'เดอะ แรบบิท'ทุ่มไม่อั้น ดึง'เจสซี่'เติมความเร็วริมเส้น

สโมสร"เดอะ แรบบิท"บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว เจสซี่ เคอร์แรน แข้งดีกรีทีมชาติฟิลิปปินส์ วัย 25 ปีจากสโมสรคายา เอฟซี อิโลอิโล ทีมในลีกฟิลิปปินส์ เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว เตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาล 2022-23 ที่กำลังจะมาถึง

สำหรับ เจสซี่ เคอร์แรน ถือเป็นนักเตะสารพัดประโยชน์ สามารถเล่นได้ทั้งแบ็คหรือปีกขวา โดยหนุ่มลูกครึ่งสก็อตแลนด์-ฟิลิปปินส์ เติบโตที่ประเทศออสเตรเลีย และในวัย 16 ปีเคยมีโอกาสบินลัดฟ้าไปทดสอบฝีเท้ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และต่อมาไม่นานได้ประเดิมสนามระดับอาชีพครั้งแรกกับสโมสร เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนิร์ส ใน เอ-ลีก ออสเตรเลีย ก่อนจะถูก ดันดี เอฟซี ทีมในลีกสก็อตแลนด์ดึงไปร่วมทีมเมื่อปี 2015 และการยืมตัวระยะสั้นกับสโมสร มอนโทรส เอฟซี และ อีสต์ ไฟฟ์ เอฟซี ในลีกล่างของ สก็อตแลนด์

ปี 2020 เจสซี่ ย้ายมาค้าแข้ง ณ ประเทศไทย กับสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด และถูกส่งไปยืมตัวกับสโมสรอุดรธานี เอฟซี (ไทยลีก 2) ต่อด้วย นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี (ไทยลีก 1) ก่อนจะกลับมารับใช้ต้นสังกัด “กิเลนผยอง” ในเลกแรกของฤดกาล 2021-22 ที่ผ่านมา ลงสนามรวมทุกรายการ 15 นัด จากนั้นย้ายไปสวมเสื้อคายา เอฟซี อิโลอิโล ในชุดสู้ศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 รอบคัดเลือก และล่าสุดเซ็นสัญญาเป็นนักเตะใหม่ของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บีจี'เสริมเกมรุก ดึง'เดนิส บุชน์ยา'นักเตะโครแอต ช่วยเลก2ฤดู2023/24

"เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เสริมทัพในเลก 2 ฤดูกาล 2023/24 อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดคว้าตัว เดนิส บุชน์ยา ตัวรุกชาวโครแอต มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

'บีจี'คว้าตัว'ชนานันท์ ป้อมบุปผา' ช่วยล่าตาข่ายเลก2 ฤดูกาล2023/24⁣⁣

"เดอั แรบบิท"บีจี ปทุม ยูไนเต็ด คว้าตัว ชนานันท์ ป้อมบุปผา ศูนย์หน้าวัย 31 ปี เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของทัพ “เดอะ แรบบิท” ในเลก 2 ฤดูกาล 2023/24 อย่างเป็นทางการ⁣⁣

'บีจี ปทุมฯ'ตั้ง'เทกุระโมริ' นั่งหัวหน้าโค้ช เริ่มคุมทัพเลกที่ 2

สโมสร"เดอะแรบบิท"บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศแต่งตั้ง มาโกโตะ เทกุระโมริ รับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน “เดอะ แรบบิท” ในเลกที่ 2 ของศึก รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24

บีจีเก็บ1แต้มมาจากขอนแก่น เมืองทองเปิดบ้านไล่เจ๊าราชบุรี

เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. 2566 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีคิวบุกไปเยือน ขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬา อบจ.ขอนแก่น ในศึกไทยลีก 2023/24 แมตช์เดย์ที่ 14 ของการแข่งขัน นัดที่ 13 ของบีจีพียู ซึ่งเกมนี้ เฟรดดี้ อัลวาเรซ กลับมานำทัพเกมรุก หลังได้พักเต็มที่จากการถูกพักแข้งในเกม เอซีแอล ขณะที่ อิกอร์ เซอร์เกเยฟ และ อิคซาน ฟานดี้ ยืนหน้าคู่ ส่วนเกมรับนำโดย 3 เซ็นเตอร์แบ็กอย่าง จักพัน ไพรสุวรรณ, วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ และ เรนาโต้ เคลิช โดย สารัช อยู่เย็น สวมปลอกแขนกัปตันทีมคุมเกมกลางสนาม

'บีจี'ตั้งเป้ามีแต้มกลับบ้าน เกมเยือนยะโฮร์ ส่งท้ายACLรอบแบ่งกลุ่ม

เมื่อวันจันทร์ที่ 11 ธ.ค. 2566 ที่ห้องแถลงข่าวสนามสุลต่าน อิบราฮิม สเตเดี้ยม มาเลเซีย "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ และ สารัช อยู่เย็น 2 ตัวแทน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ร่วมแถลงข่าวก่อนเกม การแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 กลุ่ม ไอ นัดที่ 6 ซึ่งจะเป็นนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ส่วนฝั่ง ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม นำโดย เอสเตบัน โซลารี่ เฮดโค้ชและ อารีฟ ไอมาน