"เชซุส" ยิง 2 จ่าย 2 "ปืนใหญ่" เปิดบ้านอัด "เลสเตอร์" 4-2

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม 2565 เกมที่น่าสนใจ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล เปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี้

เกมนี้ กาเบรียล เชซุส ยิงให้ทีมขึ้นนำ 2-0 ในนาทีที่ 23, 35 ก่อน วิลเลียม ซาลิบา ทำเข้าประตูตัวเองให้ทีมเยือนตีตื้นมาเป็น 1-2 อย่างไรก็ตามเจ้าถิ่นนำอีกครั้ง 3-1 จากการจ่ายให้ เชซุส ให้ กรานิต ชากา ทำประตู

ทีมเยือนไม่ยอมแพ้ง่ายๆ ยิงไล่มาเป็น 2-3 จากเจมส์ แมดดิสัน ในนาทีที่ 74 ก่อนที่ เชซุส คนเดิม จะจ่ายให้ มาร์ติเนลลี ซัดประตูตอกฝาโลงในนาทีที่ 76 ช่วยให้ “ปืนใหญ่” เอาชนะ “สุนัขจิ้งจอก” 4-2

จากชัยชนะในเกมนี้ทำให้ อาร์เซน่อล เก็บชัย 2 เกมรวด มี 6 คะแนนเต็ม รั้งรองจ่าฝูงของตาราง มีแต้มเท่า แมนฯ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง แต่ลูกได้เสียเป็นรอง ส่วน เลสเตอร์ ซิตี้ มี 1 คะแนน จาก 2 นัด รั้งอันดับ 14 ของตาราง

ผลการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 13 สิงหาคม 2565

แอสตัน วิลล่า 2-1 เอฟเวอร์ตัน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-0 บอร์นมัธ

วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-0 ฟูแล่ม

เซาแธมป์ตัน 2-2 ลีดส์ ยูไนเต็ด

ไบร์ทตันฯ 0-0 นิวคาสเซิ่ล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อาร์เตตา' ให้นักเตะฉลองชัยเต็มที่ ก่อนก้มหน้าทำงานหนักลุ้นแชมป์ต่อ

มิเกล อาร์เตตา กุนซือใหญ่ของ อาร์เซน่อล อนุญาตให้ลูกทีมดื่มด่ำกับชัยชนะเหนือ เชลซี 5-0 ในเกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ อย่างเต็มที่ และลุยเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับโปรแกรมนัดต่อไป

'ปืนใหญ่' ยิงไม่ยั้ง ไล่ถล่ม 'สิงห์บลูส์' ขาดลอย 5-0 ขึ้นจ่าฝูงชั่วคราว

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันอังคารที่ 23 เมษายน เกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์บลูส์" เชลซี"

'อาร์เตตา' พอใจลูกทีมตอบสนองได้ดี ลบความผิดหวังเกมยุโรปเก็บสามแต้มสำเร็จ

มิเกล อาร์เตตา กุนซือใหญ่ของทีม อาร์เซน่อล รู้สึกพอใจที่นักเตะทุกคนตอบสนองกันได้ดี ลบภาพความผิดหวังเมื่อกลางสัปดาห์ คว้าสามคะแนนในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เกมล่าสุดได้สำเร็จ

'ปืนใหญ่' ผิดฟอร์มพ่าย 'วิลล่า' คาบ้าน 0-2 ส่ง 'เรือใบ' ครองจ่าฝูง

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน เกมคู่ดึก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า

'อาร์เตตา' มั่นใจ 'ปืนใหญ่' ยังมีดีพอ ขอบุกเก็บชัยที่บ้าน 'เสือใต้' นัดหน้า

อาร์เซน่อล รอดพ้นความพ่ายแพ้คาบ้านของตัวเอง เมื่อ เลอันโดร ทรอสซาร์ ซัดประตูในครึ่งหลังให้ทีมไล่ตามตีเสมอ บาเยิร์น มิวนิค 2-2 ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกแรก เมื่อคืนวันที่ 9 เม.ย.ที่ผ่านมา

'ซากา' ลั่น 'ปืนใหญ่' ขอไม่ซ้ำรอยฤดูกาลก่อน หวังซิวแชมป์ลีกให้ได้

บูกาโย ซากา ปีกตัวเก่ง ออกมายืนยันว่า อาร์เซนอล จะไม่ผิดพลาดซ้ำรอยฤดูกาล 2022/23 ซึ่งนำจ่าฝูงทิ้งห่างผู้ตามถึง 8 แต้ม แต่ถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี แย่งแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อย่างชอกช้ำ