นายกสมาคมกีฬากอล์ฟฯ พร้อมสู้ 2 แมตช์ใหญ่

สมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (สกท.) จัดงานประชุมสามัญใหญ่ประจำปี 2565 ณ โพธาลัย เลเซอร์ ปาร์ค ห้องสราญรมย์ เมื่อวันพุธที่ 30 มี..2565 แถลงการดำเนินการ ชี้แจงงบดุล รวมทั้งแต่งตั้งผู้ตรวจสอบบัญชี พร้อมแถลงนโยบาย และกิจกรรมต่างๆของสมาคม โดย นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมฯ ตั้งเป้าหมายหลักของปีนี้อยู่ใน 2 มหกรรมกีฬาระดับนานาชาติ ทั้ง ซีเกมส์ และ เอเชียนเกมส์

นายรังสฤษดิ์ลักษิตานนท์นายกสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ (สกท.) เป็นประธานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 ของสมาคมฯ ที่โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 30 มี.. 2565 โดยมีคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ รวมถึงบรรดาสมาชิกสามัญและวิสามัญของสมาคม พร้อมทั้งผู้แทนจากการกีฬาแห่งประเทศไทย เข้าร่วมประชุม

การประชุมเริ่มต้นด้วยประธานในที่ประชุมชี้แจงถึงวาระต่างๆในการประชุมก่อนจะมีการขอให้สมาชิกรองรับรายการการประชุมสามัญประจำปี 2564 และมีการเปิดเผยถึงการดำเนินการ และการจัดกิจรรมต่างๆของสมาคมในรอบปีที่ผ่านมา พร้อมทั้งมีการพิจารณาอนุมัติ รายรับ-รายจ่าย และงบดุลประจำปี 2564 ก่อนจะมีการแต่งตั้ง นายประเสริฐ กวินมุทธาธร ผู้สอบบัญชีอนุญาตเลขทะเบียน 10085 เป็นผู้ตรวจสอบบัญชีประจำปี 2565

นายรังสฤษดิ์ลักษิตานนท์นายกสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทยฯและกรรมการส่งเสริมพัฒนาทีมชาติกล่าวว่า "การทำงานของสมาคมในปีนี้ ยังคงเป็นเรื่องการสร้างโอกาส และพัฒนาศักยภาพของนักกีฬา เช่นเดิม ปีนี้เรามีเป้าหมายหลักใน 2 มหกรรมกีฬา ทั้งในศึก ซีเกมส์ 2022 ที่จะมีขึ้นที่ประเทศเวียดนาม ในระหว่างเดือน พ..นี้ และการแข่งขัน เอเชียนเกมส์ 2022 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ในช่วงเดือน ก..นี้ รวมทั้งการแข่งขัน เอเชียน ยูธ เกมส์ และการแข่ง เวิลด์ทีม"

"ปัจจุบันทางสมาคมได้มีการเก็บตัวนักกีฬากันอย่างเข้มข้น โดยมีการวางแผนกันเพื่อเตรียมพร้อมในทุกๆรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นในทั้งในระบบสโตรคเพลย์ หรือ แมตช์เพลย์ รวมถึงการจะต้องเผชิญหน้ากับสภาพสนามต่างๆ ซึ่งเราก็ได้มีการปรับแผนร่วมกันกับสต๊าฟฟ์อย่างใกล้ชิด เพื่อให้นักกีฬาของเรามีความพร้อมมากที่สุด ทั้งนี้เนื่องจากในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของ ไวรัส โควิด-19 ทำให้สมาคมมีปัญหาในการส่งนักกีฬาออกไปแข่งขันเก็บประสบการณ์ที่ต่างประเทศ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทีมกอล์ฟไรเดอร์คัพไทย ชนะทีมฟินแลนด์12-4

