"เชซุส" ยิง 2 จ่าย 2 "ปืนใหญ่" เปิดบ้านอัด "เลสเตอร์" 4-2

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม 2565 เกมที่น่าสนใจ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล เปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี้

เกมนี้ กาเบรียล เชซุส ยิงให้ทีมขึ้นนำ 2-0 ในนาทีที่ 23, 35 ก่อน วิลเลียม ซาลิบา ทำเข้าประตูตัวเองให้ทีมเยือนตีตื้นมาเป็น 1-2 อย่างไรก็ตามเจ้าถิ่นนำอีกครั้ง 3-1 จากการจ่ายให้ เชซุส ให้ กรานิต ชากา ทำประตู

ทีมเยือนไม่ยอมแพ้ง่ายๆ ยิงไล่มาเป็น 2-3 จากเจมส์ แมดดิสัน ในนาทีที่ 74 ก่อนที่ เชซุส คนเดิม จะจ่ายให้ มาร์ติเนลลี ซัดประตูตอกฝาโลงในนาทีที่ 76 ช่วยให้ “ปืนใหญ่” เอาชนะ “สุนัขจิ้งจอก” 4-2

จากชัยชนะในเกมนี้ทำให้ อาร์เซน่อล เก็บชัย 2 เกมรวด มี 6 คะแนนเต็ม รั้งรองจ่าฝูงของตาราง มีแต้มเท่า แมนฯ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง แต่ลูกได้เสียเป็นรอง ส่วน เลสเตอร์ ซิตี้ มี 1 คะแนน จาก 2 นัด รั้งอันดับ 14 ของตาราง

ผลการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 13 สิงหาคม 2565

แอสตัน วิลล่า 2-1 เอฟเวอร์ตัน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-0 บอร์นมัธ

วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-0 ฟูแล่ม

เซาแธมป์ตัน 2-2 ลีดส์ ยูไนเต็ด

ไบร์ทตันฯ 0-0 นิวคาสเซิ่ล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อาร์เตตา' ย้ำ 'ปืนใหญ่' ต้องรักษาโมเมนตัมจ่าฝูง หากอยากลุ้นแชมป์พรีเมียร์ ลีก

มิเกล อาร์เตตา กุนซือใหญ่ของทีม อาร์เซน่อล ยอมรับว่าตอนนี้ตนรู้สึกอัศจรรย์ใจเป็นอย่างยิ่งเมื่อ "เดอะ กันเนอร์ส" ขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ หลังผลการแข่งขันระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ซิตี ออกมาเสมอกัน

'อาร์เตตา' พอใจผลงานลูกทีมยิงระเบิด 'อองรี' กำชับปีนี้ 'ปืนใหญ่' ต้องแชมป์

อาร์เซน่อล ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม บุกเก็บชัยเหนือ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ขาดลอย 6-0 คว้าสามแต้มแบบไม่เสียประตู เดินหน้าเก็บชัย 7 เกมติดต่อกัน มีเพิ่มเป็น 61 คะแนน ตามหลังจ่าฝูง ลิเวอร์พูล อยู่ 2 แต้ม โดยเหลือโปรแกรมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีก 11 นัด

'ปืนใหญ่' ยิงไม่เลี้ยงบุกถล่ม 'ดาบคู่' ขาดลอย 6-0 ไล่จี้จ่าฝูง 2 คะแนน

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันจันทร์ที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา เกมมันเดย์ไนท์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยกพลไปเยือน "ดาบคู่" เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ที่สนามบรามอลล์ เลน

'ปืนใหญ่' มาอย่างโหด บุกต้อน 'ขุนค้อน' ขาดลอย 6-0 เกาะกลุ่มหัวตาราง

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เกมลอนดอน ดาร์บีแมตช์ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล

'ปืนใหญ่' รัวดับ 'หงส์แดง' 3-1 คว้าสามแต้ม แซงขึ้นรองจ่าฝูงชั่วคราว

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ เกมบิ๊กแมตช์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดบ้านพบกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง

'ปืนใหญ่' เหนื่อยท้ายเกม บุกเชือด 'ฟอเรสต์' 2-1 ไล่จี้จ่าฝูงเหลือ 2 แต้ม

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา คู่ที่น่าสนใจ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล บุกเยือน "เจ้าป่า" น็อตติงแฮม ฟอเรสต์