"ผีแดง" เละ บุกโดน "เบรนท์ฟอร์ด" สอยยับ 4-0

“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปโดน เบรนท์ฟอร์ด ไล่ถล่มตั้งแต่ครึ่งแรก 4-0 ก่อนพ่ายแพ้ไปแบบไม่ได้ลุ้น ปราชัย 2 เกมรวด จมบ๊วยของตาราง นัดหน้ารอดวล “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในเกมแดงเดือด

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม 2565 เกมคู่ดึก เบรนท์ฟอร์ด เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

น.10 เจ้าถิ่นเบรนท์ฟอร์ด ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ จอช ดาซิลวา เลี้ยงจี้มาหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนตะบันด้วยขวา ดาบิด เด เกอา ซองแตกรับกระฉอกเข้าประตูไปแบบงงๆ

น.18 แนวรับ “ผีแดง” ผิดพลาดจากการจ่ายบอลจนถูกเจ้าถิ่นฉกไปได้ และเป็น มาธิอัส แยนเซ่น ซัดเล่นทางเข้าไป เบรนท์ฟอร์ด หนีห่าง 2-0

น.30 สถานการณ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ย่ำแย่กว่าเดิมจากจังหวะลูกเตะมุม อีวาน โทนีย์ โหม่งย้อนมาที่เสาสองให้ เบน มี โขกจ่อๆเข้าไป ผ่านไปครึ่งชั่วโมงเจ้าถิ่นนำห่าง 3-0

น.35 เบรนท์ฟอร์ด อาศัยจังหวะสวนกลับเล่นงานแนวรับแมนฯ ยูไนเต็ด และเป็น อีวาน โทนีย์ ปาดเข้ากลางให้ ไบรอัน เอ็มบิวโม ซัดผ่านมือ ดาบิด เด เกอา เข้าไป เจ้าถิ่นขยับห่างไปอีก 4-0 และจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามเปิดเกมบุกเพื่อทำประตูคืนมาให้ได้ แต่แทบหาจังหวะจบสกอร์เน้นๆไม่ได้ หมดเวลา 90 นาที เบรนท์ฟอร์ด เปิดบ้านเก็บชัยเหนือ “ปีศาจแดง” 4-0

จากความพ่ายแพ้ดังกล่าวทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ปราชัย 2 เกมรวด ยังไร้แต้ม จมบ๊วยของตาราง ยิงได้แค่ลูกเดียว และเสียงไปถึง 6 ประตู ส่วน เบรนท์ฟอร์ด มีเพิ่มเป็น 4 คะแนน รั้งอันดับ 3 ของตาราง

สำหรับโปรแกรมหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบ ลิเวอร์พูล ในศึกแดงเดือด คืนวันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม 2565 เวลา 02.00น. ตามเวลาประเทศไทย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซาฮา' แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่น 'ซีดาน' คือกุนซือที่ใช่สำหรับ 'แมนฯ ยูไนเต็ด'

หลุยส์ ซาฮา อดีตหัวหอกตัวเก่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่นว่า ซีเนอดีน ซีดาน จะเป็นผู้จัดการทีมคนที่ใช่ของทีม "ปีศาจแดง" อย่างไม่ต้องสงสัย หากสโมสรต้องแยกทางกับ เอริก เทน ฮาก หลังจบซีซั่นนี้

'แมนฯ ยู' นำ 3-0 โดน 'โคเวนทรี' ไล่เจ๊า 3-3 โชคดีดวลเป้าแม่นกว่า เข้าชิงฯ เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สังเวียนเวมบลีย์ โคเวนทรี ม้ามืดจากแชมเปียนชิพ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก

'เมอร์เท่อห์' อำลาตำแหน่งผอ.กีฬา 'แมนฯยู' รอตั้ง 'แอชเวิร์ธ' เสียบแทน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการว่า จอห์น เมอร์เท่อห์ อำลาตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรเป็นที่เรียบร้อย โดยมีผลทันทีนับตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

'หงส์' หวิดดับ 'ซาลาห์' ซัดโทษพาทีมไล่เจ๊า 'ผี' สุดมัน 2-2 เกมแดงเดือด

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน เกมแดงเดือด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

'ผีแดง' เจอสถิติไม่น่าจำเกมพ่าย 'สิงห์' ด้าน 'เทน ฮาก' บ่นอุบลูกทีมเป๋ จนโดนยิงทดเจ็บ

เอริก เทน ฮาก ออกมาชี้ว่าลูกทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการเป๋ไปเองทั้งๆ ที่คุมเกมได้เหนือกว่า ก่อนโดน เชลซี ยิง 2 ประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บ บุกพ่ายคู่แข่งสุดดราม่า 3-4 ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์

'วาราน' เปิดเผยสมองกระทบกระเทือนตั้งแต่บอลโลก 2014 จากการโหม่งบอล

ราฟาเอล วาราน แนวรับจอมเก๋าทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาเปิดเผยว่าเขาต้องเจอกับอาการคอนคัสชั่น หรืออาการที่กระทบกระเทือนเกี่ยวกับสมองมาอย่างยาวนานตั้งแต่ฟุตบอลโลก 2014