แฟรงค์เฟิร์ตคว้าแชมป์ยูโรปาหลังดวลโทษดับเรนเจอร์ส/ ฟาน บร็องค์ฮอร์สท กระตุ้นลูกทีมยังมีนัดชิงฯสกอตติชคัพ

ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ครองแชมป์ยูโรปา ลีก ฤดูกาล 2021-22 หลังดวลจุดโทษเอาชนะ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส หวุดหวิด 5-4 ในเกมนัดนชิงชนะเลิศ ที่ เมืองเซวิลล์ เมื่อคืนวันพุธที่่ผ่านมา
         เรนเจอร์ส ขึ้นนำก่อนในเวลาปกติ จาก โจ อาริโบ นาทีที่ 57 แต่ 12 นาทีถัดมา แฟรงค์เฟิร์ต ทีมดังจากบุนเดสลีกา ก็กลับมาสู่เกมได้ จาก ราฟาเอล บอร์เร่ ก่อนไปลุยกันต่อในช่วงต่อเวลาพิเศษ แต่ก็ยังหาผู้ชนะไม่ได้ ต้องตัดสินกันด้วยการดวลจุดโทษและ แฟรงค์เฟิร์ต ชนะไป 5-4 โดยคนที่พลาดไปคนเดียว คือ อารอน แรมซีย์ อดีตกองกลางอาร์เซนอล
          โจวานนี ฟาน บร็องค์ฮอร์สท บอสทีมกลาสโกว์ เรนเจอร์ส ยอมรับว่า ถึงจะเป็นเรื่องยาก แต่พวกเขาจะต้องสุกขึ้นสู้ต่อสำหรับ นัดชิงชนะเลิศ สกอตติช คัพ หลังจากอกหักในแมทช์ชิงดำ ศึกยูโรปา ลีก พ่าย ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ในการดวลจุดโทษ เมื่อคืนวันพุธ เผย นักเตะของทีมในตอนนี้สภาพจิตใจย่ำแย่ แต่ทุกคนต้องลุกขึ้นสู้ต่อ เพราะยังมีนัดชิงชนะเลิศรออยู่อีกรายการในศึกสกอตติช คัพ ซึ่งทุกคนต้องเค้นพลังกันอีกรอบ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หงส์' รอดวล 'อตาลันตา' ประกบคู่ 8 ทีมยูโรปา 'โรมา' เจอ 'เวสต์แฮม'

ศึกยูฟา ยูโรปา ลีก 2023/24 คลอดผลประกบคู่ รอบก่อนรองชนะเลิศ เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 15 มีนาคม ปรากฏว่า ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก ปะทะ อตาลันตา ขณะที่ เอซี มิลาน กับ โรมา 2 ยักษ์ใหญ่แห่ง กัลโช เซเรีย อา ต้องห้ำหั่นกันเอง

ไทยพบเกาหลีใต้ เปิดศึก'WAFF U23 2024' บอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตก

วันที่ 4 มีนาคม 2567 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ฝ่ายจัดการแข่งขัน สหพันธ์ฟุตบอล เอเชีย ตะวันตก จัดพิธีจับสลากประกบคู่ การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (5th WAFF U23 Championship - Saudi 2024) ที่ประเทศซาอุดิอาราเบีย

เปิด'ผู้ตัดสิน'ชุดจับสลาก ทำหน้าที่ฟุตบอล'ไทยลีก'นัด19 สุดสัปดาห์นี้

ฝ่ายพัฒนาผู้ตัดสิน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อผู้ตัดสินที่จะปฏิบัติหน้าที่ในการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 แมตช์เดย์ที่ 19 หลังการจับสลากผู้ตัดสินสุ่มแบบ Random เพื่อความโปร่งใส และ เห็นพร้อมกันทั่วประเทศ เมื่อบ่ายวันที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมา ผ่านการถ่ายทอดสดบนแฟนเพจ ไทยลีก และ FA THAILAND เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นายกฯ ยินดี 'มาดามแป้ง' นั่งนายกสมาคมฟุตบอลไทย

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ให้สัมภาษณ์แสดงความยินดีกับ นางนวลพรรณ ล่ำซำ ที่ได้รับการคัดเลือกเป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ว่า ทราบว่ามีการโหวตจนเกือบจะได้คะแนนเป็นเอกฉันท์จากทั้งหมด 73 คน ชนะได้คะแนน 68 คะแนน

'เอไอเอ ประเทศไทย' คัดสุดยอดนักเตะไทย ไปแข่งรอบชิงฯที่อังกฤษ

เอไอเอ ประเทศไทย จัดกิจกรรม AIA Thailand Championship 2024 เพื่อเฟ้นหานักเตะตัวแทนประเทศไทย ร่วมแข่งขันฟุตบอลในโครงการ AIA Championship 2024 ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนพฤษภาคม ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

ไทยบู๊คีร์กิซสถาน ศึก'เอเชี่ยนคัพ'16ม.ค.นี้ 'อิชิอิ'ปลุกนักเตะให้สู้ตลอดเกม

เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2567 เวลา 15.00 น.ตามเวลาประเทศไทย ที่ ห้องแถลงข่าว เมน มีเดีย เซ็นเตอร์ ประเทศกาตาร์ ฝ่ายจัดการแข่งสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 นัดแรกกลุ่ม เอฟ คู่ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ คีร์กิซสถาน ในวันอังคารที่ 16 มกราคมนี้