AIS PLAY ระเบิดความมันส์ แมตซ์ชี้ชะตา'บุรีรัมย์' บุกชนะขอนแก่น คว้าแชมป์ทันที

เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้าย ศึกฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 1ฤดูกาล2021-2022  กันแล้ว สุดสัปดาห์นี้ เป็นเกมการฟาดแข้งนัดที่ 27 ของฤดูกาล แฟนบอลห้ามพลาดเด็ดขาด เมื่อไฮไลท์สำคัญจะอยู่ที่การลุ้นคว้าแชมป์ของ-ทีมจ่าฝูง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เกือบจะก้าวไปยืนหนึ่งในซีซั่นนี้ ได้แล้ว เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน แต่ก็ยังไม่สมหวัง หลังถูกทีมคู่แข่ง อย่าง “เดอะแรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เบรคชัยเอาไว้ได้  มาในวีกนี้ โปรแกรม วันที่ 2 เมษายน 2565 เรียกว่าห้ามกระพริบตา ต้องมาดูกันว่า บุรีรัมย์ จะทำผลงานได้ดีกว่า บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมรองจ่าฝูง หรือไม่ หากทำได้สำเร็จ ก็จะทำให้ ขุนพลนักเตะ “ปราสาทสายฟ้า” ยึดแชมป์ไทยลีกสมัยที่ 7 ไปครองทันที

ศึกฟุตบอลไทยลีก 1 หลังจากผ่านไปแล้ว 26 เกม บุรีรัมย์ นำเป็นจ่าฝูง มี 57 คะแนน ลูกได้เสียบวก 27 ขณะที่ บีจี ตามมาเป็นรองจ่าฝูง มี 48 แต้ม ลูกได้เสียบวก 13 สัปดาห์นี้ “ปราสาทสายฟ้า” ภายใต้การคุมทีมของ มาซาทาดะ อิชิอิ และนำทัพมาโดย “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน จะยกพลไปเยือน ขอนแก่น ยูไนเต็ด ขณะที่ “เดอะแรบบิท” ปักหลักเล่นในบ้าน รอเจอ การท่าเรือ เอฟซี

ทั้งนี้ หากเปรียบเทียบกันแล้วเป็นฝ่าย บุรีรัมย์ ทำผลงานในนัดนี้ ได้เหนือกว่า บีจี คะแนนก็จะทิ้งขาด ทำให้ “ปราสาทสายฟ้า” เถลิงแชมป์ได้ฉลองชัย แม้จะเหลือเกมเตะอีก 3 นัดก่อนหมดฤดูกาลก็ตาม แต่หากทั้ง 2 ทีม ต่างทำผลงานได้เท่ากัน หรือเป็น บุรีรัมย์ ที่เพลี้ยงพล้ำ ไปอีก ในทางทฤษฎี ก็ยังต่างมีลุ้นด้วยกันทั้งคู่ ต้องไปตามกันต่อในสัปดาห์ต่อไป ความมัน ความเข้มข้น ลุ้นระทึกนาทีต่อนาที ทั้งหมดนี้ AIS PLAY ยังคงจัดหนักจัดเต็ม ถ่ายทอดสด เกาะติดสถานการณ์อย่างใกล้ชิดทุกสนามเช่นเดิม แฟนบอลดูฟรี กันได้ในทุกช่องทางของ AIS PLAY

โปรแกรมฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 1 ซึ่ง AIS PLAY ถ่ายทอดสดให้ชมทุกคู่ มีดังนี้

วันที่ 2 เมษายน 2565

ขอนแก่น ยูไนเต็ด พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เวลา 18.00 น.

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ การท่าเรือ เอฟซี เวลา 18.00 น.

ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เวลา 18.30 น.

วันที่ 6 เมษายน 2565

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ พีที ประจวบ เอฟซี เวลา 18.00 น.

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด เวลา 18.30 น.

วันที่ 9 เมษายน 2565

โปลิศ เทโร เอฟซี พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เวลา 18.00 น.

ขอนแก่น ยูไนเต็ด พบ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เวลา 18.00 น.

เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ สมุทรปราการ ซิตี้ เวลา 18.30 น.

