'มาดามแป้ง' พอใจภาพรวม 2 นัด สิงห์เจ้าท่าแชมป์ล่องใต้ คัพ 2022

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร "สิงห์เจ้าท่า"การท่าเรือ เอฟซี พอใจภาพรวมของขุนพล สิงห์เจ้าท่า ที่เริ่มต้นปรีซีซั่นได้ดี หลังคว้าแชมป์อุ่นเครื่อง ล่องใต้ คัพ 2022 ที่ จ.สงขลา มาครอง พร้อมกระตุ้นทุกคนทำงานหนักต่อไป ก่อนเข้าสู่ช่วงเปิดฤดูกาล

สิงห์เจ้าท่า เริ่มต้นด้วยการเอาชนะ สงขลา เอฟซี เจ้าภาพในรอบแรกด้วยสกอร์ 3-1 ก่อนที่รอบชิงชนะเลิศจะเฉือนชนะ ชลบุรี เอฟซี 2-1 ทำให้เป็นทีมแรกที่คว้าแชมป์รายการนี้ไปครอง และ เป็นการประเดิมคุมทีมที่ดีของ สก็อตต์ คูเปอร์ กุนซือชาวไอริช

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี กล่าวว่า “อยากขอบคุณทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และ น้อง ๆ ทุกคนที่ร่วมด้วยช่วยกัน การที่เรามีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างในปีนี้ ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะปรับตัว แต่ทุกคนก็แสดงให้เห็นถึงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน พยายามปรับตัวเข้าหากันเต็มที่ ทั้งทีมงานโค้ชใหม่ กลุ่มผู้เล่นเก่า และ ใหม่ จนทำให้เราเริ่มต้นในช่วงปรีซีซั่นได้ดี และ เป็นนิมิตหมายที่ดี ก่อนเปิดฤดูกาลไทยลีก”

“ค่อนข้างพอใจในภาพรวมทั้ง 2 นัด การที่เราชนะ เป็นเรื่องที่ดีอยู่แล้ว แต่การที่ได้เห็นทิศทางของทีมดีขึ้น เป็นเรื่องที่น่ายินดีมากกว่า แป้ง รู้สึกว่าเราได้ประโยชน์หลายอย่างจากการอุ่นเครื่องครั้งนี้ โดยเฉพาะการเห็นทุกคนได้โอกาสลงสนาม เพื่อพิสูจน์ตัวเอง เรียกความมั่นใจ และ เรียกความฟิต ซึ่งทุกคนก็พยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด และ หวังว่าทุกคนจะเก็บความรู้สึกแบบนี้ไว้”

“เหนือสิ่งอื่นใด นี่แค่เริ่มต้นเท่านั้น เรายังมีเวลาอีกพอสมควร ที่จะพัฒนาทีม และ ปรับปรุงแก้ไขในสิ่งที่ยังบกพร่อง หวังว่าทุกคนจะทำงานหนักต่อไป ที่ขาดไม่ได้ แป้ง อยากขอบคุณแฟนบอล การท่าเรือ ที่เดินทางเกือบ 1,000 กิโลเมตร ไปเชียร์เราที่นั่นด้วย และ แฟนบอล สงขลา ที่ต้อนรับเราอย่างอบอุ่น ขออวยพรให้ สงขลา เลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 2 ให้ได้” มาดามแป้ง ปิดท้าย

สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี มีแผนเดินทางไปเก็บตัวที่ หัวหิน ในการปรีซีซั่นช่วงโค้งสุดท้าย ก่อนเปิดไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

การท่าเรือดึง'ณัฐวุฒิ-เจนภพ' คืนถิ่นเลกสอง พร้อมปล่อย5นักเตะ

"สิงห์เจ้าท่า"การท่าเรือ เอฟซี ประกาศยืนยันดึง ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา และ เจนภพ โพธิ์ขี กลับมาช่วยทีมในช่วงเลกสอง อย่างเป็นทางการ หลัง รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชต หัวหน้าผู้ฝึกสอนต้องการให้เข้ามาเป็นหนึ่งในตัวเลือกของทีม และ ล่าสุดเดินทางมาฝึกซ้อม ร่วมกับ สิงห์เจ้าท่า เป็นที่เรียบร้อย

เมืองไทยประกันภัยมอบของขวัญปีใหม่ให้ศิลปินแห่งชาติ คุ้มครองประกันอุบัติเหตุ สานต่อพลังเคลื่อนงานวัฒนธรรม

3 ม.ค.2567 - นายโกวิท ผกามาศ อธิบดีกรมส่งเสริมวัฒนธรรม เปิดเผยว่า มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน)

รู้จัก2หัวเรือใหญ่ ของทัพ'สิงห์เจ้าท่า' ที่รับไม้ต่อจาก'มาดามแป้ง'

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ โบกมือลาสโมสรการท่าเรือ เอฟซี อย่างเป็นทางการ หลังจากยอมสละตำแหน่งเพื่อไปลุ้นรับงานที่ใหญ่กว่า ในการลงสมัครชิงนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2567

คืนแห่งความทรงจำ 'ชาวท่าเรือ' อำลา'มาดามแป้ง' 3,238วันประธาน'สิงห์เจ้าท่า'

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ก้าวลงจากตำแหน่งประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี อย่างยิ่งใหญ่ ท่ามกลางแฟนบอล สิงห์เจ้าท่า เต็มสนามแพท สเเตดียม รวมถึง บรรดาทีมงานโค้ช-ผู้เล่น ทั้งชุดปัจจุบัน และ อดีต มากมาย ที่มาร่วมพิธีอำในวันนี้ หลังจบเกมเปิดบ้านชนะ ราชบุรี เอฟซี 3-0 ในศึกไทยลีก 2023/24 วันที่ 25 ธันวาคม 2566

อำลาตำแหน่ง 'มาดามแป้ง'ถ่ายรูปรวม'สิงห์เจ้าท่า' บัตรบู๊ราชบุรี25ธ.ค.นี้ถูกสุด50บาท

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ถ่ายรูปทีมกับ การท่าเรือ เอฟซี เป็นครั้งสุดท้าย ในฐานะประธานสโมสร สิงห์เจ้าท่า ก่อนลงจากตำแหน่ง หลังจบเกมเปิดบ้านพบกับ ราชบุรี เอฟซี ในศึกไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม 2566 หลังจากที่สมัครลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567

การท่าเรือกำลังแรง เปิดบ้านถล่มบุรีรัมย์4-1 บิ๊กแมตช์ไทยลีก

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2566 ณ สนามแพท สเตเดียม เกมบิ๊กแมตช์ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ที่มี 21 คะแนน จากการลงสนาม 11 นัด บุกไปเยือน “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 3 ที่มี 23 คะแนน จากการลงสนาม 13 นัด