ทีมไรเดอร์คัพไทย นำโดยนักกอล์ฟในโครงการนักกอล์ฟดาวรุ่งมุ่งสู่นักกอล์ฟทีมชาติไทย เอาชนะทีมไรเดอร์คัพจากฟินแลนด์ 12-4 ณ สนามกอล์ฟรอยัลฮิลส์ กอล์ฟ รีสอร์ทแอนด์สปา จ.นครนายก ระหว่างวันที่ 17-21 เมษายนที่ผ่านมา โดยมี คุณรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ และ มร.ยูริ ยาร์วิอะโฮ เอกอัครราชทูตฟินแลนด์ประจำประเทศไทย ร่วมกันเป็นประธานในพิธีปิดการแข่งขัน

'ภูมิกิตติ์'ทุบสถิติทัวร์ จบ14อันเดอร์ คว้าแชมป์'ดิทโต้ แชมเปี้ยนชิพ 2024'

“บริษัท เดอะ เจ็นซ์ จำกัด” ร่วมกับ “บริษัท ดิทโต้ (ประเทศไทย) จำกัด มหาชน” จัดแมทช์แข่งกอล์ฟเยาวชนรายการ “ดิทโต้ แชมเปี้ยนชิพ 2024” ทำการแข่งขัน 3 วัน (54 หลุม) แข่งขันระหว่างวันที่ 19-21 เมษายน นี้ที่แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี คลับ จ.นครราชสีมา เป็นหนึ่งในรายการของ “ช้าง-เจ็นซ์ กอล์ฟ ทัวร์” ที่นับคะแนนสะสมในอันดับนักกอล์ฟสมัครเล่นโลก (World Amateur Golf Ranking – WGAR)

'อีเอฟจี ไชน่า แอลพีจี คิว ซีรีส์' ดวล4รายการปี2024 ที่สิงคโปร์

สิงคโปร์เตรียมเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกอล์ฟ “อีเอฟจี ไชน่า เลดีส์ โปรเฟสชันแนล กอล์ฟเฟอร์ส คิว ซีรีส์” 4 รายการ ประเดิมทัวร์นาเมนท์แรกในเดือนพฤษภาคมนี้ โดยมีธนาคาร อีเอฟจี แบงก์ เอจี เป็นผู้สนับสนุนหลักรายใหม่ ร่วมกับ LLD Sports ผู้ดำเนินการจัดการแข่งขัน เพื่อพัฒนาเวทีการแข่งขันกอล์ฟอาชีพหญิงระดับแนวหน้าของจีน ซึ่งผลิตโปรกอล์ฟฝีมือดีสู่เวทีระดับโลกอย่าง หยิน รัวหนิง ที่ก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์เมเจอร์และครองมือหนึ่งโลกเมื่อปีที่แล้ว

'เชฟเฟลอร์' ฟอร์มร้อนแรง 9 หลุมท้าย ผงาดแชมป์ 'เดอะ มาสเตอร์ส' สมัยที่ 2

สกอตตี เชฟเฟลอร์ นักกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลก คว้าแชมป์ เดอะ มาสเตอร์ส สมัยที่ 2 ด้วยผลต่าง 4 สโตรก ที่สนามออกัสตา รัฐจอร์เจีย วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน

พท.คึก! 'ทักษิณ' โผล่อบรมสมาชิก ดันสุดตัว 'อิ๊งค์' ผู้นำที่ดี มั่นใจทำได้เยี่ยมกว่าพ่อ

เพื่อไทยคึกคัก! เปิดคลิป 'ทักษิณ' สอน สส.ต้องเข้าถึง ปชช. ทั้งใจกาย อวย 'เศรษฐา' เหมาะสถานการณ์ ชมเปาะ 'อิ๊งค์' ดีเอ็นเอส่วนดีของพ่อและแม่ มั่นใจผู้นำที่ดี นำทีมพลิกเกมได้ไม่ยาก

ร่วมสนับสนุนสมาคมกีฬา

เมื่อเร็วๆนี้ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความรวมมือการสนับสนุนสมาคมกีฬา