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ การท่าเรือ เอฟซี เวลา 19.00 น.

วันที่ 10 เมษายน 2565

ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ สุพรรณบุรี เอฟซี เวลา 18.00 น.

ชลบุรี เอฟซี พบ พีที ประจวบ เอฟซี เวลา 18.00 น.

หนองบัว พิชญ เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เวลา 18.30 น.

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เวลา 19.30 น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บุรีรัมย์'หวั่นแชมป์หลุดมือ ตั้ง'จอร์จินโญ่' นั่งกุนซือใหญ่

"ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ Jorge de Amorim Campos (จอร์เก้ เด อโมริม คัมโปส) หรือที่แฟนบอลทั่วโลกรู้จักกันในชื่อ Jorginho (จอร์จินโญ่) ยอดโค้ชวัย 59 ปี ที่มีประสบการณ์คุมทีมในศึกฟุตบอลบราซิล เซเรีย อา ลีกสูงสุดแดนแซมบ้า มาอย่างโชกโชน เข้ามานั่งแท่นหัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

'ชลบุรี รับ นครปฐม'/'บุรีรัมย์ บุก บางกอก' ช้าง FA CUP 2023/24 รอบ16ทีม

บริษัท ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โดย น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ร่วมกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ระเบิดศึกฟุตบอลถ้วยประวัติศาสตร์ ที่ไม่มีที่ว่างสำหรับผู้แพ้ รายการ ช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24 ซึ่งได้มีพิธีจับสลากประกบคู่การแข่งขันฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24 รอบ 16 ทีม ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ห้องเมต้า สโมสรราชพฤกษ์ โดยได้รับเกียรติจาก คุณไพฤทธิ์ ต้านไพรี หัวหน้าฝ่ายควบคุมการแข่งขัน บริษัท ไทย ลีก จำกัด, คุณโรจนสิทธิ์ มีนิจสิน รองผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดยน้ำแร่ธรรมชาติ ตราช้าง และคุณก่องกานต์ กาทอง ผู้จัดการฝ่ายขายในประเทศบริษัท มอลเท่น ไทยแลนด์ จำกัด และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมพิธีจับสลากในครั้งนี้

'ปราสาทสายฟ้า' จัดทีเด็ดคว้าตัว 'คัมโปส' แนวรุกบราซิเลียน ร่วมทัพลุยเลก 2

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว Gulherme Bissoli Campos (กิลเยร์เม บิสโซลี คัมโปส) กองหน้า วัย 26 ปี จากสโมสรซิเอร่า สปอร์ติง คลับ ทีมจากบราซิลเซเรีย บี มาร่วมทัพ

'เนวิน' ขอชี้แจงดราม่าวลี 'นักเตะเชียงกง' หมายถึงแข้งต่างชาติ ไม่ใช่คนไทย

หลังจากที่ เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวในงานเลี้ยงปีใหม่ของทีมโดยพาดพิงสโมสรคู่แข่งว่าเลือกซื้อแต่ "นักเตะเชียงกง" มาเสริมทัพ ซึ่งสุดท้ายก็คงสู้บุรีรัมย์ ที่พร้อมแซงไปคว้าแชมป์ไทย ลีก อยู่ดีจนเกิดเป็นกระแสดราม่าขึ้น

'แข้งเทพ'แพ้นัดเเรกของฤดูกาล ส่งท้ายเลกแรก โดนบุรีรัมย์บุกมายิง0-1

เดินทางเข้าสู่นัดสุดท้ายของเลกเเรกของ ศึกฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดที่ 6 โดยทัพเเข้งเทพ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดทรู สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นนัดตกค้างจากวันที่ 29 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา

'เจ้อเจียง' ยังไม่จบ โพสต์สตอรีแขวะ 'บุรีรัมย์' ระบุโดน 'ธีราทร' ด่าก่อน

เจ้อเจียง เอฟซี ทีมในศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก โพสต์ผ่านอินสตาแกรม ระบุว่า ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย ของทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นคนเปิดประเด็นเริ่มด่านักเตะของพวกเขาด้วยถ้อยคำหยาบคายก่อน ทำให้เหตุการณ์ทุกอย่างบานปลาย หลังจบเกมเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม