ท็อตแน่มฯ ประกาศปลดผู้จัดการทีม ‘นูโน’ และสตาฟโค้ช

"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ประกาศปลด นูโน เอสปิริโต ซานโต ผู้จัดการทีมและทีมงานโค้ชออกจากจำแหน่งเมื่อวันที่ 1 ..ที่ผ่านมา

ฟาบิโอ ปาราติซิ ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการฟุตบอลของท็อตแน่มเปิดเผยว่า "ผมรู้ดีว่านูโนและทีมงานของเขาต้องการที่จะสร้างความสำเร็จให้กับทีมมากขนาดไหน และผมเสียใจที่จะต้องตัดสินใจแบบนี้"

"นูโนเป็นสุภาพบุรุษมากๆ และที่นี่ยังคงยินดีต้อนรับเขาเสมอ พวกเราทุกคนอยากจะขอบคุณเขาและทีมงานสตาฟโค้ชและหวังว่าเขาจะโชคดีในอนาคต"   

ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ท็อตแน่ม แพ้คารังให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0 นับเป็นการพ่ายแพ้ในพรีเมียร์เป็นแมตช์ที่ห้าจากการลงเล่นทั้งหมด 10 แมตช์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เลสเตอร์'แถลงการณ์ รู้สึกผิดหวังมากที่'พรีเมียร์ลีก' ตั้งข้อหากับสโมสร

สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ รู้สึกผิดหวังเป็นอย่างยิ่งที่พรีเมียร์ลีกได้ตั้งข้อหากับสโมสรในช่วงเวลานี้ ถึงแม้ว่าที่ผ่านมาสโมสรฯ พยายามที่จะเข้าไปทำความเข้าใจกับพรีเมียร์ลีกในประเด็นดังกล่าวอย่างโปร่งใส ตรงไปตรงมา และแม้ปัจจุบันสโมสรฯ จะไม่ได้อยู่ในพรีเมียร์ลีกก็ตาม

'ซน' ออกโรงเร้าเพื่อนร่วมทีม 'สเปอร์ส' ต้องรวมใจสู้ให้มากกว่านี้เพื่อตั๋ว ชปล.

ซน เฮือง-มิน กองหน้าตัวเก่งของทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ออกโรงจวกต้นสังกัดของตัวเองว่าโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดห่วยในช่วงนี้ หลังล่าสุดบุกพ่าย ฟูแล่ม ในเกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ 0-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ไทยพบเกาหลีใต้ เปิดศึก'WAFF U23 2024' บอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตก

วันที่ 4 มีนาคม 2567 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ฝ่ายจัดการแข่งขัน สหพันธ์ฟุตบอล เอเชีย ตะวันตก จัดพิธีจับสลากประกบคู่ การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (5th WAFF U23 Championship - Saudi 2024) ที่ประเทศซาอุดิอาราเบีย

'เอฟเวอร์ตัน' ได้คืน 4 แต้ม ลดโทษฝ่าฝืนกฎการเงิน หลังอุทธรณ์ผ่าน

"ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ได้รับการลดโทษตัดแต้มจาก 10 เหลือ 6 คะแนน ในข้อหาละเมิดกฎการเงิน หลังการอุทธรณ์โทษสำเร็จ จากการแถลงการณ์ของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เปิด'ผู้ตัดสิน'ชุดจับสลาก ทำหน้าที่ฟุตบอล'ไทยลีก'นัด19 สุดสัปดาห์นี้

ฝ่ายพัฒนาผู้ตัดสิน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อผู้ตัดสินที่จะปฏิบัติหน้าที่ในการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 แมตช์เดย์ที่ 19 หลังการจับสลากผู้ตัดสินสุ่มแบบ Random เพื่อความโปร่งใส และ เห็นพร้อมกันทั่วประเทศ เมื่อบ่ายวันที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมา ผ่านการถ่ายทอดสดบนแฟนเพจ ไทยลีก และ FA THAILAND เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

'มูรินโญ' ยก 'เทน ฮาก' เหมาะคุม 'ผีแดง' ฟันธง 'เรือใบ' คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

โชเซ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุกีส ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการพิเศษของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าตนไม่มีแผนที่จะกลับไปคุมทัพ "ปีศาจแดง" อีกคำรบ หลังช่วงก่อนหน้านี้มีข่าวลือหลุดออกมาว่าเจ้าตัวอาจกลับมาทำงานที่อังกฤษ