แฟนเก่าน่วม แฉ "ไรอัน กิ๊กส์" มีความต้องการตลอดเวลา หนี่งชั่วโมงโทรจิก 50 ครั้ง ซุกกิ๊ก 8 ราย

เคท เกรวิลล์ อดีตแฟนของ ไรอัน กิ๊กส์ ให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า อดีตปีกพ่อมดของทีม”ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตะเธอที่ข้างหลัง และขว้างแลปท็อปโดนหัวของเธอ หลังจากที่เธอหาว่าเขาไปเจ้าชู้กับสาวอื่น แฉว่า เขามีความต้องการทางเพศอยู่ตลอดเวลา และเคยโทรหาเธอมากถึง 50 ครั้งในหนึ่งชั่วโมง

              ในการให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นเวลา 105 นาทีในวันที่สอง  ของการพิจารณาคดีอดีตสตาร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ศาลแมนเชสเตอร์ มินชัลล์ สตรีท คราวน์ เมื่อวันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา เกรวิลล์ ให้รายละเอียดถึงอันตรายในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ รวมถึงที่เขามักต้องมีอะไรมากกว่าหนี่งครั้งในห้องพักโรงแรม

              เกรวิลล์ พีอาร์สาววัย 36 อ้างว่า เธอรู้มาว่า กิ๊กส์ มีสัมพันธ์กับผู้หญิงคนอื่นๆอีกถึง 8 คน จากที่เช็คดูในไอแพดของเขาหลังจากตัดสินใจย้ายออกจากบ้านของเขามาในระหว่างช่วงล็อคดาวน์โควิดครั้งแรกเมื่อปี 2020

              “ฉันทำภารกิจสำเร็จในการค้นหาความจริง” เธอกล่าว “นั่นคือตอนที่ฉันเริ่มเช็คไอแพดของเขา ความจริงที่ฉันค้นพบในไอแพ็ดเครื่องนั้นมันแย่กว่าที่คุณจะจินตนาการได้”

              โดยเธอยังอ้างว่าในข้อความหลายๆข้อความที่เขาส่งให้เพื่อน กิ๊กส์ เรียกเธอว่า “a sl*g” หรือไม่ก็ “a cow”

              เมื่อปี 2017 กิ๊กส์ ในวัย 48 ยังเคยลากเธอออกจากห้องพักในโรงแรมที่ดูไบขณะที่เธอเปลือยกาย หลังจากที่เธอต่อว่า เขาว่า เห็นเขาอยู่กับหญิงอื่น

              เธอบอกกับตำรวจอีกว่า คริสต์มาส ปี 2019 กิ๊กส์ เตะเธอเข้าที่หลังจนกระเด็นตกเตียง ก่อนที่จะเขวี้ยงกระเป๋าบรรจุแลปท็อปของเธอมาโดนที่หัว เหตุเกิดที่ห้องพักในโรงแรมที่ลอนดอนหลังทะเลาะกันหลังจากออกไปเที่ยวกลางคืนกันมา

              กิ๊กส์ ยังถูกกล่าวหาว่าทำร้ายน้องสาวของ เกรวิลล์ คือ เอ็มมา เมื่อ 1 พฤศจิกายน 2020 โดยมีข้อกล่าวหาเพิ่มเติมเกี่ยวกับการควบคุบและพฤติกรรมบีบบังคมต่อแฟนเก่าระหว่าง 2017 ถึง พฤศจิกายน 2020

              แต่ กิ๊กส์ ยังคงปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ภูเก็ต ส่งข้อมูลพฤติกรรม 'ฝรั่งเตะหมอ' เป็นภัยต่อสังคมให้ ตม. แล้ว หลังเพิกถอนวีซ่า

นายศรัทธา ทองคำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานการประชุมร่วมกับฝ่ายปกครอง ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดภูเก็ตและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ณ ห้องประชุมมุกอันดา ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต อำเภอเมืองจังหวัดภูเก็ต

ศาลสั่งปรับคนละ 1 หมื่น 2 กะเทยฟิลิปปินส์กับพวกรุมทำร้ายกะเทยไทย

ที่ศาลแขวงพระนครใต้ ศาลอ่านคำพิพากษาคดีหมายเลขดำที่ อ 470/2567 ที่พนักงานอัยการ สำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีศาลแขวง 4 ยื่นฟ้องด้วยวาจา

รองผู้ว่าฯภูเก็ต เซ็นหนังสือด่วนที่สุด ส่งถึง ตม. ขอเพิกถอนพาสปอร์ต 'ฝรั่งเตะหมอ' ชี้เป็นภัยต่อสังคม

นายศรัทธา ทองคำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ลงนามหนังสือ ด่วนที่สุด ที่ ภก 0018.4/5032 ถึง ผู้กำกับการตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดภูเก็ต เรื่อง ขอให้พิจารณาดำเนินการเพิกถอนหนังสือเดินทางของ MR.URS BEAT FEHR

ชาวบ้านนัดรวมตัวกัน 3 มี.ค. ที่หาดยามู ขับไล่ฝรั่งเตะหมอ

จากกรณีชาวต่างชาติทำร้ายร่างกายแพทย์หญิงชาวไทย ที่บริเวณหาดยามู ตำบลป่าคลอก อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 เวลาประมาณ20.50 น. ผู้เสียหาย น.ส.ธารดาว จันทร์ดำ อายุ 26 ปี แพทย์ประจำโรงพยาบาลดีบุก คู่กรณี MR.URS BEAT FEHR อายุ 45 ปี สัญชาติ สวิสเซอร์แลนด์

รองผู้ว่าฯภูเก็ต ยันไม่มีมาเฟียในจังหวัด ศักดิ์ศรีคนไทยเท่าเทียมเพื่อนมนุษย์ทุกชาติ

นายกองเอกอดุลย์ ชูทอง รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตกล่าวว่า จังหวัดภูเก็ต เป็นจังหวัดท่องเที่ยวมีความปลอดภัย ไม่มีมาเฟีย ยืนยันว่า ประเด็นมาเฟียต่างชาติไม่มีในจังหวัดภูเก็ต ซึ่งทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการตามอำนาจหน้าที่อย่างสม่ำเสมอ มีการตรวจจับร้านอาหารที่ต่างชาติทำเองโดย

ชายสวิสเตะหมอสาว ขอโทษแล้วอ้างเคยมีเรื่องกับชาวจีน ทำให้เข้าใจผิด

นายกองเอกอดุลย์ ชูทอง รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตพล.ต.ต.สินเลิศ สุขุม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต, พ.ต.อ.ภาสกร สนธิกุล รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต