"ปืนใหญ่" บุกดับ "พาเลซ" 2-0 คว้าสามแต้มประเดิมพรีเมียร์ลีก

กาเบรียล มาร์ติเนลลี ดีใจสุดๆ หลังทำประตูขึ้นนำให้ทีม

“ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล บุกเก็บชัยเหนือ คริสตัล พาเลซ 2-0 เปิดหัวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022/23 ด้วยการประเดิมสามคะแนนแบบสวยสดงดงาม

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม 2565 เป็นการรูดม่านเปิดฉากฤดูกาล 2022/23 คริสตัล พาเลซ เปิดรังเซลเฮิร์สต์ พาร์ค รับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล

พาทริค วิเอร่า กุนซือใหญ่คริสตัล พาเลซ ส่ง วิลฟรีด ซาฮา ประสานงานเกมรุกร่วมกับ อ็อดซอน เอดูอาร์ และจอร์แดน อายิว ส่วนมิเกล อาร์เตตา เฮดโค้ชอาร์เซน่อล วาง กาเบรียล เชซุส, กาเบรียล มาร์ติเนลลี และบูกาโย ซากา เป็น 3 ตัวรุก

ปรากฎว่าเกมนี้ อาร์เซน่อล ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จาก กาเบรียล มาร์ตินเนลลี ตั้งแต่นาทีที่ 20 ก่อนจะมาได้ประตูตอกฝาโลงจากการทำเข้าประตูตัวเองของ มาร์ค เกฮี น.85 บุกเก็บชัยเหนือ คริสตัล พาเลซ หวุดหวิด 2-0 คว้าสามแต้มประเดิมซีซั่นใหม่

สำหรับพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022/23 มีโปรแกรมการแข่งขันอีก 6 คู่ ในวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม ส่วนในวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม แข่งขันกันอีก 3 คู่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อาร์เตตา' ให้นักเตะฉลองชัยเต็มที่ ก่อนก้มหน้าทำงานหนักลุ้นแชมป์ต่อ

มิเกล อาร์เตตา กุนซือใหญ่ของ อาร์เซน่อล อนุญาตให้ลูกทีมดื่มด่ำกับชัยชนะเหนือ เชลซี 5-0 ในเกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ อย่างเต็มที่ และลุยเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับโปรแกรมนัดต่อไป

'ปืนใหญ่' ยิงไม่ยั้ง ไล่ถล่ม 'สิงห์บลูส์' ขาดลอย 5-0 ขึ้นจ่าฝูงชั่วคราว

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันอังคารที่ 23 เมษายน เกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์บลูส์" เชลซี"

'อาร์เตตา' พอใจลูกทีมตอบสนองได้ดี ลบความผิดหวังเกมยุโรปเก็บสามแต้มสำเร็จ

มิเกล อาร์เตตา กุนซือใหญ่ของทีม อาร์เซน่อล รู้สึกพอใจที่นักเตะทุกคนตอบสนองกันได้ดี ลบภาพความผิดหวังเมื่อกลางสัปดาห์ คว้าสามคะแนนในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เกมล่าสุดได้สำเร็จ

'ปืนใหญ่' ผิดฟอร์มพ่าย 'วิลล่า' คาบ้าน 0-2 ส่ง 'เรือใบ' ครองจ่าฝูง

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน เกมคู่ดึก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า

'หงส์แดง' บู่ต่อเนื่อง พ่าย 'พาเลซ' คาบ้าน 0-1 ลุ้นแชมป์ลีกเหนื่อย

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน ลิเวอร์พูล เปิดรังแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ

'อาร์เตตา' มั่นใจ 'ปืนใหญ่' ยังมีดีพอ ขอบุกเก็บชัยที่บ้าน 'เสือใต้' นัดหน้า

อาร์เซน่อล รอดพ้นความพ่ายแพ้คาบ้านของตัวเอง เมื่อ เลอันโดร ทรอสซาร์ ซัดประตูในครึ่งหลังให้ทีมไล่ตามตีเสมอ บาเยิร์น มิวนิค 2-2 ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกแรก เมื่อคืนวันที่ 9 เม.ย.ที่ผ่านมา