'ธีรศักดิ์'กองหน้าดาวรุ่งวัย19ปี ยืนยัน 'สิงห์เจ้าท่า'พร้อมเต็มที่ดวลลำพูน

ธีรศักดิ์ เผยพิมาย กองหน้าดาวรุ่งวัย 19 ปี ของสโมสร"สิงห์เจ้าท่า"การท่าเรือ เอฟซี ยืนยันทีมพร้อมเต็มที่ ก่อนประเดิมเปิดบ้านพบกับน้องใหม่ ลำพูน วอริเออร์ ในศึกรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022-23
 
ขุนพล สิงห์เจ้าท่า มีการเตรียมทีมในช่วงปรีซีซั่น เป็นอย่างดี ทั้งเดินทางไปลุยศึกอุ่นเครื่อง ล่องใต้ คัพ 2022 ที่ จ.สงขลา และ เก็บตัวฝึกซ้อมที่ หัวหิน พร้อมสถิติชนะรวดทั้ง 6 นัด ก่อนเปิดไทยลีก
 
“ภาพรวมเป็นไปในทางที่ดีครับ ทุกอย่างเป็นไปตามแผนที่โค้ช (สก็อตต์ คูเปอร์) เตรียมไว้ และ เรามีโอกาสทดลองในเกมอุ่นเครื่อง ทั้ง 6 นัดในช่วงที่ผ่านมาครับ” กองหน้าวัย 19 ปี เริ่มกล่าวกับเรา
 
“ตอนนี้เราพร้อมเกือบ 100% แล้วครับ เหลือแค่บางจุดที่ต้องปรับปรุงให้ดีที่สุดก่อนเจอ ลำพูน แต่โดยรวม เรามีพัฒนการที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ ครับ และ เมื่อถึงวันอาทิตย์ ผมคิดว่าเราจะพร้อมเต็มที่ครับ”
 
“ในแง่การปรับตัว ระหว่างผู้เล่นเก่า และ ใหม่ ไม่มีปัญหาเลยครับ เราซ้อมอยู่ด้วยกันเกือบ 1 เดือนเต็ม ๆ มีโอกาสไปใช้ชีวิตร่วมกันทั้งที่ สงขลา และ หัวหิน ทำให้การปรับตัวทุกอย่างรวดเร็วมากครับ”
 
นอกจากนี้ ธีรศักดิ์ ยังกล่าวถึงผลงาน 6 ประตู จาก 6 นัด ในช่วงอุ่นเครื่องที่ผ่านมา ในฐานะผู้ทำประตูสูงสุดของทีมว่า
 
“พอใจครับ อย่างน้อยทำให้ผมมั่นใจมากขึ้น ก่อนเปิดลีก ถ้ามีโอกาสก็จะทำให้ดีที่สุด ทำให้เต็มที่เหมือนวันแรกที่เข้ามาที่นี่ แต่ในฐานะดาวรุ่งคนหนึ่ง ผมก็ยังต้องมีอะไรที่ต้องพัฒนา เพื่อตามรุ่นพี่ให้ทันอีกเยอะครับ”
 
“ฝากแฟนบอลเข้ามาให้กำลังใจเรากันเยอะ ๆ ครับ เราจะพยายามทำให้ดีที่สุด และ เก็บ 3 แต้มแรกให้ได้ครับ” กองหน้าดีกรีทีมชาติไทย U23 ปิดท้าย
 
สำหรับ นักเตะการท่าเรือ เอฟซี เตรียมประเดิมเปิดบ้านพบกับ ลำพูน วอริเออร์  น้องใหม่ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022-23 วันอาทิตย์ ที่ 14 สิงหาคมนี้ เวลา 19.00 น. ที่แพท สเตเดียม 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

การท่าเรือดึง'ณัฐวุฒิ-เจนภพ' คืนถิ่นเลกสอง พร้อมปล่อย5นักเตะ

"สิงห์เจ้าท่า"การท่าเรือ เอฟซี ประกาศยืนยันดึง ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา และ เจนภพ โพธิ์ขี กลับมาช่วยทีมในช่วงเลกสอง อย่างเป็นทางการ หลัง รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชต หัวหน้าผู้ฝึกสอนต้องการให้เข้ามาเป็นหนึ่งในตัวเลือกของทีม และ ล่าสุดเดินทางมาฝึกซ้อม ร่วมกับ สิงห์เจ้าท่า เป็นที่เรียบร้อย

รู้จัก2หัวเรือใหญ่ ของทัพ'สิงห์เจ้าท่า' ที่รับไม้ต่อจาก'มาดามแป้ง'

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ โบกมือลาสโมสรการท่าเรือ เอฟซี อย่างเป็นทางการ หลังจากยอมสละตำแหน่งเพื่อไปลุ้นรับงานที่ใหญ่กว่า ในการลงสมัครชิงนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2567

คืนแห่งความทรงจำ 'ชาวท่าเรือ' อำลา'มาดามแป้ง' 3,238วันประธาน'สิงห์เจ้าท่า'

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ก้าวลงจากตำแหน่งประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี อย่างยิ่งใหญ่ ท่ามกลางแฟนบอล สิงห์เจ้าท่า เต็มสนามแพท สเเตดียม รวมถึง บรรดาทีมงานโค้ช-ผู้เล่น ทั้งชุดปัจจุบัน และ อดีต มากมาย ที่มาร่วมพิธีอำในวันนี้ หลังจบเกมเปิดบ้านชนะ ราชบุรี เอฟซี 3-0 ในศึกไทยลีก 2023/24 วันที่ 25 ธันวาคม 2566

การท่าเรือกำลังแรง เปิดบ้านถล่มบุรีรัมย์4-1 บิ๊กแมตช์ไทยลีก

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2566 ณ สนามแพท สเตเดียม เกมบิ๊กแมตช์ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ที่มี 21 คะแนน จากการลงสนาม 11 นัด บุกไปเยือน “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 3 ที่มี 23 คะแนน จากการลงสนาม 13 นัด

'รังสรรค์' ควง 'ธัญญะ' พร้อมทีมงาน ซบ 'การท่าเรือ' ของ 'มาดามแป้ง'

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี เปิดตัว รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค เข้ามาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่อย่างเป็นทางการ โดยมี โชคทวี พรหมรัตน์ ทำหน้าที่ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ในช่วงที่เหลือ ของฤดูกาล 2023/24

ไม่ใช่แค่ชนะ 'มาดามแป้ง'ปลื้มแข้งท่าเรือ สปิริตทีมยอดเยี่ยม 2นัดถล่ม11ลูก

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ชี้ว่านอกเหนือจากผลการแข่งขันแล้ว ดีใจที่เห็นแข้ง สิงห์เจ้าท่า มีสปิริตทีมที่ยอดเยี่ยม ล่าสุดบุกชนะ อุทัยธานี เอฟซี 5-1 ในศึกไทยลีก ก่อนพักเบรค ฟีฟ่า เดย์ วันที่ 6 ตุลาคม 2566