สาลิกาหนีโซนอันตราย 12 แต้ม "บรูโน่ กีมาไรส์" เหมา 2 ประตูดับจิ้งจอกทดเจ็บ

นิวคาสเซิล กำลังจะหนีตกชั้นได้สำเร็จอีกฤดูกาล หลังหนีห่างจากโซนอันตรายเป็น 12 แต้ม หลัง บรูโน่ กีมาไรส์ กองกลางตัวใหม่ชาวบราซิเลี่ยน เหมา 2 ประต ช่วยทีมพลิกกลับมาคว้าชัยสุดดราม่า ชนะ เลสเตอร์ หวุดหวิด 2-1 ที่เซนต์เจมส์ปาร์ค
          เจ้าสาลิกดง นิวคาสเซิล ที่กำลังฟอร์มแรงหลังการเทคโอเวอร์ช่วงกลางซีซั่น โดน เลสเตอร์ บุกมาขึ้นนำก่อน อดีโมลา ลุคแมน ซัดเข้าไปจากระยะ 15 หลา ในนาทีที่ 19 แต่ เจ้าบ้าน ที่เปอร์เซนต์ครองบอลเป็นรอง ก็ตามตีเสมอได้เร็ว หลังจากนั้นแค่ 10 นาที จาก บรูโน่ กีมาไรส์ ก่อนกองกลางแซมบา ค่าตัว 40 ล้านปอนด์จาก ลียง เมื่อช่วงเดือน มกราคม จะมาโขกประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ นาทีที่ 90+5 พา นิวคาสเซิล พลิกคว้าชัยหวุดหวิด
          ส่วนผลอีกคู่ เวสต์แฮม เตะในบ้านเสมอ เบิร์นลีย์ ที่เพิ่งปลด ฌอน ไดค์ พ้นตำแหน่งผู้จัดการทีมไปก่อนหน้าเพียงวันเดียว 1-1
          นิวคาสเซิล ตอนนี้ขึ้นมารั้งอันดับ 14 มี 37 คะแนนจาก 32 นัด ห่างจาก เบิร์นลีย์ ทีมอันดับ 18 ชองตารางอยู่ 12 แต้ม โดย เบิร์นลีย์ เตะไป 31 นัด มี 25 คะแนน ตามด้วย วัตฟอร์ด เตะ 32 นัด มี 22 และ นอริช ทีมบ๊วยของตาราง เตะ 32 นัด มี 21 คะแนน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พรีเมียร์ลีก' อาจเปลี่ยนบทลงโทษ สโมสรทำผิดกฎการเงินแค่จ่ายค่าปรับ

พรีเมียร์ลีก กำลังพิจารณาเปลี่ยนบทลงโทษสำหรับทีมที่ทำผิดกฏการเงิน "ไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์" จากการถูกหักคะเเนนไปจนถึงลงดาบให้ตกชั้นเป็นเพียงเเค่การปรับเงินเท่านั้น โดยเรื่องดังกล่าวจะถูกหยิบเป็นวาระหลักในที่ประชุมครั้งหน้า

'ท็อดด์ โบห์ลี' อาจต้องออกจากตำแหน่งปธ.สิงห์บลูส์ ปี 2027

ท็อดด์ โบห์ลี อาจลงจากตำแหน่งประธานสโมสร "สิงห์บลูส์" เชลซี ในปี 2027 ถ้าภายในสโมสรมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างบริหารเสร็จสมบูรณ์ และพร้อมตั้งคนอื่นนั่งแท่นในตำแหน่งดังกล่าวต่อไป

'โตนาลี' ส่อโดน 'เอฟเอ' แบนเพิ่ม หลังถูกตรวจพบเล่นพนันบอล 50 ครั้ง

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือเอฟเอ ออกมาตั้งข้อหา ซานโดร โตนาลี มิดฟิลด์ชาวอิตาเลียน ของทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด โดยปรากฎหลักฐานว่าเจ้าตัวละเมิดกฎเล่นพนันฟุตบอลมากกว่า 50 ครั้ง ระหว่างในช่วงที่ย้ายมาอยู่กับ "สาลิกาดง"

'เลสเตอร์'แถลงการณ์ รู้สึกผิดหวังมากที่'พรีเมียร์ลีก' ตั้งข้อหากับสโมสร

สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ รู้สึกผิดหวังเป็นอย่างยิ่งที่พรีเมียร์ลีกได้ตั้งข้อหากับสโมสรในช่วงเวลานี้ ถึงแม้ว่าที่ผ่านมาสโมสรฯ พยายามที่จะเข้าไปทำความเข้าใจกับพรีเมียร์ลีกในประเด็นดังกล่าวอย่างโปร่งใส ตรงไปตรงมา และแม้ปัจจุบันสโมสรฯ จะไม่ได้อยู่ในพรีเมียร์ลีกก็ตาม

ไทยพบเกาหลีใต้ เปิดศึก'WAFF U23 2024' บอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตก

วันที่ 4 มีนาคม 2567 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ฝ่ายจัดการแข่งขัน สหพันธ์ฟุตบอล เอเชีย ตะวันตก จัดพิธีจับสลากประกบคู่ การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (5th WAFF U23 Championship - Saudi 2024) ที่ประเทศซาอุดิอาราเบีย

'เอฟเวอร์ตัน' ได้คืน 4 แต้ม ลดโทษฝ่าฝืนกฎการเงิน หลังอุทธรณ์ผ่าน

"ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ได้รับการลดโทษตัดแต้มจาก 10 เหลือ 6 คะแนน ในข้อหาละเมิดกฎการเงิน หลังการอุทธรณ์โทษสำเร็จ จากการแถลงการณ์ของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