาผิดทางแพ่ง ให้หมดตัว ’ผบ.หน่วยพญานาคราช’ ชี้ เรื่องยังไม่จบเท่านี้ จ่อลากอีก 9 บริษัทนำเข้า