'โต๊ะเล็กสาวไทย'ไร้โควิด ยกทัพล่าทองซีเกมส์สมัย5 'ดาริกา'เผยทุกคนพร้อมสู้เต็มที่

"ปู" ดาริกา เพียรภายลุน ดาวยิงโต๊ะเล็กสาวไทย
"โต๊ะเล็กสาวไทย"​ ทีมฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกฟุตซอลซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนาม ภายใต้การดูแลของ "บิ๊กแดง" พลตำรวจตรี ดิเรก ปลั่งดี ผู้จัดการทีม และ "โค้ชถึก" สุรพงษ์ พลายอยู่วงษ์ เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนล่าสุด "บิ๊กแดง" พลตำรวจตรี ดิเรก ปลั่งดี ผู้จัดการทีม เปิดเผยว่า “เป็นที่น่ายินดีสำหรับผลการตรวจ RT-PCR​  ทั้งนักกีฬาฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย ทีมงานสต๊าฟโค้ชและเจ้าหน้าที่ ออกมาเป็นลบทั้งหมด ซึ่งเรามีกำหนดการที่จะเดินทางไปเวียดนามในช่วงเช้าวันที่ 8 พฤษภาคมนี้”"บรรยากาศภายในทีมตอนนี้ถือว่าดีเยี่ยม นักกีฬาทุกคนพร้อมไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหนัก ทุกคนมีความกระหายและมั่นใจ พร้อมลงทำหน้าที่เพื่อเป้าหมายสูงสุดคือเหรียญทอง""เมื่อเดินทางถึงเวียดนามเราจะต้องดูความเหมาะสมอีกครั้ง ทั้งความเป็นอยู่และการฝึกซ้อม เรื่องของการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 อาหารการกิน เราให้ความสำคัญมาก เราต้องระมัดระวังในทุกๆ เรื่อง เพื่อให้น้องๆ ทุกคนพร้อมที่สุด ทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดเพื่อแฟนฟุตซอลชาวไทย" ผู้จัดการทีมฟุตซอลหญิงทีมชาติไทยกล่าวทิ้งท้ายสำหรับ โต๊ะเล็กสาวไทย จะเดินทางไปประเทศเวียดนาม ในวันที่ 8 พฤษภาคม 2565​ โดยสายการบินไทยสไมล์​ WE560 เวลา​ 07.45 น.​ สนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อเข้าร่วมแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ที่สนาม ฮานัม สเตเดี้ยม
ทางด้าน"ปู" ดาริกา เพียรภายลุน ดาวยิงโต๊ะเล็กสาวไทยที่เพิ่งซัดคนเดียว 6 ประตู ในเกมไล่ถล่มออลสตาร์ 15-4 เปิดเผยถึงความพร้อมก่อนลุยศึกฟุตซอลซีเกมส์ ครั้งที่ 31  ว่า"ตอนนี้ถือว่าพวกเราพร้อมมากสำหรับซีเกมส์ครั้งนี้ การอุ่นเครื่องนัดล่าสุด เราทำได้ดีขึ้นโดยเฉพาะการเข้าทำและการจบสกอร์ ซึ่งโค้ชพยายามปรับปรุงมาตลอดในการฝึกซ้อมหลังจากจบทัวร์นาเมนต์ NSDF ที่พัทยา ทำให้พวกเราเล่นเข้าขากันมากขึ้น""จากโปรแกรมแข่งขันเท่าที่มองคิดว่าเกมที่น่าจะหนักที่สุด คือ เกมที่จะต้องพบกับเจ้าภาพที่มีทั้งเสียงเชียร์และการเตรียมทีมที่ดี น่าจะเป็นเกมที่สนุก แต่พวกเราทุกคนพร้อมสู้เต็มที่ ส่วนเกมอื่นๆ เราก็จะไม่ประมาณ มีสมาธิและเล่นตามแผนของโค้ชเพื่อให้ได้ตามเป้าหมายสูงสุดของเราที่ตั้งไว้"ฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกฟุตซอลซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนาม ภายใต้การดูแลของ "บิ๊กแดง" พลตำรวจตรี ดิเรก ปลั่งดี ผู้จัดการทีม และ "โค้ชถึก" สุรพงษ์ พลายอยู่วงษ์ เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน มีโปรแกรมแข่งขัน ที่สนาม ฮานัม สเตเดี้ยม​ ดังนี้วันที่ 15 พฤษภาคม 65เวลา 13.00 น. 🇲🇾 มาเลเซีย พบ ไทย 🇹🇭 ถ่ายทอดสดทาง ช่อง3วันที่ 17 พฤษภาคม 65เวลา 13.00 น. 🇹🇭 ไทย พบ เมียนมา 🇲🇲ถ่ายทอดสดทาง NBTวันที่ 19 พฤษภาคม 65เวลา 16.00 น.🇹🇭 ไทย พบ เวียดนาม 🇻🇳ถ่ายทอดสดทาง ช่อง5โดย การแข่งขันฟุตซอลหญิงครั้งนี้ จะแข่งขันในรูปแบบพบกันหมด เพื่อหาทีมที่มีคะแนนมากที่สุดคว้าเหรียญทอง, อันดับ 2 เหรียญเงิน และ อันดับ 3 เหรียญทองแดงสำหรับ ฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย คว้าเหรียญทองซีเกมส์ มาครองได้ทุกสมัย รวม 4 ครั้ง ในปี 2007 ที่ประเทศไทย, ปี 2011 ที่อินโดนีเซีย, ปี 2013 ที่เมียนมา และ ปี 2017 ที่มาเลเซีย 
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กแนต'เยี่ยมชมการซ้อมทัพโต๊ะเล็กสาวไทย ยืนยันบรรจุในซีเกมส์แน่

'บิ๊กแนต' มนตรีซีเกมส์และซีโอโอสำนักงานซีเกมส์ เดินทางเยี่ยมชมการฝึกซ้อมทัพโต๊ะเล็กสาวไทย" และให้กำลังใจว่าจะผลักดันฟุตซอลเต็มที่ ยืนยัน ซีเกมส์ 4 ครั้งหลังจากนี้มีกีฬาฟุตซอลบรรจุแน่นอน